Đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi đa dạng, nhiều mẫu mã hot

Công chúa nhỏ của bạn đã 15 tuổi, việc lựa chọn quần áo sao cho phù hợp với lứa tuổi này rất khó khăn, đặc biệt là đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi. Vì vậy, các mẹ nên tham khảo bài viết sau của Thế Giới Thời Trang Baby để cập nhật những xu hướng đầm dự tiệc tông đen sang trọng nhất, mới nhất  và kiểu dáng sao cho phù hợp với sở thích của bé nhất nhé!

Đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi đa dạng, nhiều mẫu mã hot

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot11Chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi hiện đại với màu đen sang trọng (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi hiện tại rất đa dạng về cả kiểu dáng, màu sắc. Các bậc phụ huynh tránh chọn những màu quá sặc sỡ như đỏ, cam,.. mà nên chọn những gam màu đơn sắc như xanh dương, xanh baby, hồng nhạt, trắng,… đem đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Trong đó, những chiếc đầm dự tiệc màu đen luôn là lựa chọn yêu thích của cả mẹ và bé.

Cập nhật bộ sưu tập quần áo bé gái BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

Đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi – phong cách sang trọng và thời trang

Thế giới đầm dự tiệc của bé gái không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn về kiểu dáng. Các đặc điểm quan trọng khi chọn lựa mua đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi chính là:

  • Chất lượng: để bé yêu xinh xắn mà vẫn đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cũng như thoải mái hơn khi diện đầm, mẹ cần chú ý nhiều hơn đến chất liệu, kiểu dáng và cả những phụ kiện kèm theo.
  • Sở thích của bé: ở độ tuổi 15, bé nhận định khá rõ về phong cách thời trang mà mình yêu thích, các mẹ hãy lắng nghe và chọn cho con những mẫu đầm dự tiệc theo ý bé thích.
  • Chất liệu: mùa hè nên mặc những chiếc đầm làm từ chất liệu thoáng mát như cotton, linen, lụa… còn vào mùa đông thì vải len, nhung, da lộn,… là chất liệu tốt.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot9Chất liệu và kiểu dáng phải được quan tâm tùy theo mùa (Hình ảnh minh họa)

  • Kiểu dáng: mùa hè mẹ có thể cho con mặc những chiếc đầm sát nách, hở cổ. Nhưng mùa đông thì nên mặc đầm dài tay, kín cổ, hoặc lựa chọn phụ kiện kèm theo như áo khoác, khăn choàng, tất, … để tránh bị cảm lạnh.
  • Phụ kiện: các mẹ nên tránh kết hợp hoặc sử dụng những phụ kiện bé gái có thể nguy hại cho bé yêu như: giày cao gót, vòng tay kim loại,…

Khám phá thế giới đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi với tông màu đen huyền bí

Màu đen đại diện cho sự hiện đại và sang trọng, được dùng nhiều trong những bộ trang phục dạ hội đẳng cấp. Thiết kế đầm đen dự tiệc cho bé gái được lựa chọn và yêu thích bởi mọi người. Hiện nay, các phong cách thiết kế đầm đen rất đa dạng và thích hợp với nhiều phong cách khác nhau: từ dịu dàng, nữ tính đến cá tính và sang trọng,…

Đầm xòe, đầm công chúa: thiết kế với phần váy xòe bồng dịu dàng, thanh thoát và phần ngực áo được thiết kế không tay tạo cảm giác thoải mái chính là đặc điểm của những chiếc đầm công chúa, đầm xòe. Đầm công chúa được yêu thích bởi phái đẹp ở hầu hết các lứa tuổi.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot3Thiết kế xòe bồng nữ tính của chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi màu đen (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot5Đầm dự tiệc màu đen với sự hiện đại và một phong cách thời trang cuốn hút (Hình ảnh minh họa)

Đừng nghĩ rằng đầm công chúa, đầm xòe màu hồng phấn mới đẹp nhé, những chiếc đầm công chúa dự tiệc cho bé gái 15 tuổi với màu đen mạnh mẽ sẽ tạo nên cảm giác khác biệt và giúp con yêu của bạn nổi bật hơn khi xuất hiện trong đám đông đấy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot4Màu đen vẫn khiến thiết kế đầm công chúa tỏa sáng lung linh (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot6Chọn cho bé chiếc đầm xòe phù hợp để bé có thể diện nhé! (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh thiết kế đầm công chúa, đầm xòe nữ tính thì thiết kế đầm suông cũng là một lựa chọn thông minh dành cho bé. Những chiếc đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi với nhiều đường may, kiểu dáng nhấn nhá bởi cách khác nhau như sử dụng chất liệu tương phản, màu trắng,… để tạo ra những chi tiết độc đáo cho đầm.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot1Thiết kế đầm suông độc đáo và mang một cá tính riêng biệt tùy vào thiết kế, đường may (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot10Mỗi một chi tiết trên đầm có thể thể hiện sự dịu dàng, tinh tế… (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot15…hoặc cá tính, hiện đại tùy theo những đường may uyển chuyển của mẫu đầm dự tiệc (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế đầm suông hở tay với chiều dài đầm từ gối xuống mắt cá chân sẽ giúp bé yêu tự tin sải bước và trông điệu đà cũng như cao hơn một xíu đấy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot7Đầm suông hở vai (đầm không tay) đem đến sự thoải mái khi diện (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot12Một thiết kế đầm hở vai khác dành cho bé yêu (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot2Mẹ cũng có thể chọn mẫu đầm suông phối hợp như thế này để tạo sự dịu dàng cho bé (Hình ảnh minh họa)

Hầu hết đầm cho bé gái sẽ sử dụng họa tiết nơ, hoa,… để tạo nên điểm nhấn riêng cho bộ trang phục, những chiếc đầm đen dự tiệc cũng vậy.

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot13Một chiếc nơ nhỏ tạo điểm nhấn cho đầm (Hình ảnh minh họa)

dam-du-tiec-cho-be-gai-15-tuoi-da-dang-nhieu-mau-ma-hot14Chất liệu may mặc đem đến sự sang trọng cho bé yêu (Hình ảnh minh họa)

Song song với việc lựa chọn kiểu dáng đầm phù hợp với cá tính và sở thích của bé thì những phụ kiện đi kèm như: băng đô, cột tóc, giày búp bê,… cũng nên được các mẹ đầu tư và chọn lựa kĩ càng.

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Hãy cùng bé yêu tạo nên một bộ đầm dự tiệc cho bé gái 15 tuổi thật sang trọng và ấn tượng, giúp bé thu hút ánh nhìn của mọi người trong buổi tiệc đó nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *