1001 kiểu đầm yếm jean bé gái, hiện đại và xinh xắn

Jean là chất liệu không bao giờ lỗi mốt của thời trang. Sự đa dạng của jean có được qua các loại trang phục quần, áo, áo khoác, đầm,… mang tính ứng dụng khá cao. Đầm yếm jean bé gái cũng được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Cùng nhau khám phá các kiểu đầm yếm jean bé gái nhé!

1001 Kiểu đầm yếm jean bé gái và cách kết hợp thật hiện đại và xinh xắn

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan13Đầm yếm jean với sự xinh xắn và phong cách riêng biệt cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Sự bền bỉ và chất lượng, cũng như phong cách mà jean mang lại được cả nam và nữ, từ lớn đến bé đều yêu thích. Đến cả những đầm yếm jean bé gái bền đẹp cũng nhận được nhiều sự ưu ái của giới thời trang. Từ đầm yếm, đầm sơ mi, chân váy,… tất cả đều mang một vẻ đẹp mạnh mẽ và  riêng biệt nhất.

Thế giới đầm yếm jean bé gái vừa năng động, vừa xinh xắn

Sự xinh xắn và độc đáo của chiếc áo đầm, kết hợp với chất jean sẽ giúp bé gái thoải mái hơn trong sinh hoạt, dạo phố, chơi đùa,… Đầu tiên, phải nói đến kiểu đầm yếm truyền thống với quần ngực áo vuông và hai dây đeo to bản chéo ngang vai.

Khi kết hợp với kiểu đầm này, các mẹ thường lựa chọn áo phông bé gái tay lửng, ngắn tay với sự đơn giản họa tiết, không cầu kì, màu trắng để kết hợp với đầm. Đây là sự lựa chọn khá thông minh và an toàn. Nhưng tại sao bạn không thử phá cách một xíu khi phối hợp với một chiếc áo tay dài hoặc áo kiểu.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan1Phối đầm yếm jean với áo tay dài là một sự phá cách độc đáo và ấn tượng cho bé (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan8Phần váy xòe kết hợp với áo sơ mi bé gái tay dài tạo nên sự nữ tính, dịu dàng cho bé (Hình ảnh minh họa)

Thế Giới Thời Trang Baby dám cá là đây sẽ là sự kết hợp hoàn toàn mới lạ và xinh xắn cho bé đấy, cùng xem thử nhé!

Ngoài ra, tùy theo sắc độ và màu sắc của chất jean đậm hay nhạt mà bạn cũng có thể kết hợp với áo đen, áo màu sặc sỡ miễn sao không tạo ra sự đối lập quá nhiều về màu sắc là được. Vì cơ bản, jean là một chất liệu rất dễ phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan5Thiết kế với một chút phá cách ở phần váy của chiếc đầm jean truyền thống (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan11Ai bảo váy jean là không xòe bồng được (Hình ảnh minh họa)

Bỏng mắt với những bộ thời trang cho bé gái đang gây sốt trên thị trường <— Tại đây!

Ngoài kiểu đầm jean truyền thống ra, đầm yếm jean cũng có nhiều sự biến tấu như phần dây đeo khác màu hoặc làm bằng vật liệu khác, hoặc phần váy sẽ được thiết kế rộng hơn tạo nên sự đằm thắm, dịu dàng cho bé yêu.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan14Biến tấu phần dây đeo của đầm yếm jean bé gái (Hình ảnh minh họa)

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Mở rộng thêm nhiều kiểu dáng đầm jean hút mắt khác

Ngoài những chiếc đầm yếm cơ bản ra, đầm jean còn có nhiều kiểu dáng khác nhau như đầm jean sơ mi, đầm jean kiểu cách, chân váy jean,…

Với sự thanh lịch và dịu dàng, cùng với chất jean cá tính, thì chiếc đầm jean cũng được các mẹ lựa chọn để trở thành trang phục đi học, đi chơi cho các bé có cá tính dịu dàng, thùy mị.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan2Đầm sơ mi bằng vải jean nhận được nhiều sự yêu thích bởi sự kín đáo… (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan3…và thanh lịch, thích hợp để bé diện đi học, đi chơi nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan12Đơn giản nhưng thời trang, đầm jean luôn chiếm được vị trí cao trong lòng mọi người (Hình ảnh minh họa)

Đầm jean kiểu sơ mi có sự trưởng thành nhưng vẫn đậm chất thời trang và được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, đầm kiểu bằng chất liệu jean cũng được khá nhiều sự lựa chọn từ cả mẹ và bé nhờ vào sự biến tấu mang lại sự thu hút và xinh xắn, thích hợp làm trang phục dạo phố.

Chiếc đầm kiểu bẹt vai hoặc biến tấu phần eo, phần tay áo, phần chân váy trở thành những mẫu đầm được bắt gặp khá nhiều trong thời gian gần đây.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan4Chiếc đầm jean bẹt vai nhận được nhiều sự yêu mến trong thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan7Bên cạnh đó, một ít biến tấu ở phần tay cũng khiến thiết kế đầm jean thêm thú vị (Hình ảnh minh họa)

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan10Không chỉ những chiếc đầm jean biến tấu, chỉ đơn giản là chiếc đầm may bằng jean cũng đẹp xuất sắc rồi (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh những chiếc đầm liền bằng chất liệu jean thời trang, thì chân váy jean cũng rất được ưa thích. Kết hợp chân váy jean khá dễ dàng như đi kèm với áo sơ mi, áo phông một màu hoặc họa tiết đều được. Chân váy jean thật không kén chọn như những loại trang phục khác.

1001-kieu-dam-yem-jean-be-gai-va-cach-ket-hop-that-hien-dai-va-xinh-xan6Chân váy jean – item “dễ dãi” nhất hành tinh dành cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Chỉ với một chiếc đầm yếm jean bé gái hoặc một chiếc đầm jean thông thường, bé yêu của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và thời trang hơn khi đi học, dạo phố. Còn chần chờ gì mà không sắm sửa cho bé một chiếc đầm jean đi các mẹ ơi!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *