Đầm bé gái 7 tuổi sắc trắng tinh khôi và phù hợp với mùa hè

Lại một mùa hè đã đến, các mẹ đã chọn được cho con yêu của mình những chiếc đầm bé gái 7 tuổi chưa nào! Nếu chưa, hãy cùng tham khảo gợi ý những chiếc đầm với mọi kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho bé gái nhé. Đặc biệt, hôm nay Thế Giới Thời Trang Baby sẽ đưa ra những gợi ý đầm bé gái 7 tuổi với màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi ^^.

Đầm bé gái 7 tuổi với sắc trắng tinh khôi và phù hợp với mùa hè

Chiếc đầm trắng nhẹ nhàng giúp bé như một cô tiểu thư xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

Quần áo trẻ em Mùa hè là mùa của những chiếc đầm với đủ mọi kiểu dáng, kết hợp với tông màu trắng đem đến sắc tinh khôi, nhẹ nhàng và dịu dàng cho không khí nóng bức. Những trang phục, đầm bé gái màu trắng luôn được các mẹ lựa chọn nhiều nhất nhờ vào khả năng phối đồ dễ dàng và trông khá sạch sẽ.

Đầm bé gái 7 tuổi – sắc trắng tràn về mang theo sự tươi trẻ nhẹ nhàng

Màu trắng là màu của sự khởi đầu bởi mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Do đó, màu trắng còn thể hiện sự hồn nhiên, trong sáng và giản dị. Đây là một màu sắc đem đến sự cân bằng và thể hiện nét thanh lịch, tinh khôi.

Màu trắng hợp với khá nhiều lứa tuổi và hầu như không hề kén chọn như những màu sắc bắt mắt: vàng, xanh,… Tuy nhiên, nếu kết hợp không khéo, bé yêu của bạn sẽ không thể nổi bật hoặc trở nên nhạt nhòa trong mắt người đối diện.

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he9Không hề kén chọn, màu trắng luôn được ưa chuộng khi các bà mẹ lựa chọn trang phục cho con yêu (Hình ảnh minh họa)

Vì vậy, hãy tham khảo những gợi ý phối đồ và chọn đầm cho bé gái 7 tuổi màu trắng như bên dưới để khiến bé yêu ghi lại dấu ấn bởi phong cách sành điệu, duyên dáng trong mắt mọi người nhé.

Bộ sưu tập đầm bé gái mùa hè bán chạy

Khám phá thế giới đầm cho bé gái 7 tuổi với tông màu trắng xinh xắn

Thiết kế đầm trắng cho bé gái thể hiện sự dịu dàng và thích hợp với nhiều tình huống như đi dự tiệc, dạo phố, mặc nhà,… Tùy theo tính trang trọng và mục đích, chúng ta nên chọn những chiếc đầm trắng phù hợp với bé để bé tự tin hơn nhé.

Đầu tiên là thiết kế đầm trắng dạo phố. Nói đến dạo phố, bạn nên chọn những chiếc đầm trắng có điểm nhấn là những đường may bèo nhúng, xòe,… hoặc những họa tiết được in, được may một cách đơn giản trên nền váy trắng nhằm giúp thể hiện sự sành điệu của bé.

Thiết kế và độ phồng của váy đầm dạo phố phải ở mức vừa phải (Hình ảnh minh họa)

Một chiếc váy màu trắng sữa bồng bềnh để dự đến những buổi tiệc sang trọng (Hình ảnh minh họa)

Không những cá tính, những họa tiết trên nền váy trắng cũng có thể được thiết kế nữ tính như vậy nè! (Hình ảnh minh họa)

Các bà mẹ cũng không nên chọn thiết kế đầm dạo phố có độ phồng, độ xòe quá nhiều vì như vậy sẽ gây cản trở cho bé trong việc dạo chơi phố phường.

Một trong những ưu điểm của chiếc đầm trắng mà bạn có thể kể đến là không hút nhiệt nhiều như những trang phục tối màu như: đen, xanh đậm, tím,…

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he12Kết hợp áo khoác khác màu để street style của bé gái trong sành điệu hơn (Hình ảnh minh họa)

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he13Áo khoác bé gái không chỉ giúp bé nổi bật mà còn bảo vệ làn da của bé gái (Hình ảnh minh họa)

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he15Nón cũng là một phụ kiện cần thiết khi bé dạo phố đấy! (Hình ảnh minh họa)

Đầm trắng dùng cho dạo phố có thể kết hợp với một số phụ kiện bé gái như áo khoác, kính râm, nón, giày,… phù hợp để vừa tạo nên điểm nhấn cho trang phục, vừa giúp bé bảo vệ được làn da non nớt của mình dưới ánh mặt trời.

Bên cạnh thiết kế dạo phố chính là những chiếc đầm cho bé gái 7 tuổi dành để mặc nhà với tông màu trắng nhẹ nhàng.

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he3Thiết kế đơn giản kết hợp với áo kiểu màu xanh baby đem đến cảm giác tươi mát, dễ chịu (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế mặc nhà của đầm cho bé gái 7 tuổi vào mùa hè nên đơn giản, thoải mái với những đường may không cầu kì, mỏng vừa phải, không quá dày, quá phồng gây bất tiện và khó chịu cho bé yêu.

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he2Đầm 2 dây mát mẻ nhưng vẫn giữ được sự đáng yêu và tinh khôi (Hình ảnh minh họa)

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he6Đầm hở vai giúp bé dễ chịu hơn trong cái nóng mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm cho bé gái 7 tuổi được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn trong thời gian gần đây chính là thiết kế đầm 2 dây, đầm không tay,… Điểm chung của những chiếc đầm hot nhất dùng để mặc nhà hiện nay chính là những kiểu dáng đơn giản, không quá dày và hở một số bộ phận thích hợp để bé mát mẻ hơn.

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he1Đầm cho bé gái 7 tuổi với phần lưng là chiếc nơ xinh xắn, vừa kín đáo vừa mát mẻ (Hình ảnh minh họa)

dam-be-gai-7-tuoi-voi-sac-trang-tinh-khoi-va-phu-hop-voi-mua-he7Hoặc chọn những thiết kế đơn giản nhưng sành điệu như đầm sơ mi cổ điển… (Hình ảnh minh họa)

…. Và đầm tiểu thư đơn giản (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm hở vai, hở lưng hoặc hở cánh tay nhưng vẫn đem lại sự tinh khôi, kín đáo nhờ sắc trắng tinh tế sẽ khiến bạn yêu say đắm thiết kế đầm cho bé gái 7 tuổi.

Sự linh hoạt và tỏa sáng của những trang phục màu trắng luôn luôn nhận được sự quan tâm và không bao giờ trở nên lỗi thời. Các mẹ nên chọn cho bé những chiếc đầm cho bé gái 7 tuổi màu trắng để bé xúng xính dạo phố hè hoặc thoải mái hơn khi mặc nhà nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *