Đầm bé gái cao cấp đa dạng, thiết kế nữ tính và chất lượng

Lo cho con yêu từng cái ăn, cái mặc đều là thứ tốt nhất, đắt nhất chính là tâm lí chung của các bậc cha mẹ. Việc lựa chọn trang phục chất lượng, hợp thời trang cho con yêu cũng là một trong số đó. Thế Giới Thời Trang Baby xin cung cấp những bộ đầm bé gái cao cấp cho công chúa nhỏ của bạn.

Đầm bé gái cao cấp đa dạng, thiết kế nữ tính và chất lượng tuyệt vời

Đầm bé gái cao cấp với kiểu dáng nữ tính được may bằng ren

Những bộ đầm bé gái cao cấp với kiểu dáng nữ tính luôn được săn đón nhiều cho bởi các cha mẹ hiện đại. Nhưng việc tìm được một trang phục vừa chất lượng, an toàn cho da bé và có giá cả phù hợp, không gặp phải hàng nhái chính là một việc khó khăn cho các mẹ. Hãy cùng nhau cập nhật những kiểu đầm bé gái cao cấp nữ tính và đáng yêu nhé!

Sự nữ tính tràn ngập trong những bộ đầm bé gái cao cấp

Những bộ đầm bé gái cao cấp sở hữu thiết kế khá nữ tính với những đường may tinh xảo, chất liệu vải mềm mại, thiết kế đẳng cấp tạo ấn tượng bởi vẻ dễ thương, nữ tính và đáng yêu.

Chất vải mịn màng được may từ cotton, ren, voan với độ rũ tự nhiên tạo sự bồng bềnh cho làn váy. Họa tiết của những bộ đầm bé gái cao cấp thường được thiết kế đơn giản nhưng lại khá phong phú, đa dạng về kiểu dáng. Cách phối màu sắc của những chiếc đầm này cũng rất hài hòa, không lòe loẹt như những thiết kế giá rẻ khác khiến bé cưng của bạn đáng yêu như những thiên thần nhỏ.

Thiết kế đầm cổ áo sơ mi xinh xắn thích hợp cho bé diện đi học hoặc dạo phố

Bên cạnh đầm sơ mi thì đầm thủy thủ cũng rất được yêu thích

Đầm cao cấp thường được thiết kế đơn giản với điểm nhấn tinh tế được thiết kế khá tinh tế và xinh xắn, như thiết kế này chính là tay áo bèo nhúng thắt nơ xinh xắn

thiết kế được cả người lớn lẫn bé gái yêu thích hiện nay

Cập nhật những tin tức mới nhất về quần áo trẻ em tại thị trường Việt Nam <— Tại đây!

Bé yêu có thể diện những chiếc đầm bé gái cao cấp ở mọi tình huống như những bộ váy áo cá tính, nhẹ nhàng khi ra ngoài dạo phố hoặc những bộ cánh cầu kỳ với màu sắc nổi bật hơn cho bé đi tiệc, hay đơn giản chỉ là những bộ váy thanh lịch cho bé diện khi đi học,…

Chỉ cần ngay từ ánh nhìn đầu tiên, các thiết kế đầm bé gái cao cấp sẽ đốn tim cả mẹ và bé, khiến bé yêu thích mê.

Không cần quá nhiều phụ kiện, chiếc đầm cao cấp bé gái có điểm nhấn sau lưng và chất may mềm mịn nữ tính

Sự xinh xắn của đầm khi bé diện có thể đi học tạo sự thoải mái cho bé gái

Màu hồng baby giúp bé càng thêm xinh xắn và đáng yêu

Thiết kế đầm cao cấp cũng có thể mặc nhà tùy theo vẻ ngoài của đầm, ví dụ như đầm 2 dây…

…đầm yếm nữ tính

Những thiết kế nổi bật với họa tiết đơn giản mà sang trọng khiến bé nổi bật khi xuất hiện trong đám đông

Sử dụng màu sắc đỏ thắm cũng thể hiện cá tính của bé

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Nhất Hiện Nay

Đầm bé gái cao cấp khá đặc biệt vì các mẹ không cần phối hợp với nhiều phụ kiện mà chiếc đầm vẫn tự tỏa sáng. Mẹ nên chọn đầm theo đúng chiều cao bé, không nên chọn đầm quá dài sẽ khiến bé cảm thấy không thoải mái, thậm chí khó chịu, vướng víu khi hoạt động, vui chơi.

Với những bé gái tròn người, mẹ không nên chọn những chiếc đầm bé gái cao cấp họa tiết chấm bi, đặc biệt là sọc kẻ ngang vì sẽ làm cho bé trông tròn trĩnh hơn. Nên chọn những bộ đầm có kẻ sọc đứng hoặc màu tối để bé trong cao hơn.

Việc lựa chọn trang phục cho bé trở nên quan trọng vô cùng, vì nó thể hiện cá tính và định hình phong cách cho bé từ lúc nhỏ cho đến lớn. Tùy theo tính cách của bé từ nhỏ mà có thể chọn nhiều kiểu đầm cao cấp khác nhau.

Màu sắc trang nhã như hồng baby, xanh baby blue, trắng,… sẽ biến bé thành 1 cô nàng điệu đà, hoặc một nàng công chúa lộng lẫy.

Một mẹo nhỏ cho các mẹ là hãy kết hợp cùng những phụ kiện xinh xắn và hợp thời trang để làm cho bé thêm phần rạng rỡ như: băng đô, ví, áo khoác, giày búp bê,…

Việc ưu tiên chất liệu may mặc của đầm cao cấp bé gái sẽ là điều cực kì quan trọng trong việc lựa chọn. Từ đường kim mũi chỉ tinh tế với độ mềm mại của bề mặt đầm tiếp xúc trực tiếp với da của bé, vì vậy nên chọn những chất vải chất lượng.

Kiểu dáng đầm cao cấp thể hiện sự nữ tính và điệu đà của bé. Các mẹ nên chọn những cửa hàng, shop quần áo uy tín để mua sắm sản phẩm nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Cửa hàng Thế Giới Thời Trang Baby sẽ là nơi uy tín nhất để các mẹ lựa chọn quần áo cho thiên thần nhỏ của mình đấy!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *