Yêu thương với 5 quà tặng trung thu cho bé cực kỳ ý nghĩa

Tết Trung Thu là dịp đoàn viên gia đình, là dịp để các thành viên trong gia đình trao nhau những món quà trung thu ý nghĩa, là ngày hội mà mọi em nhỏ đều háo hức mặc đồ mới đi chơi và nhận những món quà trung thu ý nghĩa cho bé.

Chan đầy yêu thương với 5 quà tặng trung thu cho bé cực kỳ ý nghĩa

Trung Thu là ngày hội mà mọi trẻ em đều háo hức để trông đợi món quà từ bố mẹ

Tết Trung Thu là một ngày đặc biệt dành riêng cho trẻ em, còn được gọi gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi ngày này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ. Những món quà của bố mẹ dành cho con vào dịp này thưởng trở thành một trong những ký ức tươi đẹp của các bé về tuổi thơ. Vì vậy, việc chọn quà trung thu cho bé ý nghĩa khiến không ít phụ huynh băn khoăn, cân nhắc. Dưới đây là những món quà tặng trung thu cho bé chan đầy yêu thương nhất mà Thế Giới Thời Trang Baby xin giới thiệu:

1. Lồng đèn, món quà trung thu truyền thống cho bé

Hàng trăm chiếc đèn lồng trung thu đủ sắc màu sẽ được Thế Giới Thời Trang Baby dành tặng cho các em nhỏ trong ngày Tết Trung Thu khi đến thăm quan cửa hàng

Trung là ngày Tết dân gian của người Việt Nam. Vì thế, chẳng có lý do gì mà bố mẹ lại không tặng cho bé yêu nhà mình những món quà truyền thống. Đó có thể là các loại đèn Trung thu như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng hình con vật…

Hãy dành tặng lồng đèn cho con như món quà trung thu ý nghĩa, thú vị, cùng con đi rước đèn vào đêm trăng rằm để tạo nên cho trẻ những hồi ức tuổi thơ khó quên, mang đậm truyền thống dân tộc.

Và trong dịp trung thu năm nay, Thế Giới Thời Trang Baby xin dành tặng 200 chiếc đèn lồng trung thu cực kỳ dễ thương dành cho các bé cùng bố mẹ đến thăm quan Shop trong Tết Trung Thu. Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby để mang về món quà ý nghĩa dành cho bé yêu nhà bạn nhé!

 💡 Có thể bạn chưa biết?

   Tìm Hiểu Về Sự Tích Tết Trung Thu Của Người Việt

2. Thú nhồi bông, người bạn giả tưởng

Với hầu hết trẻ em, gấu bông không chỉ là món quà tặng bình thường mà còn là một người bạn đặc biệt. Người bạn mà ngày ngày trẻ vẫn thường ôm ấp và sáng tạo ra nhiều trò chơi.

Có khi gấu bông là “em nhỏ” để bé bỏ vào nôi ru à ơi nhưng cũng có khi gấu là một người bạn tri kỷ để bé chuyện trò, tâm sự những buồn vui của mình. Đôi khi gấu trở thành học sinh – còn bé đóng vai cô giáo, hay gấu là đứa con hư – để bé trở thành người mẹ giảng lời… Còn đêm đêm, gấu có thể trở thành người bạn gối đầu, gác chân hay được trẻ ôm ấp trước khi chìm vào giấc ngủ.

Chú gấu trắng cực dễ thương

2 chú chuột hồng và xanh bé thích con nào hơn? 

Chú gấu xanh cho các bé trai 

Vì thế những chú gấu bông xinh xắn trở thành một phần không thể thiếu trong ký ức tuổi thơ của trẻ. Tuy nhiên, việc chọn mua gấu bông cho bé, các bậc phụ huynh cần đặc biệt lưu ý đến chất lượng cũng như mẫu mã, tránh mua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Tại Thế Giới Thời Trang Baby, bạn có thể chọn cho con mình những “người bạn” thú bông mềm mại, ấm áp và cực kỳ đáng yêu làm quà tặng trung thu cho bé, giúp bé thỏa chí tưởng tượng với người bạn đặc biệt này. Chúng tôi cam kết những sản phẩm này được làm tự những sợi bông cao cấp, sẽ dàng giặt khô và làm không không ảnh hưởng tới hình dáng.

3. Quà tặng Handmade, mang yêu thương dành cho bé yêu

Cha mẹ có thể dễ dàng tận dụng những vật dụng có sẵn trong gia đình để làm cho con một chiếc đèn đón Trung Thu cùng với bạn bè hàng xóm

Cha mẹ có thể tự tay làm cho những món đồ chơi Handmade đầy ý nghĩa để con có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ, khó quên, tràn ngập tình yêu thương gia đình trong diupj Trung Thu ấm áp.

Từ những vật liệu đơn giản, quen thuộc hằng ngày như giấy, màu vẽ, que tre, vải, bông gòn, phế liệu,…, gia đình có thể tự tay làm ra những món đồ chơi quen thuộc, đầy sáng tạo như lồng đèn bằng tre hoặc những chiếc mặt nạ bằng giấy xinh xắn.

4. Những hộp phụ kiện tóc xinh xắn cho bé gái

Hộp phụ kiện tóc cho bé 

Những mẫu băng đô xinh xắn dành cho các em bé nhỏ

 

5. Những bộ quần áo mới cho các bé

– – –   Khám phá thêm hàng trăm mẫu quần áo trẻ em đẹp nhất mùa Trung Thu tại Showroom Thế Giới Thời Trang Baby   – – –

Quần áo trẻ em là món quà trung thu cho bé hết sức thiết thực trong dịp trung thu, khi mà tiết trời dần chuyển sang thu đông, thì những bộ quần áo ấm áp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bé yêu.
Cùng với đó, những bộ quần áo mới sẽ giúp các bé tỏa sáng khi đi chơi cùng gia đình hay cùng với bạn bè trong ngày Tết Trung Thu. Quần áo trẻ em cũng mang ý nghĩa tình yêu thương thiết thực mà cha mẹ luôn dành cho đứa con bé bỏng của mình trong mọi dịp.

Mách riêng cho bố mẹ: Để dễ dàng chọn lựa được những mẫu quần áo trẻ em thu đông ý nghĩa trong dịp thu đông, hãy đến ngay với Thế Giới Thời Trang Baby – Nơi Thiên Thần Tỏa Sáng. Đến với Thế Giới Thời Trang Baby, Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ chuyên viên bán hàng, cùng với đó là rất nhiều quà tặng trung cho bé cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, Quý khách có thể dễ dàng đổi hàng trong vòng 7 ngày, nếu bé mặc không vừa, không thích màu sắc và kiểu dáng của các mẹ chọn.

 💡 Khám phá ngay điều này:

     Rực Rỡ Với 5 Địa Điểm Vui Chơi Trung Thu Ở Sài Gòn Dành Cho Bé

6. Bánh trung thu thiếu nhi, quà tặng chan đầy mua trung thu

Rất nhiều bạn nhỏ háo hức đến Tết Trung Thu để được ăn bánh Trung Thu

Bên cạnh những món đồ chơi hay quần áo mùa Trung Thu, phụ huynh cũng có thể tặng cho con món bánh trung thu truyền thống quen thuộc, tượng trưng cho ngày lễ, vừa tạo sự thích thú cho bé, vừa mang ý nghĩa đậm chất truyền thống dân tộc.

Trẻ con thường thích ăn bánh ngọt. Với các bé, vị thơm ngon béo nguậy của loại bánh trung thu cổ truyền luôn in đậm trong tâm trí cùng ký ức tuổi thơ đẹp dẽ của mình.

Tuy không ăn được nhiều nhưng các bé vẫn rất háo hức trông đợi dịp tết Trung Thu đến để được thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

Ngày nay xuất hiện không ít những loại bánh trung thu thiếu nhi loại nhỏ với kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, hương vị ngọt ngào, dẻo mịn, trang trí hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang đến cảm giác thích thú, khó quên cho trẻ

Hy vọng rằng, với 5 gợi ý trên, các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được 1 món quà Trung Thu cho bé ý nghĩa nhất! Thế Giới Thời Trang Baby xin chúc các bạn và gia đình có một mùa Trung Thu ấm áp và ý nghĩa.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *