Bí quyết chọn đầm bé gái 12 tuổi kẻ sọc che khuyết điểm

Chọn đầm bé gái 12 tuổi sao cho phù hợp với dáng người, che được khuyết điểm cơ thể và phô diễn những nét đẹp của bé đang là điều được các bậc phụ huynh quan tâm. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby cập nhật những mẫu đầm sọc giúp con bạn tự tin hơn khi diện đầm nhé!

Bí quyết chọn đầm bé gái 12 tuổi kẻ sọc che khuyết điểm của bé yêu

Chiếc đầm thu hút với đường kẻ sọc cá tính (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm bé gái 12 tuổi sẽ thích hợp để bé diện khi đi dạo phố, đi học hoặc mặc ở nhà. Đầm kẻ sọc nhanh chóng trở thành xu hướng “nóng bỏng” của mùa Hè năm nay với nhiều kiểu dáng khác nhau như đầm suông, đầm 2 dây, đầm có nón, đầm không tay,… Chất liệu vải cực mát, bề mặt dịu êm, mịn nhẹ yêu chiều làn da mỏng manh của bé nhà bạn.

Mặc đầm bé gái 12 tuổi kẻ sọc như thế nào để bé xinh nhất khi diện??

Những chiếc đầm nữ tính phô bày tất cả nét dịu dàng của bé gái. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều lựa chọn đầm, váy nữ tính từ những chiếc váy xòe, váy chữ A, chân váy sọc caro,… đến những chiếc đầm hoa, đầm kẻ sọc hot thiết kế theo xu hướng hiện nay.

Các mẹ chỉ cần biết được các lựa chọn những đầm kẻ sọc đúng cách, có thể đem đến vẻ đẹp xinh xắn cho bé. Chỉ vỏn vẹn với một chiếc đầm bé gái 12 tuổi, bé có thể vừa nữ tính, vừa xinh xắn mà cũng che được thân hình gầy ốm hoặc hơi mũm mĩm của bé đấy. Cách chọn những kẻ sọc cho thân hình của bé:

 Với những bé gái có dáng người hơi mũm mĩm, tròn người một chút thì nên tránh những họa tiết kẻ sọc ngang vì chúng sẽ khiếnchiều ngang của bé càng thêm dài, phình ra một cách đáng kể. Bé sẽ càng thêm béo ra trông thấy.

Sọc dọc là tốt nhất cho bé tròn người, vì những kẻ sọc này để giúp thân hình của bé yêu trông cân đối hi một chút thì nên tránh những họa tiết kẻ sọc ngang vì chúng sẽ khiến kẻ sọc dọc sẽ giúp bé trông cao hơn, đầy đặn hơn .

Bé “cò hương” “chống chỉ định” với sọc dọc. Những sọc ngang sẽ thích hợp hơn với bé gái có thân hình ốm, gầy. Trông bé sẽ càng “có da có thịt”  hơn khi diện đầm bé gái 12 tuổi kẻ sọc ngang.

Sử dụng những đường kẻ một cách thông minh sẽ tạo ra một tổng thể hài hòa, làm cho thân hình bé yêu trở nên khá cân đối cả về chiều dọc lẫn chiều ngang.

Nên kết hợp kẻ sọc có màu sáng tươi tắn với nền tối hoặc ngược lại để tạo nên sự xinh xắn, vừa phải cho set đồ. Các bản của kẻ sọc cũng không nên quá to, gây tác dụng ngược lại cho set đồ của bé yêu.

Khi lựa chọn sọc kẻ, các bậc phụ huynh nên chọn những màu sắc đơn giản như đỏ – đen, đỏ – trắng, đen – trắng,… mà bạn vẫn thường thấy. Ngoài ra, đầm kẻ sọc cũng biến hóa không ngừng và chạy đua với sự biến hóa của thời trang khi càng nhiều hình dạng được thiết kế.

Bộ sưu tập quần áo bé gái 12 tuổi mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Ví dụ cụ thể về sự biến hóa của những đường sọc trên đầm bé gái 12 tuổi

Không thể tin được chỉ với một chiếc đầm sọc ngang đơn giản mà lại có thể biến hóa thành thiết kế thời trang và ấn tượng như vậy. Cùng với áo 2 dây váy voan xòe xinh xắn, thiết kế đầm kẻ sọc ngang như hoàn toàn khác, tạo nên sự đáng yêu và thời trang cho bé (Hình ảnh minh họa)

Sọc dọc của chiếc đầm xẻ sâu ngay phần cổ kết hợp cùng áo sơ mi bé gái cổ điển tay dài  khiến bé sở hữu style thanh lịch, sang trọng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh (Hình ảnh minh họa)

Đầm có nón, tay dài, chất liệu vải dầy dặn phù hợp với nơi có thời tiết lạnh hoặc những ngày mưa. Thiết kế sọc xanh dương, xanh lá đan xen tạo nên sự cá tính và khác biệt cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Sọc đứng là lời khuyên hoàn hảo dành cho bé tròn người và bé “nấm lùn”. Với phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại, chiếc đầm bé gái 12 tuổi cổ tròn phối hợp sắc xanh và trắng hài hòa tạo nên set đồ độc đáo và thời trang cho bé yêu của bạn (Hình ảnh minh họa)

Bé yêu của bạn sẽ trở nên cá tính hơn với sọc đen, trắng, xanh lá và hồng xen kẽ nhau một cách cá tính và ấn tượng nhất. Kiểu đầm 2 dây xinh xắn tạo nên phong cách thời trang khá hút mắt, thích hợp cho những ngày nóng nực của mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Phần áo trên sọc ngang, phần váy xòe sọc xéo kết hợp với nhau khiến chiếc đầm bé gái 12 tuổi này thích hợp cho bé gầy. Những chi tiết ấn tượng được in trên váy cũng tăng thêm điểm cộng của chiếc đầm thời trang, nữ tính này (Hình ảnh minh họa)

Sự pha trộn của phong cách đầm biến tấu và kiểu cách giúp tăng thêm sức hút của đầm. Màu sắc của đầm là xanh, đỏ và trắng cũng rất hút mắt. Dáng đầm bé gái 12 tuổi này khá thời trang, kết hợp cùng scandals là quá tuyệt vời luôn phải không nào! (Hình ảnh minh họa)

Cùng nhau đến Thế Giới Thời Trang Baby để có sự lựa chọn đầm bé gái 12 tuổi xinh xắn và chất lượng nhé

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!