Chọn áo khoác cho bé trai 1 tuổi, các mẹ cần biết 3 điều này

Khi những tia năng ban mai không thể mang đến sự ám áp cho từng mái nhà, từng con phố, đó cũng lúc thời điểm trời đang chuyển mình vào mùa Đông. Các mẹ lại chuẩn bị cho thiên thần thần nhà mình những chiếc áo khoác ấm hơn. Đặc biệt, áo khoác cho bé trai 1 tuổi được rất nhiều bà mẹ quan tâm, bởi vì với độ tuổi này thì những trang phục quần áo trẻ em bình thường lựa chọn đã khó nói gì đến áo khoác.

Chọn áo khoác cho bé trai 1 tuổi, các mẹ cần biết 3 điều này

Làm sao để lựa chọn áo khoác đẹp nhất cho “thiên thần” của bạn

Rất giống với thị trường thời trang của người lớn, vì thế thời trang trẻ em cũng mang nét đặc trưng của loại sản phẩm này đó là phong cách, kiểu dáng và màu sắc của đồ bé gái đa dạng hơn rất nhiều so với đồ bé trai (điều này chắc chắc các Mẹ cũng biết tại sao rồi nhỉ?). Chính vì thế, thời điểm Đông đến với nhu cầu lựa chọn áo khoác cho bé trai 1 tuổi của các Mẹ rất nhiều nên việc lựa chọn còn trở nên khó khăn hơn.

Tác hại khi mua áo khoác cho bé trai 1 tuổi ngoài chợ:

di ung da khi mac ao khoac cho be trai 1 tuoiDị ứng da là biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi mua áo khoác “lởm” cho bé

Có rất ít nhà sản xuất áo khoác cho bé trai 1 tuổi chất lượng trên thị trường Việt Nam hiện nay, chính điều này dẫn đến nhiều bà mẹ ra ngoài chợ hay các shop không uy tín mua đồ cho thiên thần nhà mình. Hậu quả như thế nào thì các bà mẹ không thể lường được, những tác hại có thể xảy ra như:

– Các bé sẽ bị ngứa, nổi mận đỏ khắp cơ thể và có thể gây ra ung thư da sau này. Bởi vì, trên những áo khoác bé trai 1 tuổi không rõ “nguồn gốc” thường chứa nồng độ Phoóc-môn rất cao (chất này dùng để chống mốc).

– Nhiều mẫu áo khoác cho bé trai 1 tuổi được bày bán ngoài chợ có nguy cơ bị nhiễm độc chì, chất này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất và tinh thần của “cục cưng” nhà bạn.

– Đặc biệt, rất nhiều mẫu áo khoác kém chất lượng còn chứa hàm lượng chất PFCs rất cao (làm cho vải chống thấm nước), sẽ làm gián đoạn các hoạt động nội tiết các bé nhỏ và có thể ảnh hưởng đến gan sau này.

Tổng Hợp Những Mẫu Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

Hai chất liệu vải áo khoác cho bé trai 1 tuổi các mẹ nên chọn:

Với các bé trai 1 tuổi thì da của con còn rất non và mỏng nên các mẹ lưu ý lựa chọn những loại vải mềm và thoáng mát, giúp các con có cảm giác thỏa mái và dễ chịu nhất. Hai loại vải các mẹ có thể lựa chọn khi mua áo khoác cho bé trai 1 tuổi như:

Sợi len – wool

vai soi lenVải sợi len nên lựa chọn cho bé trong mùa đông

Len hay sợi len là một loại sợi dệt làm từ lông cừu hoặc một số động vật khác như dê, lạc đà,… Len cung cấp nguyên liệu dệt đan các loại áo giữ ấm tốt nhất hiện nay trên thế giới, đặc biệt trong thời tiết Đông các mẹ nên mua cho con mình một chiếc áo khoác bằng len.

Sợi bông – cotton

vai soi bong
Vải sợi bông chất liệu tốt nhất nên lựa chọn cho bé

Sợi bông được làm từ cây sợi bông – một giống cây trồng từ rất lâu đời. Sợi bông là loại sợi thiên nhiên có khả năng hút/ thấm nước rất cao (sợ bông có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng). Sợi bông thân thiện với da người (không làm ngứa) và không tạo ra các nguy cơ dị ứng, đây là điều có thể nói là lựa chọn tuyệt vời nhất dành “cục cưng” nhà bạn. Đặc biêt, với áo khoác bằng sợi bông nếu lở bé làm dính bẩn hay dính dầu mỡ, vẫn có thể dễ dàng giặt sạch.

Xu hướng lựa chọn áo khoác bé trai 1 tuổi hiện nay của các mẹ:

Trên thị trường hiện nay cũng có một số phong cách áo khoác bé trai 1 tuổi được các mẹ rất yêu thích có thể kể tới như:

Áo khoác len phối màu sọc ngang, cài nút

ao khoac cho be trai 1 tuoi 1Phong cách áo len phối màu thời trang (Hình ảnh minh họa)

Rất nhiều bà mẹ “khoái” cục cưng nhà mình mặc những chiếc áo len dễ thương theo phong cách Hàn Quốc như thế. Áo khoác len có thể tôn vinh lên làn da trắng hồng của các bé trai, tạo nên sự đáng yêu. Mức giá để các mẹ sở hữu chiếc áo khoác len phối màu cũng thật sự không cao và dễ dàng mua ở các shop thời trang trẻ em lớn hiện nay.

Áo khoác sợi len lông

ao khoac be trai 1 tuoi depÁo khoác sợi len lông mịn cũng rất phong cách (Hình ảnh minh họa)

Rất nhiều bé trai từ 1 tuổi trở xuống được các mẹ mua cho những mẫu áo khoác sợi len nhiều lông để giúp bé giữ ấm trong tiết trời đông se lạnh. Lưu ý, các mẹ nên lựa chọn thật kỹ loại áo khoác này tránh mua những chiếc áo khoác giảm sẽ gây tác hại lên làn da bé.

Áo khoác sợi bông có nón

Mẫu áo khoác sợi bông có nón cũng được các rất nhiều mẹ lựa chọn cho “cục cưng”

Với các thiên thần dưới 1 tuổi, chúng tôi khuyên các mẹ nên lựa chọn loại áo khoác sợi bông này cho con. Chất liệu thoáng mát, mặc dễ chịu sẽ giúp các bé khỏe khoắn hơn và không lo con mình bị dị ứng với chất liệu vải.

Nơi lựa chọn áo khoác bé trai 1 tuổi uy tín nhất.

Để có thể lựa chọn được những mẫu quần áo bé trai 1 tuổi đẹp, chất lượng và an toàn nhất dành cho “thiên thần” nhà bạn, hãy đến ngay với Thế Giới Thời Trang Baby – Nơi Thiên Thần Tỏa Sáng. Các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho cục cưng nhà mình với sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là rất nhiều chế độ ưu đãi hậu mãi đặc biệt nhất dành cho Quý khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn chúng tôi?

100% Sản phẩm cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối

Mỗi sản phẩm là bạn đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ từ thiện trẻ em.

Sai kích cỡ? Không ưng ý? Đổi hàng dễ dàng trong 7 ngày

Luôn cập nhật những sản phẩm mới & đẹp nhật

Nhận hàng & trả tiền – Ngay tại nhà bạn. Hoàn toàn miễn phí.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *