Địa chỉ mua quần áo trẻ em ở sài gòn được hàng triệu bà mẹ tin dùng

Showroom Thế Giới Thời Trang Baby

Bậc làm cha mẹ thì ai cũng muốn tìm kiếm và chọn lựa cho con những mẫu quần áo tốt, thoải mái và an toàn nhất. Và để giải quyết được vấn đề này thì điều quan trọng nhất đó là tìm địa chỉ mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn uy tín. Trong bài viết ngày hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Địa Chỉ Mua Quần Áo Trẻ Em Ở Sài Gòn Được Hàng Triệu Bà Mẹ Tin Dùng

Shop Thế Giới Thời Trang Baby là điểm đến lý tưởng dành cho các bà mẹ để chọn lựa những mẫu quần áo chất lượng dành cho con

Đến với Shop Thế Giới Thời Trang Baby, các mẹ có thể dễ dàng chọn ra được những bộ quần áo cho bé thật tỏa sáng, đáng yêu nhưng lại vô cùng thoải mái, kể cả những bé năng động, khó tính nhất cũng thất thích.

 💡 Khám phá ngay điều này: 

     Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em Đẹp Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

Vị trí địa lý Shop Thế Giới Thời Trang Baby

Tọa lạc Showroom Thế Giới Thời Trang Baby nằm tại 126 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Đây là con đường cầu nối giữa 2 tuyến đường trung tâm nhất của quận Tân Bình đó là Âu Cơ và Lạc Long Quân.

Với vị trí như thế này, các bậc phụ huynh ở khu vực Tân Bình, Tân Phú, Quận 10, Quận 11,… đều có thể dễ dàng tìm đến để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những mẫu quần áo đẹp và an toàn nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby.

5 Lợi ích khi chon mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn tại Thế Giới Thời Trang Baby

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bỏ sỉ quần áo trẻ em tại thị trường Việt Nam, chính vì thế sự ra đời Showroom bán lẻ quần áo trẻ em của Thế Giới Thời Trang Baby đã mang đến sự tích cực dành cho khách hàng. Và luôn được xem là điểm đến lý tưởng của hàng triệu khách hàng và tự hào mang đến những những sản phẩm quần áo an toàn nhất dành cho các bé.

1. Cung cấp những mặt hàng quần áo trẻ em vnxk cao cấp

Nơi cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em vnxk đẹp nhất

– Showroom Thế Giới Thời Trang Baby là một trong những điểm mua quần áo trẻ em vnxk tốt nhất ở Sài Gòn. Các sản phẩm quần áo trẻ em vnxk ở đây đều đảm bảo chất liệu 100% cotton mang đến sự thoải mái và an toàn nhất dành cho các bé.

– Do đó Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm 100% khi mua quần áo trẻ em tại đây. Trong trường hợp các mẹ không thể đến trực tiếp cửa hàng, Thế Giới Thời Trang Baby luôn luôn hỗ trợ ship hàng COD tận nơi (miễn phí nếu đơn hàng trên 500k).

2. Số lượng sản phẩm gần 2000 mã hàng khác nhau

Gần 2000 mã sản phẩm có mặt tại Thế Giới Thời Trang Baby

– Gần 2000 mã sản phẩm với nhiều mức giá, từ vài chục nghìn phù hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ đến những trang phục cao cấp có giá lên đến hàng trăm nghìn đồng có mặt tại Shop để các mẹ có thể thoải mái lựa chọn hài lòng nhất cho bé yêu nhà mình.

– Không chỉ là Showroom có số lượng mẫu mã KHỦNG về quần áo, Thế Giới Thời Trang Baby còn có rất nhiều phụ kiện dành cho bé từ băng đô, cài tóc, giày dép, mũ nón, cặp,… cho đến những chú gấu bông cực kỳ dễ thương.

3. Mua quần áo trẻ em không sợ bị lỗi

– Trong vòng 7 ngày sau khi mua quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby, bạn có thể dễ dàng đổi sản phẩm khác với bất cứ lý do nào.

– Riêng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, trong vòng 7 ngày khu mua, Thế Giới Thời Trang Baby cam kết 1 đổi 1. Hãy an tâm khi mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn tại Thế Giới Thời Trang Baby.

4. Hơn 2 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành quần áo trẻ em giá sỉ

– Hoạt động trong ngành sỉ quần áo trẻ em từ năm 2016, đến nay Thế Giới Thời Trang Baby ra mắt showroom bán lẻ để mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

– Không chỉ hiểu về sản phẩm mà còn hiểu về khách hàng, Thế Giới Thời Trang Baby cam kết mang lại những lợi ích toàn diện cho người mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn.

5. Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh

Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình dành cho Quý khách hàng

– Bạn muốn tư vấn để chọn lựa quần áo trẻ em đẹp nhất cho bé nhà mình? Trong quá trình mua hàng bạn gặp nhiều khó khăn? Bạn thắc mắc không biết loại vải nào tốt cho con? Vậy chắc chắn Thế Giới Thời Trang Baby là nơi tuyệt vời dành cho bạn.

– Thế Giới Thời Trang Baby có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục Quý khách hàng mua quần áo trẻ em ở Sài Gòn ở bất kể bạn có mua hàng hay không. Các phương thức liên hệ với Thế Giới Thời Trang Baby:

Hotline: 0902.993.286

Zalo: 0902.993.286

Website: https://thegioithoitrangbaby.com

Instagram: http://www.instagram.com/thegioithoitrangbaby/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TheGioiThoiTrangBaby/

Email: info@thegioithoitrangbaby.com

 💡 Khám phá những mẫu đồ sơ sinh mới nhất:

   Nựng Nịu Với Phong Cách Đồ Sơ Sinh Cho Bé Dễ Thương

Chỉ đường đến Showroom Thế Giới Thời Trang Baby

763/2/26 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *