Quần áo cho bé trai 4 tuổi và những điều mẹ cần biết

Thị trường quần áo trẻ em đang ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Với những mẫu mã đa dạng hiện nay, các bà mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được quần áo cho bé với kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Nhưng bạn đã biết cách để lựa chọn quần áo cho bé trai 4 tuổi sao cho không chỉ đảm bảo chất lượng, mà còn hợp với túi tiền của mình. Dưới đây là một số điều cần lưu ý về các thông tin của quần áo bé trai 4 tuổi và cách lựa chọn chúng, cùng tham khảo nhé!

Quần áo cho bé trai 4 tuổi và những điều mẹ cần biết

Trước khi tiến hành lựa chọn địa điểm và phương thức mua sắm (trực tiếp hoặc online), các mẹ nên tìm hiểu về thế giới thời trang đa dạng của bé trai 4 tuổi. Đừng cho rằng ở độ tuổi nhỏ như vậy thì không cần chú ý đến nhiều đặc điểm khi lựa chọn trang phục cho bé. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm mà nhiều người mắc phải.

quan ao cho be trai va nhung dieu me can biet- do o nha lung'Bộ quần áo cho bé trai 4 tuổi với họa tiết đáng yêu (Hình ảnh minh họa)

Tùy thuộc vào mùa, thời tiết và sở thích của bé, chúng ta nên lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của trang phục phù hợp sao cho bé cảm thấy thoải mái và yêu thích trang phục hằng ngày của mình. Sự thoải mái từ những hoạt động vui chơi sáng tạo hằng ngày, đến sự chú ý từ phong cách, tóc tay sẽ dẫn đến việc hình thành một tính cách tốt cho bé đấy!

Xuống phố với “xì – tai” năng động

Đầu tiên, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu phong cách thích hợp nhất dành cho những buổi đi chơi hoặc xuống phố thông thường. Bốn tuổi là độ tuổi ưa khám phá, thích chạy nhảy và vui đùa, vì vậy, trang phục gọn, nhẹ và thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn phù hợp với các bé trai 4 tuổi.

quan ao cho be trai va nhung dieu me can biet- nang dongÁo thun và quần jean sẫm màu quả là sự kết hợp ăn ý (Hình ảnh minh họa)

Những họa tiết đơn giản sẽ khiến bé thời trang hơn. Sọc ngang và trơn đang là xu hướng thời trang trẻ em hot nhất hiện nay. Một chiếc áo thun bé trai sọc ngang kết hợp cùng quần jean bé trai cá tính và giày cách điệu sẽ khiến bé trong sành điệu và lịch lãm hẳn ra. Chất liệu thấm hút tốt từ cotton của áo thun và jean cá tính sẽ giúp bé bật tung cá tính của mình.

quan ao cho be trai va nhung dieu me can biet- xi tai thu sinh cho beTạo dáng thư sinh cho bé với gọng kính đen (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể lựa chọn cho bé một chiếc áo thun tay dài hoặc áo khoác bé trai kèm theo để tránh nóng. Một chiếc mũ và kính gọng đen giúp bé yêu thật thư sinh và đáng yêu, phải không nào?

Các mẹ nên chú ý lựa chọn giày có tông màu cùng với màu áo hoặc màu quần để tạo nên sự đồng điệu và hài hòa hơn cho bé nhé!

Phong cách lịch lãm khi đi dự tiệc

Những bộ lễ phục dạng lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bé trai 4 tuổi. Sự rườm rà của những bộ quần áo bé trai 4 tuổi dáng dài khiến bé vừa khó vui chơi, vừa khó vận động.

Những trang phục cách tân như lễ phục dáng lửng không chỉ khiến bé trở nên sành điệu và dễ thương hơn, mà còn giải quyết hết các phiền muộn về sự bất tiện trong hoạt động của bé.

Khi chọn lễ phục dáng lửng cho bé trai, nên kết hợp thêm một vài phụ kiện như mắt kính đen “cool ngầu”, giầy cùng tông màu với áo hoặc một chiếc mũ xinh xắn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Những chiếc áo họa tiết năng động = “must have item” trong tủ quần áo bé trai 4 tuổi

Nên lựa chọn đồ thun với họa tiết nổi bật để mặc trong sinh hoạt hằng ngày, mặc nhà cho bé. Chất liệu thun co dãn tốt giúp bé dễ vui chơi, nô đùa hơn. Ngoài ra, với khí hậu nóng như Việt Nam thì chất liệu mềm mại, mát mẻ của thun cũng khiến bé trai nhà bạn thoải mái hơn đấy.

Quần áo bé trai 4 tuổi hiện này khá đa dạng, các mẹ nên cẩn thận lựa chọn quần áo cho bé ở những nơi uy tín để tránh mua nhầm loại thun “dởm”, gây ngứa hoặc kích ứng da cho bé.

quan ao cho be trai va nhung dieu me can biet- do o nha daiBộ quần áo pijama cho bé trai 4 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Những bộ pijama ấm áp với tay và chân dáng dài thích hợp cho bé năng động. Các mẹ cũng biết, khi say giấc nồng, con trẻ thường đạp tung mền (chăn) đi hoặc lăn khắp giường. Việc lựa chọn quần áo dáng dài cho bé trai 4 tuổi góp phần bảo vệ sức khỏe con yêu khi ngủ.

Với những bộ quần áo ở nhà, nên chọn màu sắc tươi sáng và được in nhiều họa tiết bắt mắt để tăng nét dễ thương của con trai bạn. Chất liệu co dãn, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt cũng là một điều kiện tiên quyết khi lựa chọn quần áo cho bé trai.

BST quần áo bé trai 4 tuổi đẹp nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!