“Phơi bày” cách lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi trở lên

10 Tuổi là độ tuổi các mẹ cần quan tâm, hỏi han và trò chuyện nhiều hơn đến các bé , bởi vì đây là độ tuổi các bé cần có người nghe để chia sẻ về cuộc sống, chuyện sinh hoạt hằng ngày và về vấn đề tâm sinh lý. Đây cũng là độ tuổi mà rất nhiều bé hiện nay muốn mẹ “làm đẹp” cho mình. Hiểu được vấn đề này, TheGioiThoiTrangBaby.Com xin chia sẻ bài viết về cách lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi phù hợp nhất dành cho các bé.

“Phơi bày” cách lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi trở lên

quan ao tre em 10 tuoi aLàm sao để lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi trở lên dành cho bé nhà bạn? (Hình ảnh minh họa)

Việt Nam là một trong những nước có tháp dân số trẻ của thế giới, nên trẻ em ở độ tuổi 10 tuổi chiếm rất nhiều. Chính vì thế, số lượng quần áo trẻ em 10 tuổi trên thị trường rất đa dạng, nhưng không vì thế mà các mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo cho các con. Bởi vì, nếu không nghiên cứu kỹ lưỡng thì việc mua phải những mặt hàng kém chất lượng của Trung Quốc chắc chắn xảy ra với các mẹ.

Vậy làm sao để tránh được những mẫu quần áo trẻ em 10 tuổi kém chất lượng?

Tìm cửa hàng quần áo trẻ em uy tín:

Việc đầu tiên các mẹ cần làm đó là lựa chọn cửa hàng quần áo trẻ em uy tín. Các mẹ có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân, những người đã có kinh nghiệm trọng việc mua đồ cho con. Ngoài ra, các mẹ nên tìm hiểu thêm những thông tin chia sẻ trên internet.

Hãy đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby để có sự lựa chọn tốt nhất

Một trong những shop quần áo trẻ em uy tín nhất hiện nay các mẹ có thể lựa chọn đó là Thế Giới Thời Trang Baby – Nơi Thiên Thần Tỏa Sáng. Đến với chúng tôi các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu quần áo trẻ em từ 10 tuổi trở lên đẹp nhất và an toàn nhất dành cho các bé. Cùng với đó là rất nhiều chế độ ưu đãi, hậu mãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm mua tại Thế Giới Thời Trang Baby là bạn đã ủng hộ vào quỹ từ thiện trẻ em mồ côi 5.000 đồng.

Tránh xa những mẫu quần áo trẻ em có mùi hăng và màu sắc sặc sỡ:

Những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc kém chất lượng sẽ có mùi hăng rất khó chịu, bởi vì đa số chúng điều chứa chất Formaldehyde (chất này có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc).

tranh xa quan ao tre em trung quocHãy tránh xa những mẫu quần áo trẻ em đầy màu sắc sặc sỡ được bày bán ngoài chợ (Hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc thông thường sẽ có màu sắc sặc sỡ, có chất in màu hoặc dạ quang phát sáng rất bắt mắt.

Xu hướng lựa chọn quần áo trẻ em 10 tuổi trở lên hiện nay:

Quần áo bé trai 10 tuổi

Quần áo trẻ em nam 10 tuổi trở lên cần có sự kết hợp hài hòa

Với các bé trai 10 tuổi thì các mẹ nên lựa chọn những mẫu quần áo có màu sắc sáng, những trang phục như áo sơ mi bé trai caro kết hợp với quần kaki bé trai, hay áo thun bé trai cotton kết hợp với quần jean bé trai thời trang sẽ làm cho “công tử” nhà bạn thu hút hơn. 

Quần áo bé gái 10 tuổi

Nên lựa chọn cho các bé những chiếc đầm màu sáng

Với những bé gái ở độ tuổi 10 tuổi trở lên các mẹ nên chú đến màu sắc và thiết kế. Các mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ trang phục có màu sắc sáng, với thiết kế cách tân sẽ giúp bé tự tin hơn. Và đặc biệt, ở độ tuổi này các bé thường hay thích đi chơi cùng bố mẹ ở những buổi tiệc, đám cưới hay đi du lịch, nên các mẹ nên mua cho bé những chiếc đầm hoặc váy bé gái kết hợp với các phụ kiện cho bé như cài tóc, nơ áo.

Lưu ý: Tuy các bé đã 10 tuổi trở lên, nhưng làn da của đa số các bé điều nhạy cảm nên những bà mẹ hãy lưu ý chọn loại vải cotton mềm, điều này không chỉ tốt cho làn da mà còn tạo cảm giác thỏa mái trong những hoạt động hằng ngày cho các bé.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bà mẹ có con ở độ tuổi từ 10 tuổi trở lên sẽ dễ dàng lựa chọn quần áo cho co của mình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *