Nhiều kiểu váy kẻ caro cho bé gái diện trong mùa hè này

Váy kẻ caro cho bé gái chính là items không bao giờ hạ nhiệt trên thị trường từ xưa đến nay. Thiết kế với những đường kẻ xinh xắn tạo nên sự đa dạng trong phong cách và tính ứng dụng khá cao cho bé diện khi đi học, dạo phố,… Cùng Thế Giới Thời Trang Baby tìm hiểu một số mẫu váy kẻ Caro cho bé gái đang hot trong thời trang gần đây nhé!

Nhiều kiểu váy kẻ caro cho bé gái diện trong mùa hè này

Chiếc váy sọc caro đen – trắng xinh xắn với điểm nhấn là một chiếc nơ màu trắng ở eo và phần váy xòe như một cô tiểu thư điệu đà (Hình ảnh minh họa)

Kẻ caro, kẻ sọc đứng, kẻ sọc ngang là một trong những họa tiết được ưa chuộng sử dụng khá nhiều trong các loại trang phục không chỉ của bé gái, mà còn của bé trai và tất nhiên, của người lớn nữa. Những bộ váy bé gái kẻ caro trên thị trường hiện nay xuất hiện với khá nhiều kiểu dáng xinh xắn, nữ tính, cá tính và thậm chí là phong cách bụi bặm đều có.

Tìm hiểu sơ lược về những đường kẻ sọc nổi danh này

Họa tiết kẻ caro được lấy cảm hứng từ Tartan – một loại họa tiết trên váy của những người Scotland và dần được cải tiến với nhiều hình dáng, kích cỡ như: đường kẻ sọc dọc, sọc ngang hoặc được đan xen kẽ với nhau. Dần dần, những đường kẻ sọc này được ưa chuộng và vận dụng nhiều trên khắp các sản phẩm thời trang và được cả thế giới đón nhận.

Hiện nay, khá nhiều những kiểu dáng váy kẻ được lựa chọn để bé có thể mặc mọi lúc, mọi nơi như váy sơ mi, váy suông, chân váy,…

Những chiếc váy kẻ sọc cho bé gái thường có kiểu dáng từ đơn giản đến cách điệu phần cổ áo, tay áo hoặc phần thân váy. Với sự khéo léo và kết hợp tuyệt vời giữa những gam màu, chiếc váy kẻ sọc bừng sáng phong cách thời trang của con yêu bạn, giúp bé thu hút nhiều sự chú ý hơn khi xuất hiện trong đám đông

Chọn cho bé một phong cách váy kẻ sọc caro phù hợp nhất

Nói đến váy kẻ sọc caro, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thiết kế xinh xắn và nữ tính như đầm suông, áo sơ mi bé gái,… Hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ cung cấp cho bạn những mẫu váy đẹp hơn, phá cách hơn với phong cách thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Bắt đầu từ những đường kẻ caro tạo nên những ô vuông nhỏ xinh xắn. Sự kết hợp này tạo nên phong cách thời trang khá bắt mắt và đáng yêu, thích hợp cho bé gái ở nhiều độ tuổi. Chiếc váy kẻ sọc dành cho bé gái được may theo kiểu váy xòe, váy suông và thường có điểm nhấn là nơ, bèo ở phần eo của váy. 

Kiểu dáng váy kẻ sọc cũng có sự cách điệu tạo nên phong cách thời trang mới lạ. Phần cổ tròn với vai áo được cột 2 chiếc nơ xinh xắn tạo điểm nhấn cho phần tay áo. Nền caro xanh – trắng dành cho bé nữ tính (Hình ảnh minh họa)

Kẻ sọc caro xuất hiện trên váy bé gái, chân váy,… và đương nhiên, trên những chiếc áo kiể cách. Kết hợp cùng đầm 2 dây màu đen xinh xắn cho bé sự kết hợp thời trang (Hình ảnh minh họa)

Bộ sưu tập quần áo bé gái mùa hè bán chạy

Các đường kẻ sọc cùng nhau phối hợp lại tạo thành những ô vuông kích thước lớn hơn đem lại sự cá tính cho bé. Kiể dáng đầm 2 dây xinh xắn, đầm hở vai cá tính hoặc những chiếc đầm yếm, đầm sơ mi tạo nên phong cách thời trang hiện đại.

Những chiếc váy kẻ cho bé gái luôn được ưa chuộng còn nhờ vào đặc điểm nổi bật là che được khuyết điểm về hình dáng cho bé. Ví dụ: những kẻ sọc ngang dành cho bé gầy, sọc đứng thì dành cho bé mũm mĩm.

Tùy theo thân hình và sở thích về màu sắc, kiểu dáng mà các mẹ nên lựa chọn cho bé những chiếc váy phù hợp để bé tự tin hơn khi hoạt động, vui chơi hằng ngày nhé!

Chiếc váy kết hợp những đường sọc xanh xinh xắn nổi bật trên nền váy caro trắng thích hợp với bé nữ tính (Hình ảnh minh họa)

Như đã đề cập ở trên, đường kẻ sọc dọc sẽ thích hợp với bé mũm mĩm, tạo cảm giác bé trông cao hơn nhiều đấy! (Hình ảnh minh họa)

Sọc caro với sự kết hợp giữa các gam màu: trắng – đen, đỏ –  đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Chiếc áo caro xinh xắn kết hợp cùng sơ mi trắng đem đến phong cách thời thượng và hiện đại (Hình ảnh minh họa)

Các mẹ còn chần chừ gì nữa, đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby để sở hữu ngay những mẫu váy kẻ sọc caro cho bé gái xinh xắn với giá cả hấp dẫn, chất lượng đảm bảo đi nào!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *