Chuyên sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Biên Hoà Đồng Nai

Thị trường quần áo trẻ em tại Biên Hòa – Đồng Nai ngày càng phát triện, hiện tại có rất nhiều shop mọc ra ở khắp các ngõ ngạch tại thành phố Biên Hòa. Vậy làm để khởi nghiệp kinh doanh quần áo trẻ em tại nơi đây thuận lợi nhất. Hãy đón chờ câu trả lời ngay tại bài viết này nhé!

Chuyên kinh doanh sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Biên Hòa Đồng Nai

Biên Hòa là trung tâm kinh tế lớn nên rất thuận lợi để kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Biên Hòa là thành phố đông dân và có tiềm lực kinh tế phát triển bậc nhất của nước. So với các tỉnh thành khác của cả nước thì Biên Hòa – Đồng Nai có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho bạn khởi nghiệp kinh doanh bất cứ lĩnh vực. Nếu bạn yêu thích trẻ em và muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh quần áo trẻ em thì Biên Hòa có lẻ là nơi giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

Đôi nét về thành phố biên hòa tỉnh Đồng Nai

Đồng Nai được xem là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ (Hình ảnh minh họa)

Đồng Nai là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Đây là tỉnh có dân số đông thứ nhì miền nam (sau Thành phố Hồ Chí Minh). Đồng Nai được xem là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ – vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Đồng thời, Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai.

Đồng Nai có nhiều cụm công nghiệp nghề truyền thống và hơn 32 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và đi vào hoạt động như Long Thành, An Phước, Nhơn Trạch II, Biên Hòa II, Amata,…

Tỉnh lỵ của Đồng Nai hiện nay là thành phố Biên Hòa và là đô thị loại I. Dân cư tập trung phần lớn ở TP. Biên Hòa với hơn 1 triệu dân và 2 huyện Trảng Bom, Long Thành.

Biên Hòa có tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế với nền đất lý tưởng, khí hậu thuận lợi cho việc xây dựng phát triển công nghiệp, có nguồn tài nguyên khoáng sản với trữ lượng khai thác đáng kể, nhất là tài nguyên khoáng sản về vật liệu xây dựng, thuận lợi về nguồn cung cấp điện, có nguồn nước dồi dào đủ cung cấp nhu cầu sản xuất và sinh hoạt (sông Đồng Nai), ngoài ra nguồn nhân lực với trình độ cao đã tăng cường nguồn lực con người cho yêu cầu phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa.Về cơ cấu kinh tế, năm 2015 công nghiệp – xây dựng chiếm 61,68%; dịch vụ chiếm 38,17% và nông lâm nghiệp chiếm 0,15%.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Thuận lợi

Biên Hòa là thành phố phát triển kinh tế phát triển và có mức thu nhập bình quân đầu người thuộc Top cao nhất cả nước. Là sự thuận lợi để đầu tư kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, đặc biệt là quần áo trẻ em.

Vị trị địa lý của Biên Hòa cũng cực kỳ thuận lợi, là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ. Vì thế, cực kỳ thuận tiện cho việc nhập hàng ở bất cứ nơi đâu để kinh doanh.

Hiện tại Biên Hòa – Đồng Nai cũng mọc ra rất nhiều xưởng sản xuất quần áo trẻ em, giúp cho những người kinh doanh nơi đây cũng dễ dàng tìm kiếm được những mặt hàng ưng ý cho mình.

 Khó khăn

Tại Biên Hòa hiện nay xuất hiện rất nhiều shop quần áo trẻ em và mức độ cạnh tranh tại Biên Hòa rất cao. Chính vì thế nếu muốn khởi nghiệp kinh doanh tại nơi đây, các bạn cần phải có sự nghiên cứu kỹ lượng và có chiến lược kinh doanh cho riêng mình.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Biên Hòa Đồng Nai uy tín nhất

Thuận lợi hơn nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam, Biên Hòa hiện tại cũng có một vài đơn vị sản xuất quần áo trẻ em. Nhưng thực sự nhưng nơi này vẫn chưa tạo được niềm tin cho những chủ shop ở đây, bởi vì hầu hết các hộ kinh doanh tại Biên Hòa vẫn thường xuyên lấy hàng sỉ tại TP Hồ Chí Minh hoặc nhập hàng xách tay từ nước ngoài.

Thế Giới Thời Trang Baby đơn vị kinh doanh quần áo trẻ em uy tín tại Việt Nam

Nhưng các bạn đừng lo lắng vì đã có Thế Giới Thời Trang Baby – đơn vị chuyên cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín và được tin dùng bởi hàng ngàn đại lý trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến Quý khách hàng tại Biên Hòa những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng.

Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Msr Luyến)

Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *