Các mẫu áo thun bé trai 12 tuổi được tìm mua nhiều nhất

Chọn áo thun bé trai 12 tuổi khá khó khăn vì đây là độ tuổi bé nhận định rõ ràng sở thích và kiểu dáng quần áo mình mong muốn mặc. Hãy tham khảo những mẫu áo thun dài tay sau đây và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho con trai yêu của bạn nhé!

Các mẫu áo thun bé trai 12 tuổi được tìm mua nhiều nhất

Chiếc áo thun bé trai 12 tuổi xinh xắn thiết kế theo phong cách thời trang năng động (Hình ảnh minh họa)

Áo thun là items cột mác trong tủ đồ của mọi đối tượng, cách chọn áo thun không phải ai cũng hiểu rõ. Vì vậy, Thế Giới Thời Trang Baby xin hướng dẫn bạn cách chọn áo thun bé trai 12 tuổi và những mẫu áo thun dài tay được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động đang hot nhất hiện nay nhé!

Chọn áo thun bé trai 12 tuổi phong cách thể thao như thế nào?

Không chỉ dựa vào sở thích của bé, các bậc phụ huynh nên căn cứ vào dáng người để chọn cho bé những mẫu mã, kiểu dáng áo thun phù hợp.

1/ Áo thun cho bé “đô con”, “to con”

Nếu bé yêu của bạn là những dũng sĩ nhí với thân hình cao to, đô con thì áo thun chính là items phù hợp nhất dành cho con bạn đấy. Bạn nên chọn cho bé những chiếc áo thun với đặc điểm sau:

Chiếc áo thun không cổ có viền áo hình trái tim (áo cổ tim) thay vì cổ tròn để tạo nên sự cân đối hơn cho thân hình của bé.

Nếu là áo thun có cổ thì khi mặc nên mở cúc áo, không nên gài hết nút gây cảm giác khó chịu cho bé.

Nếu bé có thân hình to còn thì việc gài hết hàng cúc áo sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo thun body cũng khá hợp với dáng người của bé đấy.

2/ Áo thun cho bé “nấm lùn”

Những bé trai hơi nhỏ con thường một là thân hình mũm mĩm do chiều cao khiêm tốn, hai là thân hình “cò hương” do vóc dáng thấp làm bé càng nhỏ con hơn. Việc chọn cho bé một chiếc áo thun phù hợp là điều khá khó khăn để che đi khuyết điểm của bé. Bạn nên:

  • Chọn áo thun bé trai có gam màu tối và đơn sắc nếu bé mũm mĩm. Những chiếc áo có điểm nhấn ở cổ tay, cổ áo, hoặc đơn giản là những đường sọc đứng sẽ khiến các bé tự tin hơn khi diện áo thun bé trai 12 tuổi.

Chiếc áo thun với chữ in bản lớn trước ngực, màu sắc sẫm thích hợp với bé to con, mũm mĩm (Hình ảnh minh họa)

Những đường sọc đứng kết hợp với tông màu sẫm tạo nên thiết kế phá cách, thích hợp với bé trai thân hình mập mạp (Hình ảnh minh họa)

  • Màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp hơn với bé gầy thấp, chọn áo thun với những họa tiết tươi sáng sẽ khiến bé càng thêm nổi bật hơn. Những chiếc áo có size phù hợp với bé, không nên quá rộng, cũng không nên quá ôm cơ thể bé nên được mẹ lựa chọn nhiều cho bé.

3/ Áo thun dành cho bé cao gầy.

Tông màu trắng dành cho bé cao gầy, kết hợp với áo khoác sặc sỡ tạo nên set đồ bé trai (Hình ảnh minh họa)

Để khắc phục nhược điểm gầy gò của bé, chúng ta nên:

  • Chọn cho bé kiểu áo thun có sọc ngang với bản to để giúp bé trông đầy đặn hơn.
  • Những chiếc áo thun có màu sắc hay họa tiết vô cùng sặc sỡ.
  • Nên tránh những chiếc áo thun có màu sẫm vì sẽ làm bé trông càng ốm hơn.

4/ Áo thun dành bé vừa người, cân đối

Nếu bé yêu có thân hình cân đối thì không cần lo lắng gì khi chọn áo cho bé rồi. Đây là dáng người dễ lựa chọn quần áo nhất. Bạn nên lựa chọn áo thun sao cho vừa vặn cơ thể bé để thể hiện sự năng động, cá tính của bé.

Dáng người này không hề kén chọn kiểu dáng, vì vậy, những chiếc áo thun tay dài chính là items bé nên có trong mùa hè này đấy.

Trước tiên là chú ý đến sở thích của con, sau đó chọn áo thun bé trai 12 tuổi theo dáng người, cuối cùng sẽ là chọn lựa chất liệu thấm hút mồ hôi tốt như cotton, thun lạnh,…, rồi đến màu sắc và cập nhật những mẫu mã hot nhất hiện nay để sắm sửa cho bé yêu.

Mẫu mã áo thun cổ tròn hiện đại kết hợp với áo khoác năng động tạo nên set đồ thể thao trầm ổn dành cho bé trai 12 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Áo thun đi liền với set quần thể thao thể hiện phong cách năng động khi bé diện. Có thể mặc nhà, đi dạo phố hoặc đi học đều được (Hình ảnh minh họa)

Vào mùa lạnh, bạn cũng có thể chọn cho bé set áo thun có nón với chất liệu dày dặn bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của mình (Hình ảnh minh họa)

BST quần áo bé trai 12 tuổi mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Sau khi đã tham khảo bài viết của Thế Giới Thời Trang Baby, hãy cùng nhau chiêm nghiệm và lựa chọn những mẫu áo thun bé trai 12 tuổi phù hợp với con trai yêu nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *