50 set quà tặng đầy tháng cho bé trai ý nghĩa và thiết thực

Sắp tới bạn được mời đi dự tiệc đầy tháng bé trai nhưng không biết tặng quà gì cho bé là phù hợp? Bạn đừng quá lo lắng về điều này, hôm nay Thế Giới Thời Trang Baby sẽ gợi ý cho bạn một vài set quần áo để làm quà tặng đầy tháng cho bé trai cực kỳ ý nghĩa.

Trọn yêu thương với 50 set quà tặng đầy tháng cho bé trai ý nghĩa

Đi đầy tháng cho các bé nhỏ, thì việc mua quà tặng đầy tháng là điều không thể tránh khỏi. Bởi vì, thông qua món quà, bạn sẽ gửi gớm những điều tốt đẹp nhất cho đứa trẻ. Tuy nhiên, việc tặng quà gì cho bé trai đầy tháng ý nghĩa và thiết thực không phải là điều dễ dàng với nhiều người.

Sau đây, Thế Giới Thời Trang Baby xin giới thiệu đến mọi người 5 set quần áo trẻ em để làm quà mừng đầy tháng cho bé trai vừa thiết thực và vừa hợp túi tiền.

Các set đồ bé trai dễ thương

Đây là những set quần áo bé trai được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng đầy tháng cho bé trai. Bởi thiết kế cực kỳ dễ thương và cá tinh, nhưng mức giá của nó cực kỳ rẻ khoảng 200k-300k mà thôi.

Toàn bộ các set quần áo bé trai này được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp tạo nên sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi cho các bé.

Mang phong cách chuẩn châu Âu và là hàng xuất xịn nên sẽ giúp cho mọi bé nhỏ trở nên dễ thương hơn.

Cùng với đó các đường chỉ may được tỉ mỉ từng li từng tí.

Tất cả khâu nhuộm màu sắc của các set đồ bé trai xuất xịn này cũng được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo không xuất hiện hóa chất độc hại.

Các mẫu yếm bé trai cao cấp  Phụ kiện bé trai

Các mẫu yếm bé trai này được thiết kế theo phong cách đơn giản và khoẻ khoắn, hoạ tiết hoa văn nhẹ nhàng cực xinh, các mẹ có thể phối với áo thun bé trai hay áo sơ mi bé trai mặc điều đẹp

Tất cả mẫu yếm bé trai tại Thế Giới Thời Trang Baby đều từ các thương hiệu thời trang cho trẻ em uy tín trên thị trường hiện nay như Tiniboo, Gap,…

Các mẫu yếm bé trai này được chú trọng về chất liệu vải mềm mịn an toàn cho bé và xu hướng thiết kế theo phong cách gia đình, đơn giản ấp áp và không kém phần sang trọng.

Phụ kiện bé trai

Hầu hết những mẫu phụ kiện bé trai tại Thế Giới Thời Trang Baby được chọn và kiểm định đầu vào rất nghiêm ngặt từ chất liệu sản phẩm, mẫu mã và màu sắc. Để đảm bảo sự an toàn, hiện đại và hợp thời trang cho các bé.

Chúng tôi tổng hợp đầy đủ tất cả những phụ kiện bé trai như: nón, giày dép, kính,… Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phụ kiện ưng ý nhất để làm quà tặng đầy tháng cho bé trai.

Lưu ý khi tặng quà đầy tháng cho bé

—-✦ Với các bé sơ sinh (đặc biệt là các bé khoảng 1 tháng tuổi), làn da rất nhạy cảm. Do đó, khi chọn các món quà là quần áo, đồ chơi, bạn phải thật cẩn trọng. Hãy tìm những địa chỉ bán đồ sơ sinh uy tín được nhiều bà mẹ đánh giá cao. Tránh mua các hàng rẻ tiền của Trung quốc dẫn đến tiền mất mà lại không được lòng bố mẹ của bé.

—-✦ Tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn với bố mẹ các bé. Bạn có thể chọn những món quà phù hợp. Chẳng hạn, với bạn bè, đồng nghiệp, người thân, bạn sẽ dễ dàng dò hỏi mẹ của bé những món đồ mà bé đang cần. Thông thường, mọi người thường chọn các đồ sử dụng như bỉm, sữa, quần áo…

—-✦ Còn đối với quà đầy tháng cho bé của Sếp, đối tác, bạn cần chọn các món quà mang tính sang trọng hơn. Và có thể là các món quà để bàn, sẽ theo bé đến lúc lớn. Quan trọng hơn, bố mẹ các bé sẽ nhìn thấy nó thường xuyên hơn. Và tất nhiên mối quan hệ sẽ trở nên thân thiết hơn.

Vừa rồi là 50 set quà đầy tháng cho bé trai cực kỳ ý nghĩa mà Thế Giới Thời Trang Baby muốn gửi đến dành cho Quý khách hàng. Nếu bạn muốn đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm về những món quà mừng đầy tháng cho bé trai thì hãy ngay đến số Hotline: 0902 993 286.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *