Quần áo bé gái 9 tuổi xinh xắn, phù hợp với mọi phong cách

Hiện nay, quần áo bé gái 9 tuổi rất đa dạng và phong phú về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Hãy cùng nhau khám phá những bộ trang phục kiểu cách thích hợp cho bé gái từ năng động, tinh nghịch đến dịu dàng, nữ tính nhé!

Quần áo bé gái 9 tuổi xinh xắn, phù hợp với nhiều cá tính khác nhau

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau8Áo sơ mi với 2 sọc đứng màu đỏ mang sự năng động đến cho set đồ (Hình ảnh minh họa)

Việc phối hợp và lựa chọn quần áo cho bé gái 9 tuổi sẽ không hề khó khăn nếu các bậc phụ huynh nắm được những cách mix đồ sau đây. Hãy cùng tham khảo và bắt tay vào việc lựa chọn quần áo bé gái 9 tuổi sao cho con yêu tự tin khi dạo phố, đi chơi hoặc đi học nhé!

Quần áo bé gái 9 tuổi với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính làm chủ đạo

Với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính dành cho bé gái có tính cách đằm thắm, dịu dàng thì chiếc đầm bé gái, chân váy hoặc áo kiểu cách sẽ phù hợp với bé hơn là áo phông, quần jean rách đấy. Khi lựa chọn quần áo bé gái 9 tuổi, ngoài chú ý đến màu sắc, thời trang của trang phục, các mẹ nên chọn những bộ quần áo bé gái 9 tuổi sao cho phù hợp với tình huống, thời tiết khi diện trang phục.

Áo cách điệu hiện nay có rất nhiều mẫu mã và đa phần được may từ chất liệu cotton, cotton lạnh,… với sự mềm mại và độ rũ tự nhiên. Màu sắc cũng khá bắt mắt và phù hợp với bé gái. Nhiều kiểu áo được cách điệu theo sự cá tính hoặc nữ tính.

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau10Biến tấu cổ áo tạo nên thiết kế áo thủy thủ xinh xắn cho bé (Hình ảnh minh họa)

Áo sơ mi bé gái cách điệu phần cổ áo, tay áo hoặc vạt áo, đặc biệt là áo sơ mi bẹt vai, hở vai đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Mang lại sự phá cách và nữ tính giúp bé yêu xinh xắn và thời trang hơn. Phần vai vừa phải thể hiện sự hiện đại và kín đáo vừa đủ khiến công chúa nhỏ nổi bật hơn khi diện kiểu áo này đi dạo phố, du lịch,…

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau2Áo sơ mi bé gái cách điệu phần cổ áo phối cùng quần giả chân váy tạo sự nữ tính cho bé yêu (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau3Áo hở vai đem đến phong cách thời trang hot nhất hiện nay… (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau11…và cũng khá dễ phối hợp với quần jean, chân váy (Hình ảnh minh họa)

Áo bẹt vai, hở vai có thể kết hợp với chân váy chữ A, quần jean bé gái hoặc những chiếc quần bình thường đều giúp bé xinh hơn.

Ngoài ra, quần áo bé gái 9 tuổi mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính còn có những loại trang phục như: áo tay bồng, áo sơ mi bé gái,…

Một chiếc áo tay bồng hoặc cách điệu phần tay giúp toát lên sự mềm mại, uyển chuyển và giúp bé như một cô tiểu thư xinh xắn.

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau7Áo tay bồng được yêu thích bởi cả mẹ và bé…. (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau9….bởi sự sang trọng, nhẹ nhàng và thoải mái khi diện (Hình ảnh minh họa)

Áo sơ mi bé gái vẫn luôn là item được yêu thích, mang đến cảm giác trưởng thành, kín đáo. Nhưng chỉ với một vài biến tấu nhỏ trên áo như sọc, họa tiết sẽ khiến chiếc áo sơ mi bớt đi phần nghiêm túc và tăng thêm phần thời trang.

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau4Chân váy xòe bằng vải voan xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau6Chân váy chữ A phối hợp cùng áo kiểu giúp bé dịu dàng như một cô tiểu thư quý tộc (Hình ảnh minh họa)

Chân váy và những chiếc đầm liền thân cũng là item cột mác gắn liền với sự nữ tính của bé gái. Một chiếc đầm xòe xinh xắn bằng vải voan hoặc một chân váy chữ A xinh xắn kết hợp cùng áo blouse sẽ giúp bé yêu nữ tính và đáng yêu hơn.

BST quần áo bé gái 9 tuổi mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Phong cách thời trang năng động, tinh nghịch cho bé gái

Nhắc đến trang phục năng động, thoải mái, chắc hẳn các mẹ sẽ nghĩ đến áo phông (áo thun). Đúng vậy, những chiếc áo phông vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm quần áo bé gái. Hiện nay, thị trường thời trang đang hot rần rần khi xuất hiện những chiếc áo phông in chữ, họa tiết đơn giản.

Vừa dễ phối hợp với chân váy, quần short,… lại vừa thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt nên áo phông bé gái được các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình rất nhiều. Các mẹ nên nhớ kĩ công thức: áo phông + jean nếu muốn tạo ra cho bé một phong cách thời trang thật năng động và xinh xắn nhé.

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau12Áo phông + jeans = công thức không bao giờ cũ (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau13Áo phông rất dễ phối hợp mà không yêu cầu khiếu thẩm mỹ cao (Hình ảnh minh họa)

Ngoài kiểu áo phông truyền thống, cơ bản ra thì trên thị trường gần đây cũng xuất hiện nhiều kiểu áo phông cách điệu như áo phông trễ vai, áo phông phối với áo 2 dây,… đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các mẹ trong việc phối hợp đồ cho con em mình.

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau1Áo phông kết hợp cùng áo 2 dây tạo nên sự hiện đại và thời trang cho bé (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-be-gai-9-tuoi-xinh-xan-phu-hop-voi-nhieu-ca-tinh-khac-nhau5Áo phông trễ vai phối cùng quần jean bé gái trắng và mắt kính tạo nên một set đồ hoàn hảo (Hình ảnh minh họa)

Nếu có thể, các mẹ nên chọn cho bé yêu thêm một số phụ kiện bé gái đi kèm như: chiếc mũ, mắt kính, băng đô, balo nhỏ để phối cùng bộ quần áo bé gái 9 tuổi sao cho bộ trang phục không nhạt nhòa và tăng tính thời trang của set đồ nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
4
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *