Nhà phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Đắk Nông uy tín

Đắk Nông là một tỉnh thành non trẻ và đang từng bước phát triển. Chính vì thế, nếu bạn có chiến lược và cách đầu tư kinh doanh quần áo trẻ em đúng đắn thì đây là cơ hội tốt để bạn thống lĩnh thị trường tại Đắk Nông. Và điều cần đầu tiên để thực hiện được việc này đó là tìm nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy nhất tại Đắk Nông.

Nhà phân phối sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Đắk Nông uy tín

Trung tâm tỉnh Đắk Nông đang từng bước phát triển và là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư kinh doanh (Hình ảnh minh họa)

Kinh doanh quần áo trẻ em tại Đắk Nông đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý. Và đây cũng là cơ hội cho các hộ kinh doanh hay những bà mẹ bỉm sữa muốn phát triển việc kinh doanh quần áo trẻ em của mình.

Phát hiện nơi lấy quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ uy tín nhất tại Việt Nam <— Click ngay!

Đôi nét về tỉnh Đắk Nông

Ngày mới tại thị xã Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông (Hình ảnh minh họa)

Đắk Nông hay Đắc Nông là một tỉnh ở Tây Nguyên Việt Nam. Và chỉ mới được tái lập vào 1 tháng 1 năm 2004 sau khi chia tác tỉnh tỉnh Đắk Lắk thành 2 tỉnh mới là Đắk Nông và Đắk Lắk.

Trung tâm tỉnh Đắk Nông nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột với chiều dài 125 km theo đường quốc lộ 14, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km về phía nam. Phía bắc và đông bắc của Đắc Nông giáp với địa phận tỉnh Đắk Lắk, phía đông và đông Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía nam giáp tỉnh Bình Phước, đồng thời phía tây tỉnh Đắk Nông giáp với Vương Quốc Campuchia với đường biên giới dài khoảng 120 km, qua hai cửa khẩu là cửa khẩu Đăk Per thuộc huyện Đắk Mil và Bup’rang thuộc địa phận Tuy Đức.

Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Đắk Nông đạt gần 516.300 người, mật độ dân số đạt 79 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 78.300 người, chiếm 17% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 438.000 người, chiếm 83% dân số. Dân số nam đạt 272.900 người, trong khi đó nữ đạt 243.400 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 14,4 ‰.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Đắk Nông

 Thuận lơi:

Đắk Nông là một tỉnh thành mới nên có thể nói đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh quần áo trẻ em, Ít có sự cạnh tranh như các tỉnh thành khác.

Thị xã Gia Nghĩa tại được biết là nơi có mức sống rất cao, sự chịu chơi của người dân nơi đây cũng là điểm thuận lợi để bạn tự tin kinh doanh quần áo trẻ em tại Đắk Nông.

 Khó khăn:

Tại Đắk Nông hiện tại vẫn chưa có một đơn vị sản xuất quần áo trẻ em lớn và uy tín nào cả. Nên hầu hết hàng hóa tại nơi đây vẫn được nhập từ các trung tâm kinh tế khác của cả nước.

Đắk Nông là một tỉnh thành Tây Nguyên có vị trí địa lý cách TP Hồ Chí Minh hơi xa, nên việc nhập và vận chuyển hàng sỉ quần áo trẻ em tại nơi đây gặp khó khăn.

Mật độ dân số ít và số lượng dân số thấp cũng là điều khó khăn để kinh doanh bất cứ mặt hàng nào tại Đắk Nông và kể cả quần áo trẻ em.

Trừ thị xã Gia Nghĩa ra, thì các huyện lân cận những bậc phụ huynh vẫn chưa chú trọng đầu tư những sản phẩm quần áo chất lượng cho con từ các shop, mà hầu hết phụ huynh nơi đây mua quần áo cho con trong chợ.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Đắk Nông

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại Đắk Nông những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *