Đột nhập showroom Thế Giới Thời Trang Baby trước ngày khai trương

Showrooom Thế Giới Thời Trang Baby Tân Bình là mảnh ghép đầu tiên trong chiến dịch “bành trướng” thị trường bán lẻ, sau 3 năm hoạt động trong mảng bỏ sỉ quần áo trẻ em tại Việt Nam. Với những gì đã đạt được trong lĩnh vực bán sỉ và niềm tin của hàng triệu khách hàng đã dành cho Thế Giới Thời Trang Baby, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những lợi ích cao nhất dành cho khách hàng.

Đột Nhập Showroom Thế Giới Thời Trang Baby Trước Ngày Khai Trương

Không gian tuyệt vời bên trong Showroom Thế Giới Thời Trang Baby

Ngày 05/08/2018, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ chính thức “xâm nhập” vào thị trường bán lẻ quần áo trẻ em. Hứa hẹn sẽ là sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng trăm bà mẹ tại TP Hồ Chí Minh. Đến với buổi khai trương, Quý khách hàng không chỉ được “thưởng thức” ngày hội mua sắm quần áo trẻ em HOT nhất trong năm với nhiều mẫu quần áo trẻ em chất lượng cao cấp, mà còn nhận được rất nhiều quà tặng dành cho bé nhà mình.

❖ Toạ lạc Showroom Thế Giới Thời Trang Baby nằm tại 126 Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Đây là con đường cầu nối giữa 2 tuyến đường trung tâm nhất của quận Tân Bình đó là Âu Cơ và Lạc Long Quân.

❖ Showroom Thế Giới Thời Trang Baby có tổng diện tích hơn 100m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại đạt chuẩn châu Âu nhằm tạo ra không gian thực nhất giúp cho Quý khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những bộ quần áo đẹp nhất dành cho bé yêu nhà mình.

❖ Bên trong Showroom Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được trưng bày gần 1000 mẫu mã sản phẩm các loại từ trẻ sơ sinh (3-6 tháng tuổi) cho đến những mẫu quần áo thời trang dành cho bé từ (1 đến 13 tuổi), cùng với đó là hàng trăm mẫu phụ kiện cực xinh để phối cùng với trang phục cho bé.

Quà tặng và chương trình khuyến mãi tại buổi khai trương Showroom Thế Giới Thời Trang Baby

Để chuẩn bị cho sự kiện khai trương sắp tới, Thế Giới Thời Trang Baby đã chuẩn bị hàng trăm quà quà tặng cực kỳ hấp dẫn và rất nhiều chương trình khuyến mãi, chỉ đặc biệt dành riêng cho Quý khách hàng đến tham dự ngày khai trương:

☑ Tặng 200 phiếu quà tặng trị giá 100K cho tất cả các khách hàng đến thăm quan và mua sắm trong ngày khai trương.

☑ Tặng 100 chú thú bông đáng yêu dành cho tất cả các bạn nhỏ cùng bố mẹ đến tham dự trong ngày khai trương.

☑ Giảm 20% cho tất cả các đơn hàng trên 1 triệu đồng trong ngày khai trương.

☑ Giảm 10% cho tất cả các đơn hàng trong TUẦN khai trương.

Tại sao Thế Giới Thời Trang Baby lại chọn Quận Tân Bình là điểm đến đầu tiên cho chiến dịch xâm nhập thị trường bán lẻ của mình?

Quận Tân Bình là một trong số những quận phát triển và có quy mô dân số tương đối lớn tại TP Hồ Minh, do tập trung nhiều công ty, khu công nghiệp lớn và đặc biệt sân bay Tân Sơn Nhất thuận lợi để mọi khách hàng ở khu vực có thể lấy hàng.

● Mỗi năm dịch vụ và giá trị sản xuất công nghiệp của quận Tân Bình đạt mức tăng trưởng 29,68%, vượt chỉ tiêu so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đề xuất từ 20-25%. Tổng số tiền đầu tư của các doanh nghiệp lớn, nhỏ và tư nhân đặt tới 5.587 tỷ đồng.

● Tỷ lệ tăng trưởng dân số tự nhiên của quận Tân Bình cũng thuộc Top cao trong tất cả 24 quận huyện tại TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để phát triển kinh doanh các ngành nghề liên quan đến trẻ em.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *