Sự thật và dối trá về thời trang trẻ em giảm giá trên thị trường

Thói quen dùng hàng giảm giá khiến mọi người cảm thấy tiết kiệm hơn, hời hơn trong tiêu dùng. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là về lĩnh vực thời trang trẻ em thì việc giảm giá là một thủ thuật trong kinh doanh. Vì thế, các bà mẹ khi mua đồ cho con nên xem xét kỹ các mặt lợi hại của thời trang trẻ em giảm giá.

Sự thật và dối trá về thời trang trẻ em giảm giá trên thị trường

thoi trang tre em giam gia 3Tìm hiểu trước khi tìm đến những shop thời trang trẻ em giảm giá hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Kinh tế ngày càng khó khăn, nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi tiêu bằng việc mua sắm hàng giảm giá, khuyến mãi, đặc biệt là các mẫu thời trang trẻ em dành cho con, bởi vì tâm lý của nhiều bật phụ huynh: “Con đang tuổi ăn tuổi lớn nên mua đồ giảm giá được rồi, mặc vài bữa cũng bỏ mà thôi”. Tuy nhiên, để lựa chọn được những mặt hàng thời trang trẻ em giảm giá chất lượng là điều không hề dễ dàng tí nào dành cho các bật phụ huynh.

Thông tin hay dành cho các mẹ:

button mui ten 1           Quần Áo Trẻ Em Giảm Giá Chỉ Là Những Chiêu Trò Đánh Lừa

Tại sao lại có hàng thời trang trẻ em giảm giá?

Hàng thời trang trẻ em tồn kho quá lâu

Không phải thương hiệu thời trang trẻ em danh tiếng nào đều cũng xảy ra tình trạng cháy hàng hay ra 100 mẫu thì 100 mẫu đều bán hết sạch. Chắc chắn sẽ có rất nhiều thương hiệu thời trang xảy ra tình trạng tồn kho và khi thấy đã tồn kho quá lâu họ sẽ tổ chức các đợt giảm giá để bung lô tồn kho này ra.

Còn có một số trường hợp các mặt hàng thời trang trẻ em giảm giá đã qua nhiều đợt mà vẫn chưa hết hàng vì số lượng tồn kho quá lớn. Vì thế, bạn sẽ thấy các đợt khuyến mãi tri ân, kỷ niệm sẽ kèm các mẫu mã tồn kho này.

Hàng thời trang trẻ em đã qua mùa

thoi trang tre em giam gia 6Những mặt hàng trẻ em qua mua cũng trở thành hàng giảm giá (Hình ảnh minh họa)

Cũng giống như thời trang dành cho người lớn, thời trang trẻ em cũng mang tính xu hướng và có thời hạn. Rất hiếm mẫu thời trang trẻ em tồn tại năm này qua năm khác. Vì vậy sự lỗi thời là chuyện bình thường của thời trang trẻ em. Nhân dịp những mặt hàng mẫu mã đã qua mùa , một số cửa hàng sẽ tổ chức các đợt giảm giá thời trang trẻ em.

Hàng thời trang trẻ em gặp sự cố nhỏ

Hầu hết các mặt hàng may mặc hiện nay thường được may theo lô, vì thế chắc chắn cũng khó tránh khỏi việc may lỗi. Và những lô hàng bị lỗi thường sẽ được áp dụng những phương pháp giảm giá.

Các mặt hàng bigsize hoặc số lượng size còn ít

thoi trang tre em giam gia 5Những mặt hàng bigsize giảm giá được nhiều cửa hàng tung ra (Hình ảnh minh họa)

Ví dụ: Nếu lô hàng thời trang trẻ em giảm giá đó còn dư 100 cái trong kho nhưng tổng cộng 50 cái size XL, 30 cái size L, 20 cái size S và không có size nào M trong khi size M được mua nhiều nhất thì rõ ràng không có lợi.

Số lượng của mặt hàng thời trẻ em giảm giá còn nhiều hay ít đôi khi không quan trọng bằng việc số lượng size. Nên có rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em tung ra các chiêu trò giảm giá bigsize để đẩy số hàng tồn còn lại của mình.

Hàng đổi trả có lỗi

Một vài trường hợp khi bạn đến mua sắm trong các đợt thời trang trẻ em giảm giá sẽ gặp các loại mặt hàng, mẫu mã là hàng đổi trả của khách không vừa size hoặc bị lỗi nhỏ. Vừa không được mới 100%, vừa là hàng có khuyết điểm. Vì thế các mẹ nên cân nhắc hoặc phải tốn thời gian lựa chọn thật kỹ.

Khi nào có thể mua các mặt hàng thời trang trẻ em giảm giá

thoi trang tre em giam gia 7Lựa chọn thời điểm mua thời trang trẻ em giảm giá là điều quan trọng đối với các mẹ (Hình ảnh minh họa)

Các mẫu thời trang trẻ em giảm giá là kiểu yêu thích của các mẹ dự định mua cho con, nhưng chưa kịp mua.

Kiểu thời trang trẻ em giảm giá đó vẫn chưa qua mốt và rất hợp với vóc dáng của các bé nhà mình.

Với nhiều bật phụ huynh chưa dư dả hay không quá đòi hỏi sự hoàn mỹ về quần áo của các con, với những mẫu trang phục giảm giá có những lỗi nhỏ về đường may, sợ chỉ thì vẫn ok.

Các mẹ nên chọn những đợt giảm giá ở dịp tri ân, kỷ niệm của các cửa hàng thời trang trẻ em mà bạn đã từng mua.

Một số tuyệt chiêu hay dành cho các mẹ khi mua thời trang trẻ em giảm giá cho con:

Các mẹ nên đăng ký làm khách hàng thân thiết tại các cửa hàng bán lẻ của các hãng thời trang trẻ em uy tín. Điều này, sẽ giúp các mẹ nhận được các tin khuyến mãi, giảm giá nhanh nhất qua Email.

Thường xuyên cập nhật các tin tức qua trang Fanpage, Website của hãng thời trang trẻ em cũng là cách để các mẹ chớp thời cơ mua sắm nhanh nhất các mặt hàng khuyến mại khi họ dọn kho hay ra mắt bộ sưu tập mới.

Hãy đăng ký nhận bản tin qua email dưới hình thức Subcriber, các mẹ cũng sẽ nhận được tin tức của những bộ sưu tập mới nhất cũng như tin tức khuyến mại, giảm giá của họ.

Để có thể lựa chọn những mẫu thời trang trẻ em cao cấp với mức giá tốt nhất mà không cần để ý đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Hãy đến ngay với Thế Giới Thời Trang Baby – 100% Sản Phẩm An Toàn Cho Bé. Không chỉ cấp kết những sản phẩm chất lượng, án toàn và mức giá tốt nhất, mà Thế Giới Thời Trang Baby còn mai lại sự thân thiện cho Quý khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất, để giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn những mẫu thời trang đẹp nhất cho con cưng nhà mình.

Đợt giảm giá duy nhất trong năm tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
2
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!