Cách phối quần áo bé trai 8 tuổi dạo phố thật phong cách

Quần áo bé trai 8 tuổi xinh xắn dành cho bé yêu của bạn được lựa chọn và mua sắm tại những cửa hàng uy tín. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết cách phối hợp như thế nào với quần áo của bé sao cho vừa chất, vừa thời trang? Vậy hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby tìm câu trả lời nhé!

Cách phối quần áo bé trai 8 tuổi dạo phố thật phong cách

Quần áo bé trai 8 tuổi hiện nay được thiết kế khá đa dạng và năng động

Và để biến các bé trai nhà mình thành những soái ca nhí, không ít mẹ đã cố gắng định hình và tìm gu thời trang thích hợp cho bé ngay từ rất sớm. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự mình lựa chọn cho các bé những bộ đẹp và ngắm nhìn chúng diện những bộ trang phục thật phong cách? Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng dễ dàng trong việc chọn đồ, phối đồ cho các bé nhà mình. Và nếu bạn đang tìm cách chọn cho bé trai nhà mình những bộ trang phục phù hợp thì những gợi ý sau đây sẽ rất có ích.

💡 Thông tin hay dành cho mẹ:

     Quần Áo Bé Trai Đẹp Nhất Hiện Nay

BÉ TRAI DẠO PHỐ THÌ MẶC GÌ?

1/ Phong cách basic hoặc casual

☛  Nếu bé có một buổi đi chơi dã ngoại, hoặc chỉ đơn giản là dạo phố ở công viên cùng gia đình, đến nhà bạn chơi,… các bậc phụ huynh có thể phối đồ cho bé theo phong cách basic (thời trang đơn giản) hoặc phong cách casual (thời trang thường ngày) thật hiện đại và phong cách.

Phong cách thời trang cơ bản được áp dụng khá phổ biến

☛  Một số ví dụ điển hình cho 2 phong cách này chính là một chiếc áo thun, áo sơ mi bé trai đơn giản phối hợp cùng quần jeans, quần kaki dài hoặc lửng là đủ cho buổi đi chơi của bé. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc áo sơ mi với nhiều họa tiết hay màu sắc thu hút và kết nó với một chiếc quần kaki dài là đủ.

Một chiếc áo sơ mi đơn giản, lịch lãm…

…hoặc một chiếc áo thun năng động phối cùng quần jeans cũng đủ để bé dạo phố thật phong cách

☛  Kết hợp thêm một số phụ kiện thời trang là giày thể thao, nón, áo khoác nam tính,… Những phụ kiện này vừa tăng tính thời trang, vừa bảo vệ sức khỏe của bé.

☛  Vào những ngày trời lạnh, bạn có thể khoác thêm cho bé một chiếc áo khoác jeans hoặc áo khoác to sụ xinh xắn, vừa ấm áp vừa sành điệu.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

2/ Phong cách layer

☛  Phong cách Layer đơn giản là cách phối hợp thời trang đang dần được áp dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Các mẹ có thể hiểu Layer là cách kết hợp cùng lúc từ 2 loại trang phục trở lên tạo thành nhiều lớp áo cho bé. Áo thun và sơ mi là 2 item quen thuộc và dễ phối nhất trong cách này.

Mix nhiều lớp áo giúp cho bộ quần áo bé trai 8 tuổi thật phong cách và hiện đại

Chiếc áo khoác ngoài lịch lãm phối layer cùng áo thun nam tính thích hợp cho bé dạo phố

☛  Bạn có thể cho bé diện một chiếc áo thun ở bên trong, kết hợp cùng áo khoác bên ngoài. Hoặc một chiếc áo sơ mi bên trong cùng với một chiếc áo thun bên ngoài tạo sự năng động cho bé trai.

☛  Ngoài ra, một chiếc blazer khoác ngoài cho bé trai vào ngày lạnh cũng có thể giúp bé trông lịch lãm và sành điệu hơn.

ÁO KHOÁC – ITEMS CẦN CÓ ĐỂ TĂNG PHONG CÁCH THỜI TRANG CHO BÉ YÊU

♥ Sự nam tính và lịch lãm của bé cũng có thể được tăng lên nhờ vào những chiếc áo khoác. Áo khoác là items vừa có thể bảo vệ sức khỏe, vừa tăng thêm phong cách thời trang của bé. Bộ quần áo bé trai 8 tuổi sẽ trở nên thật nam tính và thu hút khi bạn phối hợp với những phụ kiện phù hợp nhé.

Áo khoác jeans hiện đại khoác ngoài áo thun tạo nên phong cách hiện đại cho bé trai

Áo cardigan khoác ngoài mỏng nhẹ lịch lãm cho ngày nắng nhẹ

Những chiếc áo khoác nỉ ấm áp cho bé diện ngày đông lạnh

Chất liệu của áo khoác hiện nay cũng rất đa dạng

♥ Hãy chọn một chiếc áo khoác thật sự phù hợp với bé và thời tiết lúc diện quần áo bé trai 8 tuổi. Một chiếc áo có lớp chắn gió, lót nỉ hay bông bên trong sẽ giúp bé khá thoải mái và giữ được thân nhiệt tốt, không chỉ thời trang mà còn bảo vệ sức khỏe của bé vào những ngày lạnh. Với những thời tiết ấm hơn thì những chiếc áo khoác mỏng và nhẹ nhàng như cardigan, áo sơ mi khoác ngoài là sự lựa chọn đúng đắn cho bé yêu.

♥ Các mẹ nên ưu tiên chọn chất liệu vải cotton khi mua quần áo cho trẻ, bởi sự an toàn, mềm mại, cảm giác thoải mái khi mặc mà cotton đem lại cho bé. Tuy nhiên, loại vải này dễ thấm nước và sẽ bị co lại sau lần giặt đầu tiên, nên các mẹ nên chú ý mua quần áo lớn hơn 1-2 size so với kích thước và cân nặng của bé.

💡 Có thể các mẹ chưa biết?

     Quần Áo Bé Trai Từ 5 Đến 8 Tuổi Mode Cực Kỳ Trong Năm Nay

Sau khi đọc xong bài này, chắc hẳn các mẹ đã biết cách phối hợp cho bé những bộ quần áo bé trai 8 tuổi phong cách và chất lượng đúng không nào.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *