6 bức hình đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi dự tiệc muốn sắm ngay

Thiết kế đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi rất đa dạng và phong phú. Được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau không những giúp con yêu của bạn thoải mái trong từng cử động mà còn nổi bật và nhẹ nhàng, thanh thoát một nét đẹp hợp thời trang.

6 bức hình đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi dự tiệc muốn sắm ngay

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec-dam tieu tien ren trangChiếc đầm công chúa bằng ren thanh thoát và dịu dàng (Hình ảnh minh họa)

Để miêu tả sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động và đáng yêu của con gái bé nhỏ, hãy tìm mua ngay những chiếc đầm công chúa với những bông hoa nhỏ xinh vương vấn trên váy áo hoặc chất liệu voan, ren xinh tươi để công chúa nhỏ đi dự tiệc nào!

Mang cả thế giới quần áo bé gái về cho bé nhà bạn <— Tại đây!

Đầm công chúa – Sự lựa chọn không thể tách rời khi nhắc đến các buổi tiệc

Thường được thiết kế và lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng trước sự phát triển không ngừng của các xu hướng thời trang hiện nay, chiếc đầm công chúa luôn là sự lựa chọn của các bà mẹ dành cho con trẻ của mình.

Từ bé, ai cũng đều ước mơ mình trở thành công chúa, hoàng tử. Được sống trong một lâu đài đồ sộ, nguy nga như trong thế giới cổ tích. Bé con của bạn cũng vậy, những câu chuyện màu hồng ru ngủ giấc mơ về đêm luôn là mong muốn khiến bé yêu thêm những nàng công chúa xinh đẹp.

Vậy tại sao không lựa chọn cho bé gái những chiếc đầm công chúa xinh xắn, lộng lẫy để bé hiện thực hóa ước mơ của mình!!

Không chỉ phù hợp với sở thích của bé, những chiếc đầm công chúa còn phù hợp với những buổi tiệc sang trọng. Thiết kế lộng lẫy và chỉnh chu đến từng đường chỉ may giúp bé nổi bật và đáng yêu hơn.

Khám phá thế giới thời trang đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi

Dưới đây là một số hình ảnh về những chiếc đầm công chúa khiến mẹ và bé đều xao xuyến không thôi. Cùng xem nhé!

Thiết kế đầm công chúa màu tím dịu nhẹ

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec-dam tim ket hop vong hoaThiết kế hoàn hảo kết hợp giữa ren và vòng hoa (Hình ảnh minh họa)

Cứ nghĩ tới họa tiết in hoa, vòng hoa, các bà mẹ sẽ mặc nhiên gắn với chúng với những kiểu đầm hoa hòe, kém sang hoặc có phần chói mắt, “rẻ tiền” và hầu như không thích hợp để đi dự tiệc. Thế nhưng có phải thiết kế đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi ở trên khiến bạn suy nghĩ lại không? 😀

Thế giới thời trang trẻ em xoay chuyển không ngừng, những thiết kế họa tiết mới ra đời lại làm nức lòng cả bà mẹ và cô con gái nhỏ với vô vàn lựa chọn khác nhau.

Sắc tím được kết hợp và tạo ra từ chất liệu voan đem đến cảm giác bồng bềnh cho bé. Vòng hoa xinh xắn không hề “sến súa”, ngược lại tạo cảm giác tươi mới và dễ thương hơn cho bộ đầm công chúa này.

Sử dụng sắc tím pastel đang lên ngôi trong thời gian gần đây cũng khiến chiếc đầm công chúa có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Táo bạo với sắc đỏ và kiểu dáng high-low hiện đại

Chỉ đơn thuần là một thiết kế đầm công chúa, nhưng lại mang đến vẻ sang trọng như một tiểu thư quý tộc đài các, tinh khôi nhờ vào sắc đỏ huyết dụ và phần ren hoa trên cổ của đầm.

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec- dam xuyen thau ren doĐầm công chúa sắc đỏ cực kỳ dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những buổi tiệc bằng thiết kế đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi. Một khi đã nhìn thấy, các bà mẹ sẽ quyết định lựa chọn ngay cho con yêu của mình ngay đấy!

“Tung hoành” qua không biết bao mùa thời trang, thiết kế đầm công chúa ngày càng tinh tế và phù hợp hơn với thị hiếu của người dùng. Dáng high-low đuổi kịp thời trang hiện nay và tạo điểm nhấn ấn tượng cho đầm.

Các mẹ cũng có thể mua thêm phụ kiện và một chiếc lắc tay hình hoa hoặc một vương miện để bé yêu càng thêm khí chất “công chúa” nhé!

Đầm công chúa dáng dài đầm thấm

Nếu như kiểu đầm công chúa ngắn sẽ đem tới vẻ dễ thương, năng động cho bé gái thì kiểu đầm công chúa dáng dài lại đem tới sự lãng mạn, duyên dáng và đầm thấm hơn.

Khi cô con gái nhỏ của bạn xúng xính những chiếc đầm xòe công chúa, cô bé sẽ vui hơn hẳn lúc mặc những chiếc váy suông hoặc váy rời đấy.

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec-dam-cong-chua-cho-be-gai- hong-pastelĐầm công chúa dáng dài được ưa chuộng (Hình ảnh minh họa)

Được làm từ đủ chất liệu khác nhau như ren hoa, voan, cotton, có điểm những bông hoa với đủ kích cỡ màu sắc, không quá đỗi mới mẻ bắt mắt ngay từ những phút đầu tiên nhưng chẳng có cô bé nào có thể chối từ những mẫu váy lụa là in hoa trên nền sắc trầm ấm hay pastel dịu ngọt như trên.

Xinh xắn với những mẫu đầm công chúa màu trắng

Màu trắng luôn là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ dành cho con gái nhỏ. Không những tôn da, chiếc đầm công chúa màu trắng còn mang vẻ dịu dàng, tinh tế và sang trọng hơn những màu khác.

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec-mau trang xinh xan cho be gai 5 tuoiĐầm công chúa cho bé gái 5 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế đính kèm những chiếc nơ nhỏ hoặc băng đô cùng tông màu giúp bé năng động và nữ tính hơn.

Tiếp xúc trực tiếp với da của bé, các mẹ nên chọn những bộ đầm có chất lượng được bảo đảm từ thương hiệu hoặc shop uy tín. Luôn nhớ rằng chất lượng luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu nhé!

6 buc hinh khien ban muon sam ngay dam cong chua cho be gai du tiec-trang tinh khoi va vong hoaĐầm công chúa dáng điểm xuyến hoa xinh (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế đầm công chúa dáng dài hơn dành cho những bé gái lớn hơn. Không hề nhàm chán nhưng lại chiếm được tình cảm của nhiều bé gái, những bông hoa nhỏ điểm xuyến chân váy giúp bé càng thêm xinh xắn hơn.

Từ Bắc trở vào Nam, thời tiết đã và đang dần nóng lên từng ngày, vì vậy, khi lựa chọn đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi, các mẹ không những lựa chọn kiểu dáng, màu sắc mà còn cần quan tâm đến chất lượng mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt.

Chất liệu cotton, voan sẽ là sự lựa chọn thích hợp việc thấm hút mồ hôi tốt – mặc thoải mái và mát mẻ – không gây mùi hôi cho cơ thể bé và bé có thể thoải mái vui chơi.

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

One thought on “6 bức hình đầm công chúa cho bé gái 5 tuổi dự tiệc muốn sắm ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *