Quần áo bé gái 10 tuổi mặc nhà theo phong cách thể thao

Quần áo bé gái 10 tuổi mặc nhà được thiết kế theo phong cách thể thao khá xinh xắn và năng động. Chất liệu mềm mại, gọn nhẹ được thiết kế và may theo kiểu dáng thoải mái khiến cho các bé và mẹ yêu thích chọn làm trang phục mặc ở nhà.

Quần áo bé gái 10 tuổi mặc nhà theo phong cách thể thao thoải mái

Quần áo mặc nhà thiết kế theo phong cách thể thao xinh xắn dành cho bé gái 10 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Cùng Thế Giới Thời Trang Baby cập nhật một trong những xu hướng hot nhất hiện nay, đó chính là quần áo thể thao mặc nhà. Với chất liệu thấm hút mồ hôi, kiểu dáng đa dạng, cảm giác thoải mái khi mặc, những bộ quần áo bé gái 10 tuổi theo phong cách thể thao tạo nên sự năng động và đáng yêu của bé.

Quần áo bé gái 10 tuổi mặc nhà theo phong cách thể thao năng động

Một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhất trong thời gian gần đây chính là những mẫu áo thể thao được may bằng những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu của quần áo thể thao thường được làm từ cotton, thun lạnh,… với sự nhẹ, bền, thiết kế thon gọn.

Những bộ quần áo bé gái 10 tuổi mang đến cho bé cảm giác dễ chịu và thoải mái và dễ dàng vận động, vui chơi trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ vậy, những thiết kế quần áo mặc nhà kiểu dáng thể thao hiện nay rất thời trang, có thể mặc nhà, cũng có thể tập thể thao, thậm chí dạo phố.

Kiểu dáng quần áo bé gái cũng khá đa dạng, từ những chiếc áo dài tay, quần dài đến những kiểu áo sát nách không tay, quần lửng đều có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, kiểu dáng quần áo thể thao cũng được tìm thấy bởi những chiếc đầm năng động, đáng yêu.

Họa tiết thường được tìm thấy trên quần áo thể thao chính là những con số, chữ cái,… được in với kích thước khá to, nổi bật trên nền áo tạo nên điểm nhấn khác biệt. Chất liệu thun, cotton,… cũng rất thích hợp với tiết trời mùa hè nóng bức nhờ khả năng thấm mồ hôi nhanh chóng của cotton. Kiểu dáng dài tay của một số quần áo thể thao cũng thích hợp với mùa đông lạnh lẽo.

Một trong những ưu điểm khi lựa chọn quần áo thể thao chính là kiểu dáng đa dạng về cả kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc. Màu sắc của quần áo bé gái 10 tuổi khá trẻ trung tươi tắn, cách điệu tinh tế rất phù hợp với thời tiết và cả mặc ở nhà

BST quần áo bé gái 10 tuổi mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Quần áo thể thao dành cho bé gái năng động

Với những bé gái năng động, xinh xắn, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn quần áo bé gái 10 tuổi với kiểu dáng áo dài tay kết hợp với quần dài, hoặc những áo tay ngắn, áo sát nách không tay với quần lửng.

Chiếc áo in sọc ngang giúp bé trông mũm mĩm hơn, thích hợp với bé gầy (Hình ảnh minh họa)

Chiếc áo thể thao thời trang được thiết kế với form rộng và chữ cái nổi bật in trước ngực áo (Hình ảnh minh họa)

Các mẹ nên tìm những chiếc áo màu sắc hài hòa, thích hợp với sở thích của bé (Hình ảnh minh họa)

Quần áo bé gái 10 tuổi thích hợp với thời tiết mùa hè, được thiết kế với áo ba lỗ, quần lửng… (Hình ảnh minh họa)

… và những chiếc áo sát nách, quần lửng thời trang như thế này (Hình ảnh minh họa)

Hoặc những kiểu dáng quần áo thể thao dễ thương như thế này, vừa thích hợp dạo phố, vừa thích hợp mặc ở nhà (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể tìm cho bé những thiết kế quần áo thể thao in hình hoạt hình dễ thương như thế này (Hình ảnh minh họa)

Không cần họa tiết rườm rà, thiết kế áo chỉ với đường sọc bên hông và áo thể thao có nón cũng khiến các mẹ muốn mua cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên (Hình ảnh minh họa)

Chiều dài của quần thể thao cũng rất đa dạng, từ short, lửng ngang gối đến dài quá gót đều có thể tìm được. Bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bé, không nên gò bó, ép buộc bé vào sở thích của mình.

Những sản phẩm này cũng nên được chọn mua từ những cửa hàng quần áo uy tín để tránh mua phải những quần áo bé gái 10 tuổi chất lượng kém, hàng nhái, hàng giả.

Những chiếc váy thể thao xinh xắn dành cho bé dịu dàng

Thay vì những bộ quần áo thể thao mặc nhà năng động, các bà mẹ có thể chọn những chiếc váy bé gái thể thao với form dáng thoải mái, không bó sát cho bé có phong cách thời trang dịu dàng. Những chiếc váy thời trang thể thao này cũng được chọn rất nhiều để diện khi dạo phố, để bé diện đi học,…

Kiểu dáng váy thể thao thoải mái, phần váy xòe xinh xắn, phần ngực váy in chữ kích thước to tạo sự năng động nhưng không kém phần dịu dàng (Hình ảnh minh họa)

Áo tay dài kết hợp chân váy, điểm xuyết hình chữ M trước ngực áo và sử dụng màu hồng giúp tôn lên sự xinh xắn của bé (Hình ảnh minh họa)

Hoặc những chữ số kích thước to được in ngay trước ngực váy giúp thiết kế càng thêm nổi bật (Hình ảnh minh họa)

Chiếc váy xinh xắn tông xám nổi bật họa tiết màu đen đem đến sự thời trang và hiện đại cho bé. (Hình ảnh minh họa)

Sự thoải mái và thời trang của váy thể thao được rất nhiều bà mẹ và cả bé yêu thích. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể kết hợp những phụ kiện bé gái thời trang như nón, kính, giày thể thao để bé càng thêm năng động khi diện váy và quần áo thể thao dạo phố.

Cũng giống như những quần áo thể thao, những chiếc váy thể thao cũng được in những họa tiết, hoa văn hình chữ số, hình chữ cái,… thể hiện sự năng động và thể thao.

Cùng nhau tìm hiểu sở thích của bé và cập nhật những mẫu quần áo bé gái 10 tuổi thật thời trang và hiện đại để sắm sửa cho bé nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *