Đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi kiểu dáng xinh, nổi bật

Càng lớn, bé gái của bạn càng chăm chút hơn về ngoại hình và muốn thật xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nhưng đối với những buổi tiệc, bé khá đắn đo và không biết lựa chọn cho mình những bộ trang phục như thế nào là phù hợp. Hãy giúp bé một tay, lắng nghe bé và tìm những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi xinh lung linh nhé!

Đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi với nhiều kiểu dáng xinh lung linh, nổi bật

Đầm cho bé gái 12 tuổi với tông màu trắng hút hồn, ngây thơ (Hình ảnh minh họa)

Màu trắng tinh khôi và nhẹ nhàng, đại diện cho sự thuần khiết và tinh tế. Gam màu trắng thường được chọn để may những bộ đầm dự tiệc với nhiều chất liệu khác nhau như voan, ren, cotton,… Những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi với tông màu trắng đem đến sự ngây thơ, sang trọng và tinh tế.

Sắc trắng nhẹ nhàng, bay bổng của những chiếc đầm dự tiệc cho bé 12 tuổi

Những chiếc đầm dự tiệc cho bé 12 tuổi phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: chất liệu thoải mái, kiểu dáng hợp thời trang, đường may tinh tế và tính trang trọng phù hợp với tính chất của buổi tiệc.

Sắc trắng khá đơn giản, nhạt nhòa nhưng khi được may thành đầm dự tiệc lại tỏa ra khí chất tinh tế và sự thu hút đến lạ thường. Phái đẹp từ nhỏ đến lớn đều phải công nhận, những chiếc đầm dự tiệc màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của họ.

Đầm công chúa với phần váy xòe rộng, bồng bềnh luôn là lựa chọn đầu tiên và phù hợp nhất với những bé gái. Chắc hẳn từ nhỏ ai cũng từng một lần mơ ước mình trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Xúng xính bồng bềnh trong làn váy với những chi tiết cầu kì của đường khâu, chất liệu sẽ khiến bé thích mê đấy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat2Sự nữ tính và tinh khôi của đầm công chúa màu trắng (Hình ảnh minh họa)

Với những bé gái thích sự dịu dàng, nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc đầm công chúa dáng xòe màu trắng tinh khôi sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

Những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi kiểu đầm công chúa thường có chiều dài từ gối lên đến gót chân, với những họa tiết được trang trí ở phần ngực áo, phần eo hoặc chính trên phần váy bồng xòe của đầm.

Đầm công chúa dài đến gối với chiếc nơ đỏ nhấn nhá phần eo của bé gái (Hình ảnh minh họa)

Họa tiết thường sử dụng là những chiếc nơ nhỏ, hạt pha lê đính tinh tế hoặc những bông hoa khác màu tạo điểm nhấn cho đầm. Đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi kiểu đầm công chúa dáng xòe rất sang trọng và lịch sự, vừa giúp bé gái đáng yêu hơn, vừa khiến bé trông cao ráo hơn hẳn đấy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat5Phần ngực áo được đính những bông hoa nhỏ… (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat6… không chỉ thu hút mà còn tạo điểm nhấn cho cả chiếc đầm dự tiệc cho bé 12 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, các mẹ nên chú ý đến màu sắc khi chọn đầm công chúa, không nên chọn màu sắc quá chói như vàng chanh, hồng neon, đỏ tươi… Màu sắc quá rực rỡ làm cho chiếc đầm bé gái mất đi vẻ thanh lịch vốn có và có phần “quá lố”, không hợp với tính trang trọng của buổi tiệc.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat9Chất liệu voan bồng bềnh và xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat10Một thiết kế đầm công chúa hở lưng với điểm nhấn là một chiếc nơ to khiến bé đáng yêu hơn (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh những chiếc đầm công chúa xòe rộng được làm từ chất liệu voan, đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi còn có một kiểu dáng khác được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đó chính là đầm ren. Chất liệu ren mỏng được ví như thời trang hoàng gia của những bữa tiệc và sự tinh tế.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat1Sự tinh tế của ren giúp đưa nó thành nữ hoàng trong những buổi tiệc (Hình ảnh minh họa)

Với chiếc đầm ren, bé gái sẽ dễ dàng và thoải mái hơn khi mặc vì chất liệu thoáng mát và kiểu dáng đơn giản. Đơn giản là thế nhưng những chiếc đầm ren lại đảm bảo được sự sang trọng và tinh tế khi khoác lên người.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat12Đầm ren giúp bé thoải mái hơn khi diện đi dự tiệc (Hình ảnh minh họa)

Chất ren trắng giúp tôn lên sự đáng yêu và ngây thơ của bé yêu nhà bạn, không những vậy, kiểu dáng của đầm ren thường được thiết kế với chiều dài đến gối. Tạo nên sự năng động và dễ dàng hơn cho bé khi đi dự tiệc.

Vì khi dự tiệc, các bé phải thật xinh đẹp. Cho nên các mẹ nên nhớ không chỉ chuẩn bị cho bé những bộ cánh lộng lẫy, mà giày dép và phụ kiện bé gái cũng là một phần không thể thiếu.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat4Nàng công chúa diện đôi búp bê thoải mái kết hợp với đầm dự tiệc màu trắng (Hình ảnh minh họa)

Những bữa tiệc ngoài trời đòi hỏi sự di chuyển nhiều trên địa hình không bằng phẳng nên những chiếc giày đế bằng, búp bê sẽ bảo đảm cho sự thoải mái và an toàn hơn cho bé.

Các mẹ cũng không nên phối hợp nhiều phụ kiện như túi xách, ví,… vì những phụ kiện này có thể không thích hợp và hoàn toàn dư thừa khi bé đi dự tiệc.

Tuỳ vào tính chất của buổi tiệc mà bạn có thể cân nhắc việc chọn những kiểu tóc tết xinh xắn, buộc đuôi hay búi tóc năng động cho bé, thêm một vòng hoa hoặc kẹp nơ, hoa nhỏ khiến bé xinh xắn hơn cũng là lựa chọn không tồi đấy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat8Phụ kiện tóc màu hồng xinh xắn tạo điểm nhấn cho mái tóc bé gái 12 tuổi (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-12-tuoi-voi-nhieu-kieu-dang-xinh-lung-linh-noi-bat13Chọn thêm vòng hoa xinh xắn với mái tóc uốn bồng bềnh, phù hợp với trang phục (Hình ảnh minh họa)

Hãy chắc chắn rằng kiểu tóc trông đồng điệu với trang phục cũng như khuôn mặt của bé bạn nhé!

BST đầm bé gái đẹp nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Sau khi tham khảo những gợi ý trên, chắc hẳn các mẹ đã có ý tưởng lựa chọn những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 12 tuổi rồi. Hãy cùng bé yêu lựa chọn và mua sắm những chiếc đầm phù hợp nhất với bé nhé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
2
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *