Địa chỉ mua lẻ và sỉ quần áo trẻ em tại Đà Nẵng uy tín nhất

Đà Nẵng là trung kinh tế số 1 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, nơi luôn xuất hiện rất nhiều thương hiệu kinh doanh quần áo trẻ em danh tiếng tại Việt Nam. Nhưng không phải không có cơ hội cho những cá nhân muốn thử sức mình ở lĩnh vực này. Và điều quan trọng nhất để thực hiện được điều này đó chính là việc tìm kiếm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tốt nhất để kinh doanh.

Địa chỉ mua lẻ và sỉ quần áo trẻ em tại Đà Nẵng uy tín nhất

TP Đà Nẵng trung tâm kinh tế số 1 tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên thuận lợi để kinh doanh mọi lĩnh vực (Hình ảnh minh họa)

Thành phố Đà Nẵng nằm trên trục giao thông Bắc – Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, là một trong những cửa ngõ quan trọng ra biển của Tây Nguyên và các nước Lào, đông bắc Campuchia, Thái Lan và Myanma.

Đôi nét về TP Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng lúc về đêm…  (Hình ảnh minh họa)

Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hoá, du lịch, xã hội, giáo dục, đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là thành phố quan trọng nhất miền Trung, đồng thời cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ.

Thành phố Đà Nẵng nằm ở trung độ của Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 766 km về phía Bắc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 961 km về phía Nam và cách kinh đô thời cận đại của Việt Nam là Thành phố Huế 101 km về hướng Tây Bắc theo đường Quốc lộ 1A.

Dân số Đà Nẵng tăng trưởng ở mức từ 2,5% và 3% trong hầu hết các năm từ năm 2005 tới 2011, cao hơn trung bình toàn quốc là 1% đến 1,2%. Cá biệt tỷ lệ tăng trưởng đã tăng lên 3,6% trong năm 2010 trước khi trở lại 2,68% trong năm 2011. Đây là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư kinh doanh các mặt hàng quần áo trẻ em tại Đà Nẵng.

Những điều thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Đà Nẵng

Thuận lợi:

Thành phố Đà Nẵng là trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung – Tây Nguyên, vì thế hiển nhiên đây là khu vực thuận lợi cho tất cả những ai muốn đầu tư kinh doanh ở bất cứ lĩnh vực nào và đặc biệt là ngành quần áo trẻ em.

Là một trong những thành phố có mức độ tăng trưởng dân số cao, đặc biệt là dân số trẻ. Nên việc kinh doanh quần áo trẻ em là một lựa chọn hợp lý dành cho tất cả mọi người.

Thu nhập bình quân đầu người tại Đà Nẵng thuộc top cao nhất cả nước và trình độ dân trí cao, nên hầu hết những bậc phụ huynh tại Đà Nẵng luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất cho con của mình.

Khó khăn:

Nguồn hàng quần áo trẻ em kinh doanh tại Đà Nẵng cũng được lấy chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhưng vị trị địa lý của Đà Nẵng cách khá xa 2 trung tâm này. Nên mỗi lần lấy hàng rất khó khăn cho các chủ shop tại nơi đây.

Hiện tại đã có rất nhiều shop quần áo trẻ em xuất hiện tại Đà Nẵng, chính vì thế nếu bạn muốn mở ra kinh doanh thì phải tạo nên sự khác biệt và độc quyền riêng, để chiếm lĩnh thị trường.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Đà Nẵng

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại Đà Nẵng những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *