“Trăm ngàn” lí do chọn đầm maxi cho bé gái dạo chơi

Những chiếc đầm maxi cho bé gái với kiểu dáng nữ tính đã trở thành một trong những item khiến các mẹ lựa chọn và yêu thích để mua sắm cho công chúa nhỏ của mình. Nếu các mẹ vẫn còn lúng túng trong việc lựa chọn chiếc đầm sao cho phù hợp với con yêu thì hãy tham khảo những lưu ý sau nhé!

Trăm ngàn lí do lựa chọn đầm maxi cho bé gái dạo chơi giữa trời gió

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio1
Chiếc đầm maxi cho bé gái với họa tiết nổi bật (Hình ảnh minh họa)

Đầm maxi cho bé gái là trang phục dạo phố và mặc nhà khá lý tưởng vì nó không chỉ kín đáo, nữ tính mà còn mang lại cảm giác tuyệt đối thoải mái và dễ chịu cho công chúa nhỏ khi mặc. Chiếc đầm maxi khá “nịnh” người tiêu dùng vì có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, chiếc đầm maxi cho bé gái sẽ giúp các bé xinh xắn và trông cao hơn đấy.

Lí do ưu tiên chọn đầm maxi cho bé gái

1/ Hợp với nhiều dáng người

Nếu bé gái có thân hình hơi mũm mĩm, tròn người thì đầm maxi với dáng xòe nhẹ sẽ khiến con yêu của bạn trông thon gọn hơn.

Những kiểu đầm maxi chiết eo hoặc có dây rút ở eo sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn, giúp các bé gái hơi gầy, mảnh mai trông khỏe khoắn và nữ tính hơn.

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio3
Chiếc đầm maxi độc đáo với lớp ren tầng dáng high-low (Hình ảnh minh họa)

2/ Mùa hè là phải diện đầm maxi

Một trong những item thời trang bé gái lên ngôi vào mùa hè chính là những chiếc đầm maxi xinh xắn cho bé gái. Với chất liệu cotton hoặc voan thoáng mát và thiết kế khá thông thoáng, mát mẻ với một vài dáng cơ bản như hai dây, không tay, dáng yếm,… giúp các bé dễ dàng hoạt động mà không sợ cản trở hay gây khó khăn cho con yêu.

Bồng bềnh và mát mẻ với đầm maxi mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Một chiếc đầm maxi diện vào mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ, bồng bềnh và nữ tính cho con yêu. Nhưng chỉ cần vài sự phá cách hoặc kết hợp với phụ kiện bé gái khác nhau, con yêu của bạn sẽ lại vừa cá tính và năng động cho mà xem!

3/ Dễ kết hợp và chọn mua phụ kiện đi kèm

Vì đầm maxi cho bé gái chủ yếu được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng nên những loại giày, dép nhẹ nhàng như: scandal, dép lê quai bản to, giày búp bê hay giày đế cói là phù hợp hơn cả.

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio5
Kết hợp đầm maxi với nón rộng vành (Hình ảnh minh họa)

Có thể cho bé yêu của bạn kết hợp với một số phụ kiện như túi vải, túi đeo chéo mini hay vòng tay, vòng hoa băng đô có kiểu dáng đơn giản cũng khiến bé gái xinh xắn hơn hẳn đấy.

4/ Có thể diện đầm maxi ở bất kì nơi nào, đi bất kì nơi đâu

Sự bồng bềnh và mát mẻ cùng với không khí mùa hè giúp bé gái có thể diện đầm đi biển, đi dạo phố,…

Với những ưu điểm như nhẹ nhàng, thoáng mát, thoải mái, đầm maxi cho bé gái cũng là trang phục cực kỳ lý tưởng để diện trong những chuyến nghỉ mát, đi biển,…

Chất liệu vải mỏng, trong suốt mang lại cảm giác tự nhiên, từng làn gió thổi tà áo bay bay khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng khi diện đầm maxi đi dạo phố, đi biển,…

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

5/ Đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc

Thế giới thời trang của các bé gái ngày càng độc đáo và đa dạng hơn. Thị trường đầm maxi cho bé gái cũng phát triển không ngừng. Những chiếc đầm maxi cho bé gái không chỉ dừng lại ở thiết kế suông dài đơn giản mà ngày càng phá cách và có nhiều kiểu dáng hơn.

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio6
Đ
ầm maxi họa tiết dành cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Tùy theo sở thích của các bé mà mẹ sẽ chọn những chiếc đầm maxi một màu (đầm maxi trơn) hay loại đầm maxi họa tiết. Chiếc đầm maxi với họa tiết sặc sỡ, chủ yếu là hoa, cỏ nổi bật trên nền váy maxi. Đầm maxi họa tiết giúp bé gái trở nên xinh xắn và tinh nghịch hơn.

Thay vì nổi bật bởi những họa tiết xinh xắn, chiếc đầm maxi một màu lại đem đến cảm giác nữ tính và dịu dàng hơn cho bé gái. Thường bắt gặp gam màu hồng baby, trắng ở chiếc đầm cho bé gái.

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio7
Xinh xắn với thiết kế đa dạng của đầm maxi (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ nổi bật bởi họa tiết, đầm maxi cho bé gái còn được yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng. Những chiếc đầm 2 dây với phần đuôi váy xòe ra hoặc đầm maxi hở vai với phần đuôi được thiết kế bèo đều đem lại cảm giác bồng bềnh và nữ tính khó tả.

tram-ngan-li-do-lua-chon-dam-maxi-cho-be-gai-dao-choi-giua-troi-gio8
Đầm maxi hở vai cho bé gái đáng yêu (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm maxi còn được thiết kế theo kiểu dáng không tay hoặc chỉ với phần chân váy maxi cũng khiến các bé gái thích thú. Khi diện maxi trên người, bé yêu của bạn sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, với tà áo bồng bềnh mà chơi đùa cùng hoa cỏ, chim chóc như trong xứ sở thần tiên đấy.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!