12 thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng danh tiếng

Hiện nay thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, hầu hết cha mẹ thường chọn lọc quần áo cho con rất kỹ càng với tiêu chí không những đẹp mà còn phải chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho các bé. Vì thế, những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng là ưu tiên hàng đầu cha mẹ cần lưu ý.

12 Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng danh tiếng thế giới

Rất nhiều khách hàng Việt hiện nay lo lắng bởi tình trạng thị trường xuất hiện rất nhiều các loại quần áo trẻ em có xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém và nguy hại đến trẻ em. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và đẳng cấp cho các bé yêu nhà bạn, các bậc phụ huynh nên lựa sản phẩm từ các thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chính hãng cho con nhà mình. Sau đây là 10 thương hiệu thời trang cho trẻ nổi tiếng thế giới cho các phụ huynh tha hồ chọn lựa.

1. Thương hiệu Gap Kids

The GAP hay Gap Inc được thành lập vào năm 1969 và có trụ sở chính tại San Francisco, Califoria. Vốn đầu tư ban đầu của thương hiệu này là 63.000 USD nhưng sau một năm hoạt động họ đã thu về số tiền 2 triệu USD.

Dòng sản phẩm chính của Gap Kids là quần áo và phụ kiện trẻ em. Hiện nay, The GAP cung cấp việc làm cho 135.000 lao động với 3.300 cửa hàng trên 90 quốc gia trên toàn thế giới.

thuong hieu thoi trang tre em gap kidsGap Kids là thương hiệu thời trang trẻ em cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam (Hình ảnh minh họa)

GAP kids cũng nhận được rất nhiều giải thưởng lớn về thời trang. Ưu điểm của thời trang GAP là mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giả nhưng cực kỳ dễ thương dành cho nhiều độ tuổi.

Hiện tại, sản phẩm của GAP kids đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mức giá sản phẩm của thương hiệu này cũng không quá cao chỉ dao động từ 4-50 USD.

 Website:
https://www.gap.com/

2. Thương hiệu Paul and Paula

Thương hiệu Paul and Paula khởi đầu là một shop quần áo trẻ em bán online trên trang bán hàng trực tuyến Esty vào năm 2009. Đến nay, thương hiệu này được xem là một trong những hãng thời trang handmade trẻ em hàng đầu thế giới.

thuong hieu thoi trang tre em Paul and PaulaPaul and Paula có mức giá rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Việt (Hình ảnh minh họa)

Nếu các ông bố bà mẹ mong muốn con mình có phong cách thời trang độc đáo thì đây là thương hiệu thích hợp. Mức giá của thương hiệu Paul and Paula cũng không quá cao chỉ dao động từ 20-35USD.

  Website:
https://paulandpaula.bigcartel.com/

3. Thương hiệu H&M Kids

H&M là thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với dòng thời trang dành cho nam, nữ, thanh thiếu niên và trẻ em, với mẫu mã đa dạng nhưng giá rất hợp với túi tiền.

thuong hieu thoi trang tre em H&M KidsH&M Kids luôn cho ra đời những mẫu quần áo trẻ em bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất (Hình ảnh minh họa)

H&M hiện đang là một trong những hãng thời trang ‘’hàng hiệu giá bình dân’’ được ưa chuộng trên thế giới, bởi đội ngũ thiết kế hùng hậu luôn bắt kịp xu hướng thời trang trẻ em mới nhất, biến những cái mới trở thành mới hơn.

Vào tháng 5/2017, thương hiệu H&M đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sẽ đón nhận thêm thương hiệu thời trang giá rẻ, hợp túi tiền người sử dụng nhưng vẫn không hề kém độ cao cấp, đặc biệt nổi tiếng với quần áo nhanh thời trang cho mọi lứa tuổi, giới tính, đó chính là H&M Hennes & Mauritz AB.

  Website:
https://www2.hm.com/en_us/kids.html

Bộ sưu tập quần áo bé trai BÁN CHẠY nhất hiện nay <— Click ngay!

4. Thương hiệu Zara Kids

Zara là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng ở Tây Ban Nha, được thành lập bởi Amancio Ortega với cái tên ban đầu là Zobra, ngoài ra mọi người còn nhắc đến Zara bằng cái tên ‘’Instant fashion’’ (Thời trang ăn liền) bởi vì sự nổi tiếng về tốc độ thay đổi thiết kế nhưng vẫn rất hợp thời, cho ra sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đi theo xu hướng thời trang của khách hàng.

thuong hieu thoi trang tre em Zara KidsZara Kids là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha cực kỳ nổi tiếng (Hình ảnh minh họa)

Thương hiệu này đang giũ kỷ lục về tốc độ thay đổi mẫu vượt mặt cả GAP  và H&M, Zara chỉ mất 1 tuần để phát triển sản phẩm mới để tung ra thị trường, không có mẫu hàng nào tồn tại trong cửa hàng Zara quá 4 tuần. Đặc biệt, Zara đang trở thành ‘’cơn bão’’ thời trang tại Việt Nam và được Daniel Piette xem là ‘’thương hiệu bán lẻ sáng tạo hùng mạnh nhất thế giới!’’

Zara sản xuất trang phục chất lượng tốt cho nam giới, phụ nữ, quần áo và phụ kiện cho trẻ em và các mặt hàng mặc nhà. Vào ngày 8/9/2016, Zara mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center, TP. Hồ Chí Minh, mức giá khá hợp lý so với mặt bàng chung của Zara tại các nước khác, đồng thời Zara cũng cập nhật giá VND vì thế các tín đồ thời trang Việt có thể mua đồ trực tiếp tại cửa hàng thay vì mua hàng xách tay như trước

  Website:
https://www.zara.com/vn/en/kids-mkt1.html

Tổng hợp những mẫu quần áo trẻ em bán chạy

5. Thương hiệu Boss Kids

Boss Kids là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các các bé yêu nhà bạn, nếu bạn muốn những đứa trẻ của mình xuất hiện với phong cách thanh lịch, đẳng cấp. Chất liệu vải tuyệt vời được tuyển chọn gắt gao và thiết kế từ những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới.

thuong hieu thoi trang tre em Boss KidsBoss Kids là thương hiệu thời trang rất quen thuộc với khách hàng Việt (Hình ảnh minh họa)

Boss Kids là thương hiệu thời trang cho trẻ nhỏ đến từ công ty Hugo Boss nổi tiếng, thành lập vào năm 1923 có trụ sở tại Metzinge, Đức. Hiện nay các sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam, bạn có thể ghé thăm gian hàng của hãng để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Giá sản phẩm vào khoảng 70 – 500 USD.

 Website:
https://www.hugoboss.com/us/hugo/

6. Thương hiệu Bobo Choses

Thương hiệu thời trang Bobo Choses được thành lập vào năm 2008, nhưng đến nay Bobo Choses đã trở thành thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng và có mặt ở trên 30 quốc gia toàn cầu.

Bobo Choses đã có mặt trên 30 quốc gia nhưng chưa có mặt tại Việt Nam (Hình ảnh minh họa)

Hãng muốn tạo ra thương hiệu thời trang trẻ em thân thiện tới mức trẻ em có thể đọc được tên thương hiệu giống như ngôn ngữ của chính bé và các sản phẩm của Bobo Chosess rất đa dạng có độ tuổi từ 3 tháng đến 10 tuổi.

Hiện nay Bobo Chose chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu muốn mua bạn có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Giá của mỗi sản phẩm trong khoảng 30 – 100 USD, khá cao nhưng xứng tầm với chất lượng và thương hiệu.

  Website:
https://www.bobochoses.com/

7. Thương hiệu Burberry

Những sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, lịch sự gắn với truyền thống và lịch sử nước Anh, Burberry đem đến cho trẻ em những thiết kế đơn giản, giản dị nhưng rất bắt mắt.

thuong hieu thoi trang tre em BurberryBurberry là thương hiệu của Anh cực kỳ danh tiếng (Hình ảnh minh họa)

Thành lập từ năm 1856, có trụ sở tại Luân Đôn, Anh, các bộ sưu tập thời trang Burberry cho người lớn và trẻ em được yêu thích, săn đón trên toàn cầu. Burberry cung cấp sản phẩm cho trẻ em từ 0 – 14 tuổi với đầy đủ quần áo, phụ kiện. Giá sản phẩm rơi vào khoảng 70 – 800 USD.

 Website:
https://www.burberry.com/

8. Thương hiệu American Apparel Kids

American Apparel Kids được thành lập vào năm 1989 bởi Dov Charney, đến nay công ty đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu. Công ty có trụ sở và nhà máy tại Los Angeles, Hoa Kỳ, tại đây hãng sản xuất hơn 55.00 mẫu sản phẩm và được ưa chuộng trên khắp thế giới.

thuong hieu thoi trang tre em American Apparel KidsAmerican Apparel Kids có rất nhiều dòng sản phẩm đươc ưa chuộng trên thế giới (Hình ảnh minh họa)

Hãng từng bị dư luận lên án rất nhiều lần vì sử dụng những hình ảnh quá nhạy cảm để quảng cáo cho sản phẩm của mình, nhưng sản phẩm của American Apparel Kids cũng được đánh giá chất lượng và đa dạng phong cách . Hiện nay, công ty chưa cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể ghé thăm website của công ty hoặc mua hàng trên các trang mạng trực tuyến.

  Website:
https://americanapparel.com/kids/

9. Thương hiệu Armani Junior

Armani là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1975. Đúng như cái tên thương hiệu của mình, các sản phẩm thời trang cho trẻ em của Armani rực rỡ, đầy màu sắc nhưng rất sang trọng lịch sự.

thuong hieu thoi trang tre em Armani JuniorArmani Junior là thương hiệu thời trang Ý rất được yêu thích hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Nếu bạn là tín đồ trung thành của thời trang Ý thì không có lý do gì bạn không sắm cho con bạn những thiết kế của Armani Junior. Sản phẩm của Armani phù hợp với các bé từ 0 – 16 tuổi đảm bảo con bạn sẽ “thời trang” từ khi mới ra đời. Giá các sản phẩm trong khoảng từ 80 – 600 USD chưa kể chi phí vận chuyển, hiện nay ở Việt Nam chưa có cửa hàng của Armani nên muốn mua sản phẩm bạn phải đặt hàng online

  Website:
https://www.armani.com/us/armanijunior

10. Thương hiệu Munster Kids

Hầu hết các thiết kế của Munster kids khá năng động, tự do và có chút phá cách. Chất liệu hãng sử dụng được đánh giá là bền và thoải mái, không cản trở bé khi bé vui chơi, vận động. Sản phẩm của Munster Kids thích hợp cho các bé trong khoảng từ 0 – 14 tuổi.

thuong hieu thoi trang tre em Munster KidsMunster Kids được thiết kế khá năng động, tự do và có chút phá cách (Hình ảnh minh họa)

Với đầy đủ chủng loại quần áo đến phụ kiện khiến phụ huynh không phải lo nghĩ quá nhiều khi lựa chọn. Giá cả quần áo trẻ em Munster Kids dao động trong khoảng từ 20 – 100 USD.

 Website:
https://www.munsterkids.com/

11. Thương hiệu Canada Goose Kids

Canada Goose Kids là thương hiệu thời trang trẻ em lâu đời và nổi tiếng nhất của Canada. Ra đời vào năm 1957 tại một nhà kho nhỏ tại Toronto, sau 6 thập kỷ các sản phẩm của Canada Goose đã trở nên nổi tiếng vượt xa ngoài lãnh thổ.

thuong hieu thoi trang tre em Canada GooseCanada Goose Kids nổi tiếng với những sản phẩm dành cho mùa đông (Hình ảnh minh họa)

Nếu bạn muốn con mình có khỏe mạnh và vận động thoải mái trong mùa đông lạnh giá thì đây là lựa chọn hàng đầu bạn nên nghĩ tới. Những sản phẩm của Canada Goose Kids luôn phải trả qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng, các thiết kế của hãng cũng rất tươi sáng và đầy màu sắc.

Điều đáng tiếc hiện nay Canada Goose vẫn chưa có quyết định mở cửa hàng ở Việt Nam. Nếu yêu thích và muốn mua các sản phẩm chất lượng cao này có thể tham khảo thêm tại wesbite của công ty.

 Website:
https://www.canadagoose.com/

12. Thương hiệu Little Marc Jacobs

Little Marc Jacobs là thương hiệu thời trang tập trung vào khách hàng nhí cao cấp từ 1 – 12 tuổi. 60% sản phẩm của hãng là dành cho các bé gái (quần áo bé gái), chất lượng và thiết kế của tất cả các sản phẩm không kém gì của của người lớn.

thuong hieu thoi trang tre em Little Marc JacobsLittle Marc Jacobs nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Hàng năm công ty tung ra các bộ sưu tập dành cho các khách hàng nhí với nhiều họa tiết sinh động, màu sắc bắt mắt và thiết kế vô cùng dễ thương. Giá mỗi mặt hàng dao động trong khoảng 30 – 500 USD.

 Website:
https://www.marcjacobs.com/

Trên đây là 12 thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Hy vọng, sẽ giúp được các mẹ dễ dạng lựa chọn nhữn mẫu quần áo và phụ kiện trẻ em tốt nhất dành cho bé yêu nhà mình.

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *