Giải đáp: Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu uy tín nhất?

Một câu hỏi mà rất nhiều chủ shop hay đại lý bán lẻ tại các tỉnh thành vẫn thường thắc mắc đó là: “Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu uy tín bây giờ?” Cũng đúng thôi! Vì tình trạng rất nhiều thương lái, cò bán sỉ ra đời ồ ạt trên thị trường, xảy ra những tình trạng giá cả đẩy lên cao và hàng hóa thì không đảm bảo được chất lượng.

Giải đáp: Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu uy tín nhất?

lay si quan ao tre em o dau uy tin
Đã có đáp án cho câu hỏi: Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu uy tín nhất? (Hình ảnh minh họa)

Có thể bạn chưa biết?

Một điều khá thú vị hiện nay, đó là các ông bố bà mẹ hiện nay đã bỏ tình trạng “ngại sinh” hay như lúc trước thường chỉ sinh 1 con cho nuôi dạy cho tốt. Thay vào đó, nhiều gia đình hiện nay có xu hướng sinh từ 2-3 con (vì nhà nước hiện nay đã cho sinh 3 con đối với những người làm công chức). Chính vì thế, tỷ lệ trẻ em hiện nay của Việt Nam chiếm hơn 30% dân số. Và đây cũng chính là cơ hội cho nhiều người đầu tư vào kinh doanh quần áo trẻ em.

Trên mọi đường phố hiện nay chúng ta đều thấy những shop quần áo trẻ em mọc ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho con của các bà mẹ. Chính vì thế, việc tìm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em là đều quan tâm đầu tiên của các chủ shop. Theo chúng tôi được biết thì nhiều chủ shop thời gian gần phải “chạy lên chạy xuống” để tìm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín.

Tại sao nhiều chủ shop lo lắng về việc lấy sỉ quần áo trẻ em của các nhà cung cấp mới hiện nay?

Sự ra đời ồ ạt của những đơn vị và cá nhân kinh doanh quần áo trẻ em không biết đã mang lại sự tiện lợi cho các chủ shop bao nhiêu, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng sẽ tạo nên cảm giác lo sợ cho rất nhiều chủ shop. Vì không biết lấy ở đâu rẻ, lấy ở đâu chất lượng? 

Theo một số chủ shop chia sẻ rằng: “Họ cũng được rất nhiều nhà cung cấp đến chào mời để lấy sỉ quần áo trẻ em”. Nhưng họ rất e dè, vì không biết có uy tín đảm bảo về chất lượng và giá cả hay không. Hoặc một số nơi đã có sẵn cho mình những mối lấy sỉ quần áo trẻ em quen lâu năm rồi và họ đã từ chối lấy những nơi mới.

thoi trang tre em cao capĐể chọn nhà cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín thật sự rất khó khăn (Hình ảnh minh họa)

Nhưng theo chúng tôi, các cửa hàng quần áo trẻ em hiện nay cũng nên nắm bắt cơ hội chào mời tại những nhà cung cấp quần áo trẻ em sỉ mới trên thị trường hiện nay. Biết đâu hợp tác với họ, các shop sẽ đa dạng được nguồn hàng sẽ giúp thu hút khách hàng nhiều hơn. Vì đối với những chủ shop lâu năm thì chắc chắn họ đã nắm bắt được kinh nghiệm về kiểm định chất lượng sản phẩm như thế nào rồi.

 Khách hàng sỉ khỏi lo lắng:

button mui ten 1   Đã Có Nơi Chuyên Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu

Lời khuyên dành cho những chủ shop muốn tìm kiếm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em

Luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm: Vì là hàng trẻ em nên chất liệu vải và mẫu mã phải được chú trọng hơn cả khi bạn có ý định nhập hàng. Hãy lựa chọn những chất liệu co giãn, thoáng mát, phù hợp với sự hoạt động liên tục, thường xuyên của trẻ, đồng thời vẫn phải đảm bảo mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Đối với hàng quần áo bé gái, bạn cần chú trọng vào màu sắc cũng như kiểu dáng hơn để thu hút sự chú ý và yêu thích của bé.

Cập nhật nhanh thời trang xu hướng mới: Đây là yếu tố giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Vậy nên hàng ngày, hàng tuần bạn nên theo dõi xu hướng thời trang trẻ em mới nhất, để kịp thời bổ xung vào nguồn hàng để buôn bán. 

lay si quan ao tre em o dau 10Khi tìm hiểu lấy sỉ quần áo trẻ em để kinh doanh có rất nhiều vấn đề mà bạn cần lưu ý (Hình ảnh minh họa)

Chọn đúng đối tượng và mặt hàng bạn thấy mình hiểu rõ nhất: Đây chính là lời khuyên tốt nhất dành cho người mới kinh doanh cũng như người buôn bán thời trang lâu năm. Việc chọn đúng khách hàng mục tiêu và loại mặt hàng mà bạn hiểu biết rõ nhất sẽ giúp bạn hiểu được tâm lý, sở thích và khả năng tài chính của khách hàng nhắm đến.

Không nên chọn nhiều nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ: Nhiều người bán buôn quần áo trẻ em nghĩ rằng nên lấy sỉ từ nhiều nguồn khác nhau để có mặt hàng thời trang đa dạng, thế nhưng lấy sỉ ở nhiều nơi lại là lỗi quan trọng nhất dẫn đến thất bại trong kinh doanh. Vì sao ư ? Nếu bạn lấy hàng từ nhiều nơi khác nhau sẽ rất khó kiểm soát chất lượng, bên cạnh đó việc lấy sỉ từ nhiều nơi khiến bạn dễ hao hụt nguồn vốn.

Thay vì lấy hàng từ nhiều nơi khác nhau thì bạn nên chuyển sang hình thức chọn nhà cung cấp nhiều mặt hàng thời trang trẻ em khác nhau để lấy sỉ, việc này giúp bạn đỡ tốn thời gian kiểm tra chất lượng sản phẩm, nguồn hàng của bạn sẽ đảm hơn. 

Cần quan tâm nhiều hơn đến hình ảnh sản phẩm: Khi bán buôn quần áo trẻ em thì khách hàng tiếp cận với sản phẩm của bạn đầu tiên qua những hình ảnh trên mạng, vậy nên việc tạo hình ảnh đẹp cho sản phẩm là điều vô cùng cần thiết.

Lấy sỉ quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Thực sự đây là câu hỏi mà hàng ngàn chủ shop trên cả nước hiện nay muốn được giải đáp! Bằng những sự phân tích chuyên sâu về kinh nghiệm và danh tiếng, chúng tôi xin đưa ra cho các chủ shop nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất hiện nay đó chính là: Thế Giới Thời Trang Baby – Nhà cung cấp sỉ & lẻ quần áo trẻ em uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nơi được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin dùng trong nhiều năm qua, với những chính sách ưu đãi chưa từng có tại các nơi lấy sỉ quần áo trẻ em khác.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

 Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách mua hàng Online

Đối với các khách hàng trong khu vực TPHCM

Sau khi khách hàng nhận được bảng báo giá đơn hàng. Chúng tôi sẽ chủ đọng liên hệ và giao hàng trong 1-2 ngày.

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Quý khách cẩn thận kiểm tra đơn hàng sau khi thanh toán (Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu thất thoát sau khi thanh toán).

Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM

Sau khi khách hàng nhận được bảng giá đơn hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc để quý khách thanh toán trước đơn hàng trước khi giao.

Phương thức thanh toán Quý khách có thể lựa chọn tùy theo: Phương thức thanh toán

Chúng tôi sẽ gửi hàng thông qua các nhà xe như: Mai Linh, Phương Trang, Thành Bưởi, Hoa Mai,…

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com 

Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng lấy sỉ quần áo trẻ em tại chúng tôi sẽ được bộ phận kỹ thuật hỗ trợ về các kênh bán hàng Online tốt nhất hiện nay.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *