6 cách phối đồ với áo thun bé trai cực chất, các mẹ nên biết

Khác với áo sơ mi, áo thun bé trai có sự đa dạng về phong cách và màu sắc hơn. Nên các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những kiểu áo thun ưng ý nhất dành cho các bé. Hãy giúp bé trai nhà bạn trở nên sành điệu và đàn ông hơn khi kết hợp áo thun với các trang phục khác nhé!

6 cách phối đồ với áo thun bé trai cực chất, các mẹ nên biết

cach ket hop ao thun be traiÁo thun bé trai là trang phục dễ dàng kết hợp với những mẫu đồ khác (Hình ảnh minh họa)

Để tạo nên vẻ đáng yêu và dễ thương của những “soái ca nhí” thì gu thời trang ăn mặc mà các mẹ định hướng cho các cu cậu yêu dấu nhà mình cực kỳ quan trọng. Ngoài những chiếc áo sơ mi bé trai chỉnh tề cho các cu cậu, thì phong cach mặc áo thun bé trai chuẩn soái ca vẫn tạo nên sự thu hút của mọi người xung quanh.

💡 Thông tin hay dành cho các mẹ:

button-the-gioi-thoi-trang-baby-1    Cơn Sốt Quần Jean Trẻ Em Xuất Khẩu Dành Cho Bé Trai Và Gái Với Style Lạ Lẫm

Tại sao nên mặc áo thun cho bé trai nhà bạn?

cach phoi ao thun be trai cuc ngauÁo thun thường không “kén” quần, vì thế các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc quần ưng ý để kết hợp cùng với áo thun cho bé trai nhà mình và có thể tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn set đồ.

Áo thun thường được làm bằng chất liệu vải cotton mềm nên khi các bé mặc sẽ có cảm giác thỏa mái hơn. Và với trẻ em luôn có sự hiếu động, nên việc lựa chọn áo thun cho bé mặc là điều cần thiết.

Mỗi chiếc áo thun sẽ giúp bé được những hiểu biết mới, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo và tư duy nhờ vào những họa tiết và dòng chữ được in ở 2 mặt của chiếc áo thun. Bạn có thể dạy ngoại ngữ cho con qua những chiếc áo thun có ghi những dòng chữ tiếng anh.

Lưu ý: Không nên chọn những chiếc áo thun có những hình ảnh và dòng chữ không được tích cực cho lắm.

Một số cách phối áo thun cho bé trai đẹp các mẹ nên biết

Áo thun bé trai được xem là món đồ “kinh điển” bởi sự thông dụng của nó dành cho các thiên thần nhỏ, cũng như item này “cực dễ” để phối đồ. Các mẹ có thể sắm cho bé chục chiếc áo thun để thay đổi phong cách hằng ngày ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Quần Jean + Áo thun bé trai

ao thun be trai ket hop voi quan jeansQuần jeans có lẽ là món đồ thích hợp nhất để phối cùng áo thun bé trai (Hình ảnh minh họa)

Quần jean bé trai có lẽ là món đồ thích hợp nhất để phối cùng áo thun bé trai. Mang đến vẻ đẹp cool ngầu, phảng phất tinh thần của những chiến binh đường phố, quần jean bé trai cũng là món đồ mà hầu hết các mẹ nào cũng mua cho con mình. Vì vậy không khó để kết hợp quần jean với áo thun bé trai cho con đúng không nào các mẹ?

Quần Kaki + Áo thun bé trai

ao thun be trai ket hop voi quan kakiCác mẹ có thể kết hợp chiếc áo thun trắng và quần kaki màu vàng cho bé trai nhà mình (Hình ảnh minh họa)

Không Cool ngầu như quần jeans, nhưng ưu điểm lớn nhất của quần kaki bé trai là tính linh hoạt. Các bé trai sẽ thấy thỏa mái khi mẹ phối cho bé quần kaki bé trai với áo thun cho mình. Với set đồ này sẽ giúp các bé trai lịch sự và thu hút hơn khi diện đi chơi hoặc ở bất cứ sự kiện nào.

Quần nỉ + Áo thun bé trai

ket hop ao thun be trai voi quan thunQuần nỉ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo thun bé trai (Hình ảnh minh họa)

Sự kết hợp tưởng chừng chỉ dành cho những bộ đồ mặc ở nhà, nhưng nếu các mẹ khéo léo lựa chọn những mẫu giày phù hợp với màu sắc của chiếc áo thun của bé, trông bé sẽ cực kỳ nổi bật khi bước ra đường cùng với bố mẹ.

Các loại áo để phối layer cùng với áo thun bé trai

Phong cách layer được hiểu là mặc cùng lúc từ 2 trang phục trở lên. Nhắc đến layer là người ta nghĩ ngay đến các loại áo thun bởi đây là trang phục hoàn hảo nhất giúp bé trai hoàn thiện “style” này. Sau đây là một số loại áo phổ biến mà các mẹ có thể khoác bên ngoài cho bé khi mặc áo thun để giúp bé trở nên “nam tính và lãng tử” hơn.

Áo sơ mi bé trai

ao thun be trai phoi voi ao so miÁo sơ thun bé trai kết hợp với áo sơ mi cùng với quần jeans cực chất cho bé trai nhà bạn (Hình ảnh minh họa)

Vốn là một trong những món đồ cực kỳ dễ phố. Vì vậy không khó để hình dung ra áo sơ mi là ứng cử viên số 1 để phối cùng áo thun bé trai.

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro sẽ làm bé nhà bạn trở nên thu hút hơn khi được phối cùng với áo thun và quần jean. Đây cũng là set đồ đôi không bao giờ lỗi thời và cực kỳ dễ phối.

Áo khoác jean bé trai

ao thun be trai ket hop voi ao khoac jeanÁo khoác jean khi kết hợp với áo thun bé trai sẽ tạo nên phong cách cực ngầu cho bé trai nhà bạn (Hình ảnh minh họa)

Chắc chắn áo khoác jean sẽ không nằm ngoài danh sách những chiếc áo thích hợp nhất để phối cùng áo thun bé trai rồi. Áo khoác bé trai jean sẽ làm tăng lên vẻ đẹp hiện đại và sự cá tính của thiên thần nhà bạn.

Các mẹ có thể lựa chọn cho bé áo khoác jean dài tay hoặc áo khoác jean dáng ghile đều đẹp, chắc chắn bé trai nhà bạn sẽ trông “bụi” hơn rất nhiều.

Áo blazer bé trai

ao thun be trai ket hop voi ao blazerÁo thun bé trai kết hớp với áo blazer cũng là phong cách các mẹ nên lựa chọn cho bé yêu nhà mình (Hình ảnh minh họa)

Nếu bạn nghĩ áo blazer chỉ có thể phối cùng với áo sơ mi và quần kaki cho các bé thì bạn đã lầm to rồi đấy. Áo blazer hoàn toàn có thể phối cùng áo thun bé trai và quần jean để tạo nên guu thời trang phá cách.

Với set đồ này các mẹ sẽ biến bé trai nhà mình trở thành một “quý ông” lịch lãm trong các bữa tiệc đi cùng với gia đình. Cách phối đồ với áo thun bé trai một cách linh hoạt như thế này chắc chắn sẽ làm thay đổi quan điểm thời trang của các bé sau này.

Lưu ý: Các mẹ cũng đừng nên bỏ qua các phụ kiện bé trai khi phối đồ cùng với áo thun cho bé trai nhà mình.

+ Có rất nhiều loại giày có thể phối cùng với áo thun bé trai nhưng có lẽ giày thể thao là lựa chọn thích hợp hơn cả.

+ Các mẹ có thể lựa chọn cho bé trai nhà mình một chiếc mũ lưỡi trai “cực chất”.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *