Quần áo bé gái 14 tuổi phong cách thời trang năng động

Càng lớn thì việc chọn lựa quần áo mặc nhà nói riêng cũng như quần áo nói chung khá khó với các bé, đặc biệt là bé gái. Hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiết cho bạn những bộ quần áo bé gái 14 tuổi theo phong cách thể thao năng động giúp bé gái mặc nhà, vận động hoặc dạo phố đều rất ok. Cùng xem nhé!

Quần áo bé gái 14 tuổi, quần áo thể thao đa dạng mẫu mã, màu sắc

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac10Quần áo thể thao dành cho bé gái 14 tuổi với sự hiện đại và năng động (Hình ảnh minh họa)

Những bộ quần áo trẻ em thể thao đa dạng sắc màu, kiểu dáng và họa tiết giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn phong cách cho riêng con yêu của mình. Với độ co dãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, những bộ quần áo thể thao đang dần được ưa chuộng hơn.

Quần áo thể thao, chỉ mặc khi tham gia thể thao, vận động??

Những bộ quần áo thể thao cho bé ngày nay có thiết kế khá đa dạng và nhiều màu sắc. Luôn nổi bật nhờ vào tính năng co dãn tốt cùng với khả năng thấm hút nhanh mang đến cảm giác thoải mái, khô thoáng cho các bé khi vận động.

Những bộ quần áo thể thao bé gái 14 tuổi hiện nay dần được cải thiện và mở rộng phạm vi hoạt động, không còn gò bó với quan niệm “quần áo thể thao chỉ mặc khi tham gia thể thao”, những bộ quần áo bé gái này còn được nhiều bà mẹ chọn làm trang phụ cho con yêu của mình khi mặc nhà, chơi đùa thậm chí dạo phố.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac12Thiết kế quần áo thể thao ngày càng đa dạng và có tính ứng dụng cao hơn (Hình ảnh minh họa)

Mang trên mình sự năng động và cá tính, với độ kín đáo vừa đủ và khá thoải mái, những bộ quần áo thể thao dần trở thành trang phục hàng đầu khi lựa chọn quần áo cho bé gái 14 tuổi.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac2Không chỉ trong vận động, thiết kế quần áo thể thao còn “chất ngất” như thế này khi dạo phố (Hình ảnh minh họa)

Cũng không còn đơn giản như những mẫu đồng phục thể dục xưa, thế giới quần áo thể thao bé gái đã phát triển với nhiều mẫu mã khác nhau. Thậm chí, sự phá cách và họa tiết cũng dần được đưa vào những mẫu quần áo này.

Mẫu mã đa dạng của quần áo bé gái 14 tuổi

Nói đến quần áo thể thao bé gái 14 tuổi là nói đến phong cách cá tính, năng động, bớt đi một phần trẻ con, thay vào đó là sự dần trưởng thành và ổn định về gu thời trang.

Những mẫu quần áo thể thao thường được biết đến với áo dài (có kèm nón hoặc không), quần dài kết hợp với hàng dây kéo trước ngực áo. Điều quan trọng là thường được may bằng chất liệu vải cotton giãn, thun lạnh hoặc các loại vải thấm hút mồ hôi tốt.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac5Thiết kế thường thấy của quần áo thể thao bé gái (Hình ảnh minh họa)

Quần áo thể thao bé gái thường sử dụng chữ, số để tạo điểm nhấn cho phần áo và quần. Hoặc đôi khi, màu sắc tương phản được sử dụng khéo léo cũng đem đến nét đẹp riêng cho quần áo thể thao.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac11Quần áo thể thao cho bé gái 14 tuổi với họa tiết chữ tin trước ngực áo (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac13Hoặc đơn giản việc sử dụng họa tiết  màu sắc sặc sỡ cũng đem lại sự độc đáo cho bé (Hình ảnh minh họa)

Khi chọn mua quần áo bé gái 14 tuổi, các mẹ nên chú ý chọn những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái để bé mặc nhà. Tránh chọn quần áo quá chật sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tâm trạng của bé. Thêm vào đó chất liệu vải không thông thoáng, màu sắc quá sáng, quá lòe loẹt như đỏ, cam, dạ quang sẽ không phù hợp trong thời tiết nắng nóng và ẩm ướt.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac3Lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng và cần được chú ý nhiều khi mua quần áo thể thao (Hình ảnh minh họa)

Ngoài thiết kế dài tay, dài chân, quần áo bé gái 14 tuổi cũng được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, thích hợp để mặc nhà như thiết kế tay áo cánh dơi tạo nên phong cách thời trang hiện đại, dịu dàng cho bé gái. Hoặc thiết kế áo không tay kết hợp quần short đem đến sự thoải mái cho bé. Các mẹ cũng có thể chọn cho bé bộ quần áo thể thao thoải mái với tay ngắn và màu sắc dễ thương. Hãy chú ý là đừng áp đặt bé mà nên quan tâm đến sở thích khi chọn quần áo thể thao bé gái 14 tuổi nhé.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac4Thiết kế quần áo thể thao kiểu dáng nữ tính màu hồng baby… (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac8… hoặc thiết kế ngắn, thoải mái đem đến sự dễ chịu và mát mẻ cho bé (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac9Kiểu dáng đáng yêu của thiết kế quần áo thể thao thích hợp mặc nhà cho bé (Hình ảnh minh họa)

√ Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu quần áo thể thao mang phong cách thời trang bé gái hiện đại, đáng yêu cho bé diện xuống phố đấy.

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac6Mẫu mã đa dạng làm tăng sự đáng yêu của bé gái khi xuống phố (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-14-tuoi-quan-ao-the-thao-da-dang-mau-ma-mau-sac1Hoặc bé có thể thời trang và hiện đại như thế này khi diện quần áo thể thao xuống phố

Nhờ vào sự thoải mái khi diện và sự đa dạng của thế giới quần áo thể thao, các mẹ có thể cùng bé tha hồ lựa chọn những mẫu quần áo bé gái 14 tuổi sao thích hợp cho bé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
1
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *