Nên chọn quần áo cho bé trai 10 tuổi như thế nào?

Với thị trường thời trang dành cho bé yêu đang ngày càng sôi động như hiện nay, thì việc mua phải hàng kém chất lượng, gây hại hoặc có xuất xứ không rõ ràng là chuyện thường xuyên gặp phải. Việc lựa chọn và mua một bộ quần áo cho bé trai 10 tuổi không còn là điều đơn giản cho các bậc cha mẹ nữa. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quần áo bé trai và các tiêu chí lựa chọn quần áo chất lượng và an toàn dành cho bé nhé!

Nên chọn quần áo cho bé trai 10 tuổi như thế nào?

Để lựa chọn những bộ quần áo bé trai 10 tuổi, trước tiên, các mẹ cần phân loại những kiểu trang phục dùng trong các dịp khác nhau. Sau khi xác định được loại trang phục phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết, chúng ta mới bắt đầu xét đến các tiêu chí và chọn mua những bộ quần áo phù hợp nhất.

Các phong cách trang phục thường gặp dành cho bé trai

Để dễ dàng phân loại, chúng ta sẽ chia nhữngbộ quần áo bé trai thành các dạng và có đặc trưng như sau:

– Bộ quần áo mặc ở nhà, đi ngủ: vải thun hoặc cotton mềm mại, thoải mái,… Màu sắc đơn giản, dễ dàng vận động, vui chơi,… Tùy theo thời tiết mà bạn có thể chọn lựa kiểu dáng quần áo bé trai 10 tuổi dạng lửng hoặc dạng dài để bảo vệ bé khỏi thời tiết.

Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao - bo thunNhững bộ quần áo bằng chất liệu thun đem đến sự thoải mái, dễ dàng vui chơi hơn cho bé trai 10 tuổi (Hình ảnh minh họa)


Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao- am ap mua dongLựa chọn bộ quần áo bé trai 10 tuổi dạng dài cho những ngày thời tiết lạnh lẽo (Hình ảnh minh họa)

– Bộ quần áo xuống phố: kiểu dáng thời trang bé trai, cá tính, thường là quần jean bé trai, áo thun bé trai họa tiết hoặc thun trơn, áo sơ mi bé trai,… Kết hợp với phụ kiện bé trai thời trang như nón, kính, giày scandals, giày thể thao,…

Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao - nang dong xuong phoBộ quần áo bé trai 10 tuổi năng động khi kết hợp áo phông bé trai trơn, jeans và giày thể thao (Hình ảnh minh họa)

Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao- chat ngat voi street styleBạn cũng có thể phối hợp nhiều item thời trang tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng cho bé trai 10 tuổi (Hình ảnh minh họa)

– Bộ quần áo đi dự tiệc, sự kiện: áo sơ mi, áo vest bé trai là những lựa chọn thông minh giúp bé nhà bạn trở thành một chàng trai lịch lãm và tự tin.

Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao- le phuc nganBộ lễ phục dành cho bé trai 10 tuổi thể hiện sự năng động (Hình ảnh minh họa)

Nen chon lua nhung bo quan ao cho be trai 10 tuoi nhu the nao- vest sang trongQuần áo bé trai 10 tuổi cũng đẹp một cách lịch lãm thế này đấy các mẹ ạ! (Hình ảnh minh họa)

Bật mí các tiêu chí giúp các phụ huynh tham khảo khi lựa chọn quần áo bé trai 10 tuổi

Đôi khi chỉ cần nhìn vào cách ăn mặc của con cái thì cũng có thể đánh giá được mức độ thẩm mỹ của cha mẹ.  Vậy nên, bạn hãy tham khảo một số các lưu ý khi lựa chọn quần áo bé trai 10 sao cho có được những bộ trang phục không chỉ đẹp, rẻ mà còn an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhé!

1/ Chọn những địa điểm cung cấp quần áo trẻ em uy tín nhất, dù là online hay các địa cửa hàng trực tiếp. Tốt nhất nên chọn những địa điểm thường xuyên mua hoặc có lời khuyên từ người thân quen.

2/ Chú ý đến chất liệu quần áo cho các bé sao cho phù hợp với thời tiết và tính cách của bé, nên chọn những loại vải bằng tơ tằm hay cotton 100%, bề mặt mềm mịn, dễ thấm hút mồ hôi và có kiểu dáng phù hợp.

3/ Chú ý đến sở thích và tính cách của bé, chọn màu sắc và kiểu dáng trang phục phù hợp với thời tiết.

4/ Chú ý đến size cho các bé, chọn size vừa vặn để tạo cảm giác thoải mái cho các bé, tránh quá chật hoặc quá rộng ảnh hưởng đến sự hoạt động và phát triển của con em mình.

5/ Nên so sánh và tìm hiểu kĩ từ 2-3 địa điểm shop khác nhau (hoặc hỏi ý kiến người quen) để chọn được shop thời trang trẻ em uy tín nhất.

6/ Nên cân nhắc lựa chọn khi mua hàng online. Tìm đến những cửa hàng online uy tín.

Nhiều các bậc phụ huynh nghĩ rằng việc lựa chọn quần áo cho con em mình thì quá đơn giản và không cần quá nhiều công sức. Nhưng thực sự ra, trẻ em cũng là đối tượng cần được quan tâm đặc biệt là vấn đề quần áo. Nếu bé mặc bộ quần áo không những đúng sở thích mà còn thoải mái khi hoạt động sẽ giúp bé trai thỏa sức sáng tạo và trở nên đáng yêu hơn.

Hãy luôn nhớ rằng, việc sở hữu một sản phẩm quần áo chất lượng không gây hại cho bé trai 10 tuổi là điều quan trọng nhất, thế nên đừng ngần ngại tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua hàng nhé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!