Bí quyết lựa chọn váy trẻ em 8-10 tuổi đẹp nhất

Váy luôn là trang phục thời trang “yêu kiều” nhất dành cho công chúa nhà bạn, đặc biệt các bé ở độ tuổi từ 8-10 thì chắc chắn bà mẹ nào cũng muốn lựa chọn cho con mình những chiếc váy trẻ em đẹp nhất. Nhưng làm sao để lựa chọn được một chiếc váy trẻ em 8-10 tuổi đẹp cho các bé là điều khó khăn của hầu hết các bà mẹ hiện nay?

Bí quyết lựa chọn váy trẻ em 8-10 tuổi đẹp nhất

Ở độ tuổi từ 8-10 của các bé gái thì rất nhiều bà mẹ đã bắt đầu vào việc làm đẹp cho “thiên thần” nhà mình. Họ lựa chọn những chiếc váy trẻ em đẹp nhất và phù hợp nhất cho từng mùa hoặc từng sự kiện để dành cho bé.

Trên thị trường hiện nay, những loại trang phục váy trẻ em 8 tuổi hay váy trẻ em 10 tuổi dành cho gái rất nhiều. Nhưng để xác định được mẫu váy trẻ em đẹp chất lượng là không hề đơn giản dành cho các bà mẹ. Nếu như các mẹ “ham rẻ” lựa chọn những nơi bán hàng kém chất lượng thì không biết điều gì sẽ ảnh hưởng đến bé.

Tác hại khi mua váy trẻ em tại nơi không uy tín:

quan ao tre em trung quoc 1Loại bỏ ngay suy nghỉ mua những mẫu váy trẻ em không rõ nguồn gốc dành cho các bé (Hình ảnh minh họa)

Với tâm lý của hầu hết các bà mẹ khi mua đồ cho con là lựa chọn nơi nào gần, rẻ, sản phẩm bắt mắt là được? Nhưng chính suy nghĩ này đã vô tình hại đến sức khỏe của “thiên thần” nhà bạn. Rất nhiều trường hợp trẻ em bị dị ứng, ung thư, ngớ ngẫn, tử vong,.. khi sử dụng những sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Tổ chức GreenPeace (Hòa Bình xanh) vừa qua đã mang thí nghiệm những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc (đặc biệt là các loại váy trẻ em 8 tuổi và váy trẻ em 10 tuổi) thì phát hiện ra các chất độc hại chứa trong đó như: NPE, Antimon và cả Phthalates.

NPF: là một loại chất làm rối loại và phá hủy hormone gây nên vô sinh.

Antimon: là một loại nguyên tố hóa học sử dụng để sản xuất đạn dược. (9/10 chiếc “váy đẹp trẻ em” của Trung Quốc mang đi thí nghiệm có chứa loại chất này)

Phthalates: là một loại chất hóa học có thể làm thay đổi tính chất cơ bản của vật liệu có thể gây vô sinh.

Vậy làm sao để lựa chọn váy trẻ em 8 tuổi và váy trẻ em 10 tuổi đẹp nhất cho bé gái?

Có thể nói đây là một câu hỏi khó khăn đối với các bà mẹ! Nhưng khó khăn không phải là không có cách giải quyết. Nếu muốn giải quyết được vấn đề này thì các mẹ phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau đây:

vay tre em dep 8 - 10 tuoi 1Làm thế nào để lựa chọn váy trẻ em đẹp cho các bé gái 8-10 tuổi?  (Hình ảnh minh họa)

1. Lựa chọn shop bán váy trẻ em đẹp, chất lượng, an toàn và uy tín nhất

Điều đầu tiên để có một chiếc váy đẹp trẻ em dành cho “công chúa” nhà bạn thì cần phải tìm được cửa hàng uy tín và chất lượng. Để làm được điều này thì các mẹ cần phải tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài ra, các mẹ cần tìm hiểu những ý kiến chia sẻ từ cộng đồng mạng của những trang web uy tín như lamchame.com, webtrethocom,….

Để có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc váy trẻ em đẹp, chất lượng và an toàn nhất dành cho công chúa nhà bạn, hãy đến ngay với Thế Giới Thời Trang Baby – Nơi Thiên Thần Tỏa Sáng. Đến với nơi đây, các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được những chiếc váy trẻ em hoàn hảo nhất dành cho “cục cưng” nhà mình với sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là rất nhiều chế độ hậu mãi hậu hĩnh dành cho Quý khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Thế Giới Thời Trang Baby?

100% Sản phẩm cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối

Mỗi sản phẩm là bạn đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ từ thiện trẻ em.

Sai kích cỡ? Không ưng ý? Đổi hàng dễ dàng trong 7 ngày

Luôn cập nhật những sản phẩm mới & đẹp nhật

Nhận hàng & trả tiền – Ngay tại nhà bạn. Hoàn toàn miễn phí.

2. Lựa chọn váy trẻ em đẹp theo mùa

Mùa đông:

Với các bé gái ở độ tuổi từ 8-10 thì những chiếc váy là món đồ không thể thiết trong tủ quần áo mùa đông. Khi chọn váy trẻ em đẹp mùa đông cho các bé, các mẹ nên tìm những chiếc váy có chất liệu ấm áp, mềm mại và có độ co giãn như len, thun, cotton, nỉ… để bé giữ ấm cơ thể mà vẫn thỏa mái khi vận động.

Váy trẻ em đẹp mùa đông phải được làm bằng những chất liệu cao cấp

Màu sắc của những chiếc váy trẻ em 8 tuổi hay váy trẻ em 10 tuổi vào mùa đông cho các bé phải thật ấm áp như màu đỏ, cam, hồng, tím… Và đặc biệt lưu ý, những chiếc váy mùa đông cho các bé phải dài qua đầu gối để giữ ấm đôi chân.

Mùa hè:

Váy trẻ em đẹp mùa hè phải có chất liệu thoáng mát và màu sắc tươi sáng

Mùa hè là mùa vui đùa và đi chơi nhiều hơn của các bé, chính vì thế các mẹ nên chọn cho công chúa nhà mình những chiếc váy với chất liệu cotton thoáng mát và dễ dàng thấm mồ hôi. Màu sắc của quần áo trẻ em mùa hè phải sặc sỡ, nhiều bông hoa, cảnh vật,… giúp bé năng động và tự tin hơn với bạn bè.

3. Lựa chọn váy đẹp trẻ em theo “hoàn cảnh”

Đi tiệc:

Với các bé gái thành thị từ 8-10 tuổi hiện nay, thường được rất nhiều bà mẹ dẫn đi dự tiệc như sinh nhật, đám cưới, nhà hàng,…. Chính vì thế, việc lựa chọn những chiếc váy trẻ em đẹp “lung linh” dành cho các bé là điều rất cần thiết.

Phong cách váy trẻ em 8 tuổi và váy trẻ em 10 tuổi dùng để dự tiệc

Những chiếc váy trẻ em dùng để đi dự tiệc thường là loại váy dạ hôi, với màu sắc tươi, kiểu dánh như công chúa, chất liệu vải phải mềm mại. Đặc biệt phải có những chiếc nơ hoa hay chiếc cài đi kèm.

Đi chơi:

Đối với lứa tuổi 8-10 thường các bé gái rất thích được đi chơi, đi du lịch cùng gia đình. Nên việc lựa chọn những chiếc váy đẹp trẻ em đi chơi cho các bé gái điều cần thiết đối với các mẹ.

Phong cách váy trẻ em đẹp dành cho bé 8-10 tuổi dùng để đi chơi hay đi du lịch

Những chiếc váy đi chơi hay du lịch phải có chất mát mẽ, tránh những màu sắc dễ dơ bẩn, thiết kế đơn giản và có thể kết hợp với các phụ kiện bé gái như chiếc nón hoặc chiếc cài tóc dễ thương.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các mẹ sẽ lựa chọn được những chiếc váy trẻ em không chỉ đẹp mà còn an toàn dành cho cô công chúa bé bỏng của mình

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
1
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *