4 Cách phối quần short bé trai tuyệt vời nhất trong mùa hè

Quần Short bé trai được sử các mẹ sử dụng rộng rãi cho con cưng nhà mình, đặc biệt là với thời tiết oi bức của mùa hè. Với kiểu dáng đặc trưng nhằm đem lại sự mát mẻ, thoải mái cho các bé, quần short lửng bé trai chính là người bạn không thể thiếu trong tủ đồ. Và ngày hôm nay hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby điểm qua các kiểu phối đồ quần short bé trai ấn tượng nhất năm nay.

4 Cách phối quần short bé trai tuyệt vời nhất trong mùa hè

quan short be trai thoi trangTrời nóng và ẩm ướt là thời điểm để các bạn sắm sửa cho bé trai nhà mình các kiểu quần shorts (Hình ảnh minh họa)

Khí hậu khó chiều ở Việt Nam từ tháng 6 trở đi thật đúng là thử thách cho trẻ em. Khi cái nắng gay gắt ban sáng chưa dứt là cơn mưa tầm tã ban chiều, sau trời mưa thì cái ẩm ướt nhếch nhác đi kèm hơi nóng vẫn còn hầm bốc lên từ đất khiến việc lựa chọn quần áo trẻ em cho các bé cực kỳ khó khăn.

Nhưng các mẹ đừng lo lắng, trời nóng và ẩm ướt là thời điểm để các mẹ cất sâu vào trong tủ đồ những chiếc quần dài của bé mà sắm sửa các kiểu quần short bé trai thật xinh xắn.

1/ Quần short bé trai denim + áo thun dài/ngắn tay

quan short be trai demiQuần short bé trai denim đi kèm áo thun (Hình ảnh minh họa)

Quần jean luôn là thứ dễ mặc và phổ biến không chỉ ở người lớn mà còn còn cho trẻ em, nhưng quần short trên cùng một chất liệu thì không hề. Chọn một chiếc quần rộng và dài quá gối thì bé nhà bạn sẽ trồng lề mề như một chú lùn. Ngược lại nếu quá ngắn và bó sẽ khiến các bé cảm thấy khó chịu.

Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua phong cách tuyệt vời này, chỉ cần để ý chọn lấy một kiểu quần có thiết kế đúng đắn là vấn đề được giải quyết: Phần eo vừa vặn nhưng phần mông tuyệt đối không ôm mà hơi rộng một chút, ống quần suôn và không ôm sát nhưng cũng chẳng quá rộng, chiều dài ống trên đầu gối từ 5-7cm là đẹp. Lưu ý đến lai quần, xắn lên một vài nấc luôn đem lại phong cách cực ngầu và phóng khoáng cho chất liệu jeans.

Bên cạnh đó, chọn những chiếc áo thun bé trai có phom vừa vặn, chất liệu mỏng thoáng, có thể thay phong cách với những chiếc áo thun dài tay hoặc thêm layer với áo khoác ngoài. Những sắc màu trung tính hoặc trắng sáng luôn ổn với mọi phong cách của các bé trai.

2/ Quần short bé trai nỉ + Áo thun + Bomber jacket

quan short be trai niQuần shorts nỉ trở thành thứ thời trang mới lên ngôi (Hình ảnh minh họa)

Trước đây sẽ chẳng ai nghĩ rằng quần shorts nỉ sẽ là một món đồ thời trang, vị trí của chúng là trang phục mặc ở nhà cho các bé. Nhưng thế thời thay đổi khi athleisure lên ngôi. Những thứ chất liệu một thời bị bó buộc ở nhà nay lại có thể bắt gặp các bé trai mặc ở bất cứ nơi đâu khi đi chơi cùng bố mẹ.

Lưu ý chọn những kiểu quần đơn giản và trơn tru, không có họa tiết hay logo màu mè, màu sắc trung tính như off-white, đen, xám hoặc xanh navy cho các bé.

Phần trên cũng đơn giản thôi, áo thun cổ tròn luôn là item phổ biến nhất, hoặc có thể là áo thun tay dài khi tiết trời dần mát mẻ hơn vào cuối Hạ. Để thêm phần phong cách, có thể mặc kèm bomber jacket hoặc souvenir jacket. Vẫn là màu sắc trung tính, và tuyệt đối đừng chọn lấy quá 2 màu sắc trên tổng thể trang phục.

BST quần Short bé trai mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

3/ Quần short bé trai chino + áo thun Breton (thủy thủ) + blazer

quan short be trai chinoQuần short bé trai chino sẽ tạo nên phong cách ngầu hơn (Hình ảnh minh họa)

Trong tất cả các kiểu quần short, chino là kiểu mang lại dáng vẻ thanh lịch vừa đủ, năng động vừa đủ nên hầu như phù hợp với tất cả các bé trai bởi sự dễ dàng trong phối ngẫu. Tuy nhiên chính vì thế mà chúng dễ dàng trở nên nhàm chán giữa muôn vàn phong cách thời trang, đã đến lúc thêm thắt chút gia vị vào mùa Hè này với kiểu áo Breton.

Cũng như khi chọn quần shorts denim, cần lưu ý phom dáng vừa vặn với độ dài ống quần cao trên đầu gối. Nếu như nude (beige, camel, sand, off-white), xanh navy, đỏ Bordeaux và trắng là những sự lựa chọn hàng đầu bởi sự thanh lịch và an toàn thì hồng phấn và xanh cobalt lại rất phù hợp với những ai tự tin trong phong cách và yêu thích sự mới lạ.

Thay vì cứ mãi nhàm chán với áo thun ngắn tay và sơmi, hãy làm mới bản thân với sự cổ điển trong Hè này: áo thun Breton, kiểu áo thủy thủ, một item kinh điển nên có trong tủ đổ của bất cứ gã trai nào.

4/ Quần short bé trai họa tiết

quan short be trai hoa tietjpgQuần short bé trai họa tiết được lòng rất nhiều bà mẹ (Hình ảnh minh họa)

Kiểu quần short bé trai này có thể phối với hầu hết các kiểu áo từ áo sơ mi bé trai, áo thun dài tay đến cả áo len… Điều quan trọng không phải là quần của các bé có màu sắc gì mà phần còn lại của trang phục là cái gì.

Với những kiểu quần mang họa tiết sặc sỡ như floral, hình khối (geometric), camo… nên chọn áo có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu, nếu không sẽ gây ra sự rối rắm thị giác. Còn đối với những họa tiết nhẹ nhàng hơn như chấm bi hoặc kẻ sọc nhỏ, sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong màu sắc nhưng cũng đừng nên chọn những màu sắc quá chói.

Hướng đi an toàn nhất là những chiếc áo thun và áo khoác đơn sắc, đơn giản không họa tiết rườm rà. Nếu muốn thêm thắt một chút điểm nhấn trong trang phục, áo sơ mi khoác ngoài hoặc áo khoác denim là ổn rồi. Đối với những bé trai mập mạp, hãy lựa chọn những kiểu quần chấm bi hoặc sọc để tạo hiệu ứng kéo dài và thon gọn đùi.

Với những kiểu quần short bé trai ở trên các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn quần áo trẻ em mùa hè đầy oai bức. Chúc các bé có một mùa hè thật sự vui vẻ.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!