Cách chọn và kết hợp quần áo cho bé trai với áo khoác

Những bộ quần áo chất lượng và đẹp đẽ sẽ trở nên không thời trang khi các bậc phụ huynh lựa chọn sai cách kết hợp quần áo cho bé trai. Chỉ với một chiếc áo khoác đơn giản, bạn có thể biến hóa những bộ quần áo có sẵn thành quần áo thật phong cách. Cùng khám phá bí quyết nhé!

Cách chọn và kết hợp quần áo cho bé trai với áo khoác

Kết hợp và chọn lựa quần áo bé trai với áo khoác xinh xắn và thời trang (Hình ảnh minh họa)

Một trong những item vừa thời trang, vừa bảo vệ sức khỏe của bé vào những ngày nắng, những ngày mưa chính là áo khoác. Cách chọn và kết hợp áo khoác với quần áo bé trai đơn giản nhưng thật hiệu quả sẽ được bật mí trong những bài viết sau đây.

Che chở bé trai qua những ngày nắng nóng, khó chịu cùng áo khoác

Khi các bé phải đi học hoặc có dịp phải ra đường vào thời tiết nắng nóng, ánh mặt trời gay gắt, các mẹ thường rất lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé như: shock nhiệt, cảm nắng,… Bởi làn da mỏng manh của bé trai ngoài sử dụng kem chống nắng cũng cần sử dụng những bộ quần áo để che chắn đi phần nào.

Vậy các mẹ nên chọn áo khoác cho bé trai như thế nào thì an toàn? Chọn áo khoác dày hay mỏng thì phù hợp? Kết hợp quần áo cho bé trai như thế nào để bé có thể vừa an toàn dạo phố, vừa năng động và thời trang?

Các mẹ nên chọn những áo khoác có màu sáng cho bé thay vì chọn những gam màu nóng vì màu sáng giảm thiểu sự hút nhiệt. Độ dày và màu sắc có khả năng chống nắng cho bé nhưng chỉ là phần phụ, phần quan trọng nhất chính là chất liệu may mặc.

Nên chọn áo khoác chống nắng làm từ jeans hoặc cotton với sự thoáng mát và khả năng chống nắng, thấm hút mồ hôi rất tốt cho bé. Không nên chọn áo vải jean pha với polyesters sẽ khiến bé cảm thấy bí, nóng và rất bức bối. Những chất liệu cấu tạo này cũng rất dễ dàng kết hợp với các quần áo khác nhau tạo thành những phong cách khác nhau cho bé.

Áo khoác vải xinh xắn sọc ngang màu sắc thu hút kết hợp cùng áo thun họa tiết trắng và quần jean bé trai màu nhạt lãng tử (Hình ảnh minh họa)

Hoặc chiếc áo khoác sơ mi sọc caro vừa năng động, thời trang vừa bảo vệ làn da bé khỏi nắng nóng (Hình ảnh minh họa)

Áo vest cũng là lựa chọn kết hợp quần áo cho bé trai đầy tính thời trang đấy (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác cardigan xinh xắn kết hợp cùng áo thun bé trai vẫn là lựa chọn sáng suốt cho bé yêu thích phong cách nhẹ nhàng (Hình ảnh minh họa)

Một chiếc áo khoác jean đơn giản phối cùng nhiều thể loại quần áo là item rất đáng mua (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo khoác họa tiết như thế này cũng rất thời trang và thu hút (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác màu sắc được may bằng vải cotton thật sự thu hút và giúp các bé tránh được những cái nắng gay gắt. Dễ dàng kết hợp áo khoác màu sắc với áo thun, áo sơ mi đều rất phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại áo khoác hoa văn khác nhau như: kẻ sọc ngang, sọc đứng, caro, màu sắc trơn một màu đơn giản hoặc là những chiếc áo khoác họa tiết dễ thương,… tất cả đều dễ dàng khoác ngoài và kết hợp hiệu quả với quần áo của bé.

Một lưu ý nhỏ dành cho mẹ chính là hạn chế kết hợp nhiều hơn 3 màu sắc trên tổng thể bộ đồ của bé. Như vậy sẽ tăng hiệu quả thời trang mà set đồ mang lại đấy.

Áo khoác ấm xua tan cái lạnh mùa đông và cách kết hợp quần áo cho bé trai

Bởi lớp quần áo tiếp xúc trực tiếp với da của bé sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc giữ ấm chung nên các bậc phụ huynh hãy chọn loại quần áo dễ thấm mồ hôi, thoáng khí, khô nhanh chóng và không gây kích ứng da cho bé như cotton. Khoác bên ngoài quần áo này nên là những chiếc áo khoác nhiều lớp ấm áp như áo gió, áo len,…

Áo khoác gió với màu đen mạnh mẽ, kết hợp cùng áo thun xám và quần nỉ đen tạo nên một tổng thể hòa và năng động cho bé trai, áp dụng đúng công thức không quá 3 gam màu trên tổng thể đồ (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác gió xinh xắn thích hợp để mix cho mọi set đồ bé trai (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác da cho bé vừa thời trang, vừa ấm áp cho bé vẻ ngoài chất chơi và ngầu… (Hình ảnh minh họa)

…cũng có nhiều sự lựa chọn riêng biệt dành cho sở thích đa dạng của bé (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác nỉ thể thao với thiết kế dạng áo khoác bóng chày hoặc áo khoác bóng chuyền thích hợp cho các bé năng động (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác với nhiều lớp giúp giữ ấm hiệu quả cho bé (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác dáng dài theo phong cách Hàn Quốc khiến cho set đồ của bé càng thêm lịch lãm (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng nên hạn chế mua các loại quần áo có chứa quá nhiều bông bởi chúng dễ thấm mồ hôi nhưng rất lâu khô, do đó có thể gây cảm lạnh nếu như bé hoạt động, vui chơi quá nhiều vào ngày đông lạnh.

Tùy sở thích mà các bậc phụ huynh có thể kết hợp quần jean cho các con yêu bởi sự dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo khoác khác nhau.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *