Thủ thuật lựa chọn & mix quần kaki dài cho bé trai đẹp nhất

Xu hướng lựa chọn quần kaki dài cho bé trai đang “nở rộ” mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Hầu hết trong tủ đồ của con, các mẹ luôn dành một vị trí nhất định cho những chiếc quần kaki dài bé trai, để giúp các bé nhà mình nổi bật khi phối với những chiếc áo sơ mi, áo thun,… khi đi dự các sự kiện cùng với gia đình.

Thủ thuật lựa chọn & mix quần kaki dài cho bé trai đẹp nhất

lua chon quan kaki dai cho be traiQuần kaki dài cho bé trai đang “nở rộ” mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây (Hình ảnh minh họa)

Nếu như quần jean cho bé trai mang đậm phong cách bụi bặm thường được mẹ chọn bé để đi du lịch, quần thun được sử dụng có bé trong những hoạt thể thao hoặc hằng ngày, thì quần kaki bé trai lại được các bé chọn lựa để mặc cho các bé trong các sự kiện đi cùng gia đình. Vì thế, để lựa chọn được những chiếc quần kaki dài đẹp nhất cho bé trai nhà mình, các mẹ cần phải ghi nhớ những điều dưới đây.

Mẹo lựa chọn quần kaki cho bé trai

Màu sắc

Khi lựa chọn quần kaki dài cho bé trai nhà mình, điều quan trọng đầu tiên các mẹ lưu ý đó là việc lựa chọn màu sắc. Cũng giống như quần kaki của người lớn, các kiểu quần kaki bé trai luôn có có rất nhiều tông màu.

Với các bé trai dưới 10 tuổi, tốt nhất các mẹ nên lựa chọn quần kaki có màu sắc trung tính, nếu màu sáng quá thì các bé rất dễ làm bẩn còn màu tối quá thì bé sẽ khó nổi bật khi đi chơi hay dã ngoại cùng gia đình.

Lưu ý: Nhưng tùy theo sở thích của các mẹ hoặc bé, có thể lựa chọn màu sắc yêu thích.

lua chon quan kaki dai cho be trai 7Tốt nhất các mẹ nên lựa chọn những chiếc quần kaki dài bé trai màu trung tính (Hình ảnh minh họa)

Chiều dài

Không giống như những kiểu quần khác có thể dài ngắn theo ý thích, một chiếc quần kaki đẹp cho bé trai phải có chiều dài đến mắt cá chân, bởi dài quá hay ngắn quá đều không đẹp.

Ngắn quá thì không thể nào nối thêm vào được và trông chiếc quần lại quá cụt so với đôi chân của các bé. Nếu trót mua quần kaki cho bé quá dài, các mẹ nên nhờ thợ may cắt bớt đi, như vậy dù đi kiểu giày nào bé nhà bạn cũng đều đẹp.

lua chon quan kaki dai cho be trai 3Các mẹ nên lựa chọn những chiếc quần kaki có độ dài thích hợp (Hình ảnh minh họa)

Kiểu dáng

Xu hướng quần kaki dài cho bé trai ngày nay là những chiếc quần ống suông hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phải dây kéo luôn phẳng phiu.

lua chon quan kaki dai cho be trai 2Quần kaki bé trai kiểu ống suông hoặc kiểu dáng ôm đang model hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Chất liệu vải

Nếu các mẹ mua một chiếc quần bằng chất liệu vải nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki cho bé trai đúng nghĩa phải là loại 100% cotton. Đó là loại vải dệt từ sợi bông.

lua chon quan kaki dai cho be trai 4Quần kaki cho bé trai đúng nghĩa phải là loại 100% cotton (Hình ảnh minh họa)

Có thể các mẹ chưa biết? Vải kaki có tính chất chung là bền, mát, không nhăn, hút ẩm tốt có thể co giãn hoặc không vì thế vải kaki không chỉ được sử dụng để may quần, mà còn may balo, mũ, nón, đồng phục công sở, mà phổ biến nhất là bảo hộ lao động… Vải kaki có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng cho bạn lựa chọn.

BST quần kaki bé trai tại Thế Giới Thời Trang Baby

-18%
-16%
-50%
-30%

Cách phối đồ với quần kaki dài cho bé trai đẹp nhất

Mix quần kaki dài bé trai với áo sơ mi

Một chiếc quần kaki dài bé trai mix với áo sơ mi bé trai là sự kết hợp hoàn hảo. Cách tốt nhất, các mẹ nên chọn cho bé những chiếc áo sơ mi trơn, caro hoặc sọc ngang dành cho các bé.

lua chon quan kaki dai cho be trai 1Quần kaki dài bé trai mix với áo sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo (Hình ảnh minh họa)

Bé trai nhà bạn sẽ bảnh bao và nam tính hơn khi diện quần kaki với áo sơ mi dài tay. Với phong cách này, bé trai nhà bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh khi đi đến bất cứ sự kiện nào.

Tuy nhiên, nếu trong những ngày hè nóng bức các mẹ không thích bé mặc áo sơ mi tay dài thì có thể thay thế chúng bằng áo sơ mi tay ngắn cũng chẳng sao.

Mix quần kaki dài bé trai với áo thun

lua chon quan kaki dai cho be trai 8Phối quần kaki với áo thun cho bé trai là một set đồ đẹp cho bé nhà bạn (Hình ảnh minh họa)

Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng áo thun cho bé trai, thật chẳng có lý do gì mà các mẹ lại không phối với quần kaki dài cho bé trai nhà bạn.

Chỉ cần kết hợp đơn giản một chiếc quần kaki dài bé trai màu xanh rêu với áo thun trắng và giày thể thao, trông cậu con trai nhà bạn đã cực chất và chắc chắn nhận được lời khen của mọi người khi bé yêu cùng bạn đi bất kỳ nơi đâu.

Mix quần kaki dài bé trai với áo vest hoặc blazer

lua chon quan kaki dai cho be trai 5Quần kaki dài cho bé trai kết hợp với chiếc áo vest thanh lịch (Hình ảnh minh họa)

Sự kết hợp của quần kaki dài bé trai với chiếc áo vest bé trai thanh lịch, cùng đôi giày tây trẻ em sáng bóng. Chắc chắn, bé trai nhà bạn sẽ trở thành “quý ông thành đạt” trong mắt của mọi người xung quanh khi đi dự các sự kiện cùng bố mẹ.

Bên cạnh đó, các mẹ có thể khéo léo sử dụng chiếc quần kaki dài bé trai với áo blazer màu sáng trong những tiết trời thu đông sắp tới.

Một số lưu ý khi mặc quần kaki dài cho bé trai:

 Mặc quần kaki cho bé đừng nên xấn gấu cao.

 Nên ủi thẳng quần kaki trước khi cho bé trai nhà bạn kết hợp với các trang phục khác.

Quần kaki dài cho bé trai thực sự là món đồ hoàn hảo, xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các bé trai. Với những chia sẻ trên, Thế Giới Thời Trang Baby mong rằng các mẹ có thể tận dụng triệt để những chiếc quần kaki dài để làm đẹp cho bé trai nhà mình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
1
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!