Đẹp mê li với các set đồ bé gái dễ thương đáng yêu

Việc lựa chọn những set đồ bé gái dễ thương là công việc đau đầu của nhiều bà mẹ hiện nay. Bởi trên thị trường mỗi mùa, mỗi tháng và thậm chí là mỗi ngày ra một kiểu dáng mới. Vậy đâu là những set đồ dành cho bé gái dễ thương mà không bao giờ sợ lỗi mod?

Đáng yêu hết sức với các set đồ bé gái dễ thương

Làm sao để lựa chọn những set đồ bé gái dễ thương đây?

Bé gái luôn nhận được sự ưu ái hơn,bởi xu hướng thời trang bé gái luôn được cập nhật một cách nhanh chóng nhất. Nhưng làm sao để lựa chọn được những mẫu quần áo bé gái mà có thể kết hợp theo set dành cho các bé là hết sức quan trọng. Hôm nay Thế Giới Thời Trang Baby xin giới thiệu một số mẹo kết hợp và lựa chọn set đồ bé gái dễ thương nhất nhé.

1. Sự kết hợp năng động

Set quần jean áo thun bé gái tạo nên nét cá tính riêng cho bé yêu nhà bạn (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ có các bé trai mới cần đến sự năng động và cá tính, đôi lúc những bé gái cũng pha chút “mạnh mẽ” để tăng thêm sự khác biệt so với các bạn khác. Các set đồ bé gái quần jean kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi bé gái sẽ giúp bé yêu nhà bạn thực hiện được điều này.

Set quần jean lửng với áo sơ mi kate tạo nên sự thoải mái dành các bé (Hình ảnh minh họa)

Set quần jean lửng và áo sơ mi kate cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho các bé để đi chơi hoặc đi biển cùng gia đình trong các dịp lễ.

2. Sự điệu đà dễ thương

Với những cô bé điệu đà, mẹ có thể diện set áo thun với váy bé gái ngắn cực xinh cho bé.

Sự điệu đà của set váy dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Để chiếc áo thun không trở nên đơn điệu, nhàm chán, mẹ có thể mix chúng với chiếc váy xòe xinh xắn làm từ chất liệu voan mỏng. Sự kết hợp giữa chất liệu thun và váy voan khá lạ mắt này sẽ giúp các bé trở nên xinh xắn hơn trong mắt mọi người. Thêm một vài phụ kiện như nơ đeo cổ hay túi xách kiểu dáng hoạt hình là bé yêu đã trở nên thời trang hơn rồi đấy.

3. Phá cách với set quần yếm

Váy yếm cũng là xu hướng mới được nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Gần đây, quần yếm và váy yếm bé gái lên ngôi, dần trở thành xu hướng thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ có con nhỏ. Vậy tại sao không cập nhật xu hướng này vào tủ quần áo của bé nhà bạn? Mix chiếc quần yếm với áo thun bé gái đơn giản, thêm phụ kiện cài đầu nữa là bé nhà bạn đã trở nên năng động, phong cách không kém những fashionista rồi đấy.

Set đồ bé gái quần và áo hai dây kết hợp với chiếc nón cực kỳ xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

Hay nổi bật hơn, các mẹ có thể kế hợp cho bé chiếc quần đùi và chiếc áo hai dây cực kỳ xinh xắn, cùng với đó là chiếc nón bồng bền sẽ giúp bé gái nhà bạn tỏa sáng hơn.

4. Đầm xòe họa tiết điệu đà kết hợp các phụ kiện dễ thương

Đầm xòe lộng lẫy cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé gái (Hình ảnh minh họa)

Các bé gái dù theo phong cách nào thì cũng nên sở hữu một chiếc đầm xòe thật lộng lẫy, cũng giống như các bé trai nên có một bộ vest vậy. Đây sẽ là thời trang bé gái diện đến các bữa tiệc, sự kiện lớn của gia đình, dòng họ hay công ty bố mẹ. Vào mùa hè, các bộ đầm này càng trở nên rực rỡ hơn với nhiều màu sắc họa tiết nổi bật. Mẹ cũng có thể sắm thêm cho bé những phụ kiện như vòng tay, kẹp tóc hay băng đô để bé trông điệu đà và đáng yêu hơn nhé.

Vừa rồi là các set đồ bé gái dễ thương các mẹ có thể tham khảo để hô biến bé yêu nhà mình thành “Cô nàng mùa hè” đúng điệu nhé. Nếu mẹ có bất cứ thắc mắc gì hoặc đang muốn lựa chọn những mẫu trang phục mùa hè mang phong cách Hàn Quốc cho bé thì có thể liên hệ ngay với Thế Giới Thời Trang Baby.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *