Sắm sửa quần áo bơi cho bé gái – đi trốn cái nắng sài gòn

Mùa hè nóng nực, không khí oi bức khiến mọi hoạt động của gia đình bạn thêm căng thẳng, khó chịu và bức bối hơn. Hãy lên kế hoạch cùng gia đình nhỏ và bé yêu đi đến những vùng biển xanh mát hoặc những bể bơi vào dịp cuối tuần để trốn tránh cái nóng đi nào. Trước khi đi, hãy chuẩn bị những bộ quần áo bơi cho bé gái phù hợp với hoạt động vui chơi này nhé!

Sắm sửa quần áo bơi cho bé gái – đi trốn cái nắng sài gòn

sam sua quan ao boi cho be- cung nhau di tron cai nang sai gon-cac-mau-boi-dinh-phoi-hoa-tiet-xinh-xan-style-thu-cho-be-gaiNgày thêm mát mẻ với bộ quần áo bơi cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Quần áo dành cho trẻ em rất đa dạng và phong phú, quần áo bơi cho bé gái khá cũng vậy. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu và chọn ra những mẫu mã và chủng loại phù hợp nhất cho công chúa nhỏ nhà mình nhé.

Tại sao không sử dụng đồ thường mà phải mua quần áo bơi?

Hiện nay các bộ quần áo bơi cho bé gái trên thị trường được thiết kế rất dễ thương với bèo nhún, nơ, các loại hình con vật, họa tiết, màu sắc bắt mắt,… Có thể tạm chia quần áo bơi cho bé gái thành 2 dạng đồ bơi liền thân và đồ bơi 2 mảnh.

Các loại đồ bơi thường được làm bằng các loại vải không hoặc ít thấm nước, nhỏ gọn, giúp che đi những phần kín của cơ thể.

Một số mẹ đơn giản nghĩ rằng chỉ cần cho bé mặc những bộ đồ ngắn là đủ. Tuy nhiên quần áo trẻ em thông thường sẽ nặng hơn khi ngấm nước, gây khó khăn trong việc di chuyển của bé. Trong một số trường hợp còn có thể gây nguy hiểm. Bởi vậy, chọn một bộ đồ bơi thích hợp là điều đặc biệt cần thiết trước khi bố mẹ cho bé đi bơi.

Các kiểu quần áo bơi cho bé gái đang hot trên thị trường hiện nay:

Áo bơi 2 mảnh họa tiết

Chiếc áo bơi dễ thương này thường được thiết kế với màu sắc khá bắt mắt và phù hợp với tính cách của các bé gái. Các màu hồng, cam được điểm xuyến chấm bi hoặc sọc caro giúp các bé trở nên năng động và tràn đầy sức sống hơn.

sam sua quan ao boi cho be- cung nhau di tron cai nang sai gon- do boi 2 manh cham biQuần áo bơi 2 mảnh chấm bi dễ thương giúp bé nổi bật hơn (Hình ảnh minh họa)

Đặc biệt với những bộ quần áo chấm bi, các bé gái tinh nghịch sẽ dễ dàng hoạt động hơn và trở nên rất thời trang.

Quần áo bơi dạng liền thân nổi bật họa tiết

Thiết kế thời trang, hiện đại, mang đến cho các bé vẻ đẹp dễ thương, duyên dáng và nữ tính. Dáng liền thân của quần áo bơi cho bé gái giúp che chắn nhiều hơn các phần cơ thể.

sam sua quan ao boi cho be- cung nhau di tron cai nang sai gon-doboifrozenkemnonHọa tiết trên đồ bơi liền thân cực kỳ dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Được in trên tông màu hồng đáng yêu là hai nhân vật nổi tiếng nhất với bất kì bé gái nào, đó là chú mèo Hello Kitty dễ thương và chị em Elsa và Anna của Frozen. Sở hữu những chiếc áo bơi đáng yêu này, bé gái sẽ rất thích thú và mong chờ được mặc thử ngay đấy!

Quần áo bơi dạng đầm liền thân

Tạo nên sự đáng yêu riêng cho bé, chiếc áo bơi dạng đầm tinh nghịch và đáng yêu sẽ khiến bé gái tự tin hơn.

Được ưa chuộng và săn đón từ rất lâu, quần áo bơi dạng đầm ngày càng phổ biến và không bao giờ trở lên lỗi mốt. Bộ quần áo bơi đem đến sự nữ tính và mềm mại, nhẹ nhàng cho cô công chúa nhỏ của bạn.

sam sua quan ao boi cho be- cung nhau di tron cai nang sai gon-mau-do-boi-be-gai-tay-daiMột biến tấu khác của quần áo bơi cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, quần áo bơi cho bé gái dạng đầm còn có loại tay dài giúp che chắn cho làn da bé yêu trước cái nắng của mặt trời.

Khi chọn quần áo bơi cho bé gái, bên cạnh kiểu dáng và mẫu mã, các bậc phụ huynh nên chú ý chọn sản phẩm có chất lượng an toàn hoặc tìm mua ở những cửa hàng uy tín.

Vì quần áo bơi tiếp xúc trực tiếp với da của bé, bảo vệ da khỏi nước hồ và ánh nắng nên đồ bơi cần được làm từ chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da. Một bộ quần áo bơi vừa vặn với cơ thể bé cũng nên là tiêu chí lựa chọn hàng đầu.  

Những trang bị cần thiết kèm theo

1/ Phao bơi

Đây là một trang bị đương nhiên cần chuẩn bị cho bé khi bơi để bảo đảm an toàn cho bé khi bé xuống nước. Một số loại phao bơi cho bé thường được chọn gồm:

  • Phao bơi tròn và phao bơi hình thú: với kích thước phao khá đa dạng, các bà mẹ có thể chọn lựa loại phao phù hợp với cơ thể để bé dễ vận động dưới nước.
  • Phao bơi chống lật: là loại phao đặc biệt dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi với khả năng tự cân bằng và chống lật. Bé có thể vui chơi dưới nước thoải mái mà bố mẹ không cần phải trông chừng liên tục.
  • Phao tay: giúp nâng phần vai để bé luôn nổi trên mặt nước. Sản phẩm giúp hỗ trợ đắc lực cho bé đang trong quá trình tập bơi.
  • Áo phao cho bé: các mẹ nên mua loại có kích thước vừa vặn với cơ thể của bé.

2/ Kính bơi

Kính bơi giúp ngăn nước không tràn vào mắt bé, gây khó chịu và cay mắt. Bên cạnh đó hạn chế được các bệnh về mắt do vi khuẩn gây ra. 

3/ Mũ bơi

 Việc đội mũ bơi giúp bảo vệ tóc và da đầu bé khi bơi, một số sản phẩm mũ bơi còn có khả năng giúp ngăn nước tràn vào tai gây ù tai hoặc nhiễm khuẩn.

Để giúp bé rèn luyện và tăng cường sức khỏe cũng như có khả năng tự bảo vệ bản thân, cho bé yêu nhà mình đi tập bơi thường xuyên cũng là một lựa chọn thông minh của các bà mẹ. Hãy trang bị thật kĩ lưỡng những món đồ kể trên để bé yêu có thể thoải mái vẫy vùng trong làn nước xanh mát nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!