Quần culottes: thời trang trẻ em mới nhất đánh chiếm hè này

Chiếc quần culottes là một trong những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất và hiện đại nhất. Thiết kế được hiểu đơn giản như quần ống rộng nhưng có sự đa dạng hơn về kiểu dáng và trông thời trang hơn. Những chiếc quần ống culottes xinh xắn thích hợp cho bé gái của bạn.

Quần Culottes: thời trang trẻ em mới nhất đánh chiếm hè này

Chiếc quần culottes xinh xắn gây bão trong phong cách thời trang trẻ em mới nhất (Hình ảnh minh họa)

Thế Giới Thời Trang Baby giới thiệu cho các bạn những mẫu quần Culottes đơn giản, dễ mặc và được cả bé và mẹ ưa thích. Chiếc quần thích hợp mặc khi đi học, đi chơi dã ngoại, dạo phố,… tạo nên vẻ ngoài phong cách và cá tính vô cùng.

Định nghĩa quần culottes – xu hướng thời trang trẻ em mới nhất

Quần Culottes chính là những thiết kế quần vải ống rộng dáng đứng, có chiều dài lửng dưới gối hoặc đến gối. Kiểu dáng thoải mái và phong cách khiến cho thiết kế dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hơn nữa, quần khá thoải mái giúp bé dễ dàng hoạt động, vui chơi hơn.

Chất liệu vải thường có độ mềm mại tạo nét nhẹ nhàng bay bổng, nữ tính, nhưng cũng có những kiểu quần được làm từ chất liệu vải cứng hơn, thậm chí là jeans, tạo nên nét cá tính riêng.

Một số quần culottes có kiểu dáng như là chiếc váy xòe xinh xắn với cái tên gọi quần váy culottes (hay còn gọi là váy quần ống rộng). Thiết kế này được xem là gần giống với chân váy midi duyên dáng.

Cụ thể hơn, thiết kế quần sẽ có đường ống suông từ trên hông xuống và phần mông vừa vặn với cơ thể. Kiểu dáng thoải mái,màu sắc đơn giản, chất vải mềm mại chính là những ưu điểm đưa thiết kế này lên hàng hot trend được bé và mẹ yêu thích trong thời gian gần đây.

Cách chọn quần culottes cho bé yêu

1. Chọn Quần Có Độ Dài Phù Hợp Với Chiều Cao Của Bé

Bạn nên chọn cho bé những chiếc quần có chiều dài ngang bắp chân, tỉ lệ thuận với đô chân của bé và có chiều rộng eo phù hợp. Nên ưu tiên chiều rộng của eo khi chọn quần. Những bé có chiều cao vượt bậc, bạn có thể chọn cho bé những mẫu quần trên gối để khoe được đôi chân của bé.

2. Ưu tiên chất vải hơn giá tiền

Dù là quần culottes có được làm từ vải jean, vải cotton,.. đều mang được nét đặc trưng riêng. Chọn cho bé những kiểu quần có bề mặt vải mềm mại, đường chỉ chắc chắn, hạn chế lỗi may đường khâu. Cùng với sự chắc chắn của nút, dây kéo hoặc gấu quần cũng cần được các mẹ quan tâm.

Chất lượng luôn quan trọng hơn giá cả của quần áo. Nên mua quần culottes ở những cửa hàng uy tín, không ham rẻ mà mua quần áo trẻ em ở những cửa hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng.

Những kiểu quần culottes và cách kết hợp đơn giản mà thời trang

Dưới dạng chiếc quần yếm cá tính, culottes biến hóa không ngờ phù hợp với những bé cá tính (Hình ảnh minh họa)

Chất vải jean tạo nên sự thời trang cho chiếc quần culottes, kết hợp cùng áo sọc ngang tạo thành set đồ ăn gian kha khá số cân nặng cho bé gái gầy (Hình ảnh minh họa)

Phối hợp với áo jean hai dây bản to và chiếc áo phông trắng đơn giản, thiết kế thời trang trẻ em mới nhất tạo nên sự cá tính, thích hợp cho bé diện đi học, dạo phố (Hình ảnh minh họa)

Biến tấu gấu quần thành dáng đuôi cá xinh xắn kết hợp cùng áo phông in hình chú báo mạnh mẽ. Set đồ cá tính này để lại ấn tượng mạnh khi chỉ nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên (Hình ảnh minh họa)

Chiếc nơ xinh xắn tạo điểm nhấn phần eo, quần culottes với sọc đứng kéo dài thêm đôi chân cho bé. Kết hợp cùng áo in chữ màu đen tạo nên tổng thể quá hoàn hảo cho bé yêu của bạn (Hình ảnh minh họa)

Set đồ quá tuyệt vời khiến bạn muốn sắm sửa ngay cho bé. Độ thoải mái của chất vải và tông màu trắng, đen kết hợp cùng là điểm cộng cho set đồ bé gái này. (Hình ảnh minh họa)

Chỉ đơn giản là quần culottes và áo phông đơn giản, mẹ có thể kết hợp cho bé xu hướng thời trang trẻ em mới nhất cho bé thật dễ dàng. (Hình ảnh minh họa)

Đen và trắng là xu hướng đơn giản nhưng đầy hiệu quả kết hợp với nhau. Chiếc áo thun hoa văn đơn giản cùng culottes vải màu đen tạo nên phong cách đơn giản nhưng thời trang (Hình ảnh minh họa)

Biến tấu với 2 bản dây đeo, chiếc quần culottes xuất hiện như quần yếm kết hợp cùng áo sơ mi bé gái xinh xắn tạo thành phong cách lịch lãm cho bé yêu của bạn. Bạn rút ra được công thức dễ dàng khi kết hợp cùng culottes chính là áo thun bé gái hoặc sơ mi (Hình ảnh minh họa)

Chứng minh công thức trên là khá đúng với set đồ năng động này. Chiếc quần gây ấn tượng kiểu dáng thoải mái, rách và lên gấu ấn tượng (Hình ảnh minh họa)

Cùng nhau theo dõi trang web của Thế Giới Thời Trang Baby để cập nhật những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất cho bé yêu của bạn nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *