1001 kiểu đầm yếm cho bé gái thêm phần xinh xắn, cá tính

Đầm yếm cho bé gái – xu hướng thời trang được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Thế Giới Thời Trang Baby. Không chỉ cung cấp những kiểu đầm yếm truyền thống, chúng tôi còn gây ấn tượng bởi đa dạng sự lựa chọn từ chất liệu, kiểu dáng,… của chiếc đầm yếm đáng yêu này.

1001 kiểu đầm yếm cho bé gái thêm phần xinh xắn, cá tính

Đầm yếm cho bé gái với kiểu dáng tăng thêm sự đáng yêu, xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

Mềm mại, nhẹ nhàng với những chất liệu khác nhau, kiểu dáng đa dạng dễ dàng phối hợp cùng với áo phông bé gái, áo sơ mi sơ mi,… Màu sắc của những chiếc đầm yếm cùng khá đa dạng, thoát khỏi hoàn toàn kiểu đầm yếm truyền thống và lột xác với nhiều “diện mạo” mới. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby khám phá nhé!

Đầm yếm bé gái xinh xắn với kiểu dáng truyền thống

Chiếc đầm yếm xinh xắn dành cho bé gái với kiểu dáng thường gặp chính là ở chất liệu jean và kaki hiện đại. Phần cổ tim hoặc cổ vuông ở trước ngực kết hợp cùng dây đeo cơ bản với bản to vắt ngang qua vai chính là đặc điểm nhận dạng của những chiếc đầm yếm cho bé gái từ xưa đến nay.

Những kiểu dáng đầm yếm bé gái thường được bắt gặp nhiều nhất trên thị trường hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Chiếc đầm yếm jean xinh xắn kết hợp cùng áo thun tăng thêm sự năng động, đáng yêu cho bé gái của bạn (Hình ảnh minh họa)

Thông thường, những chiếc đầm yếm cho bé gái sẽ có phần váy được may có túi hoặc xòe ra như chữ A. Chất liệu jean cứng cáp hoặc mềm nhẹ như kaki sẽ kết hợp ăn ý với áo thun, áo sơ mi,…

Sự trẻ trung, đáng yêu lại vô cùng duyên dáng được tạo ra từ kiểu đầm yếm đơn giản và đưa items này thành một trong những xu hướng chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường.

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Đột phá với những kiểu đầm yếm hiện đại ngày nay

Diện mạo mới của đầm yếm cho bé gái sẽ gây ấn tượng bởi kiểu dây đeo xinh xắn với nhiều kiểu dáng khác nhau hoặc kiểu dáng váy xòe, váy suông đứng kết hợp cùng. Khi kết hợp cùng đầm yếm cho bé gái, bạn nên chọn những chiếc áo đi cùng với màu sắc tương phản với bộ đầm yếm. Thế Giới Thời Trang Baby khuyên các mẹ nên chọn những kiểu dáng áo thun, áo sơ mi màu trắng. Đây sẽ là lựa chọn số 1 khi kết hợp với kiểu đầm yếm cho bé gái đấy!

Màu cam bật tung cá tính kết hợp cùng với hàng cúc áo xinh xắn tạo nên điểm nhấn cho đầm yếm bé gái (Hình ảnh minh họa)

Kiểu dây áo xinh xắn, nữ tính chính là đột phá tạo nên điểm nhấn cho set quần áo bé gái (Hình ảnh minh họa)

Thay vì chọn chất liệu vải để may dây đeo như những kiểu đầm yếm truyền thống, chiếc đầm yếm cho bé gái chọn chất liệu thép không gỉ tạo nên dây đeo chắc chắn, sáng bóng cùng những hình ảnh đáng yêu được in trên đầm (Hình ảnh minh họa)

Dây đeo của chiếc đầm bé gái này được may với kích thước mỏng, dài để khi mặc tạo thành một chiếc nơ xinh xắn cho set đồ của bé. Đây là thiết kế được lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

Sự hiện đại và thời trang được tìm thấy trên set đồ này. Không chỉ thích hợp đi dạo phố, đi học,… đầm yếm cho bé gái còn có thể chọn làm trang phục dạ hội, dự tiệc xinh xắn cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Phần bèo nhúng được thiết kế ở 2 bên tạo nên sự sang trọng cho thiết kế đầm yếm bé gái. Sự kết hợp màu sắc đen và trắng tạo nên set đồ hoàn hảo đến từng xăng-ti-mét (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ xinh xắn, thời trang, những chiếc đầm yếm còn có tính ứng dụng cao, thích hợp để bé diện khi đi học, đi dạo phố, đi chơi cùng gia đình,…

Phụ kiện đi kèm của set đồ này cũng khá đơn giản. Ví dụ như một chiếc nón xinh xắn, một chiếc kính mát sành điệu hoặc một chiếc balo, giỏ xách nhỏ để tăng thêm sự hiện đại trong phong cách của bé yêu.

Chọn giày, dép đi cùng với set đồ cũng có khá nhiều lựa chọn. Nhưng phù hợp nhất vẫn là giày búp bê nếu đầm yếm cho bé gái theo phong cách nữ tính hoặc giày sneaker cho đầm yếm phong cách thể thao.

Hãy chọn cho bé yêu những kiểu dáng đầm yếm cho bé gái xinh xắn thêm tại cửa hàng Thế Giới Thời Trang Baby với giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *