Đầm ngủ bé gái nhiều kiểu dáng dễ thương yêu chiều giấc ngủ

Đầm ngủ bé gái phải được lựa chọn kĩ lưỡng, có độ mềm mại, kiểu dáng đơn giản, dễ thương và thoáng mát cho bé gái dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu. Giấc ngủ có tốt thì bé mới thoải mái tinh thần và có sức khỏe tốt để chào đón một ngày mới đầy năng lượng, phải không nào!

Đầm ngủ bé gái với nhiều kiểu dáng dễ thương yêu chiều giấc ngủ cho bé

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be12Đầm ngủ bé gái với thiết kế đáng yêu và kiểu dáng thoải mái (Hình ảnh minh họa)

Một trong item phải được đầu tư và lựa chọn kĩ lưỡng chính là đầm ngủ bé gái. Những chiếc đầm ngủ đầy màu sắc và có họa tiết dễ thương, kiểu dáng đa dạng sẽ luôn là lựa chọn thích hợp theo bé vào giấc ngủ say. Kiểu dáng đầm ngủ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc bé có ngon giấc hay không. Vì vậy, các mẹ nên lựa chọn đầm ngủ bé gái thật tỉ mỉ nhé!

 💡 Thông tin hay dành cho các mẹ:

button mui ten thegioithoitrangbaby new     Quần Áo Bé Gái 9 Tuổi Xinh Xắn, Phù Hợp Với Nhiều Cá Tính Khác Nhau

Những Kiểu Dáng Đầm Ngủ Xinh Xắn Dành Cho Bé Gái

Đầm ngủ rất thích hợp để các bé gái mặc đi ngủ vì vừa xinh xắn, vừa thoải mái. Khi mua đầm ngủ, các mẹ nên chọn kiểu dáng đầm đơn giản, không có nhiều đường may cầu kì hoặc chi tiết như: xòe, nhúng, bèo,… quá nhiều. Các chi tiết dư thừa sẽ gây khó chịu khi bé ngủ và khiến cho giấc ngủ của bé không sâu, ảnh hưởng sức khỏe.

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be2Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì về chi tiết phải luôn được ưu tiên chọn lựa nhé! (Hình ảnh minh họa)

Đầm ngủ bé gái thường được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, cổ đầm tròn, có tay áo lửng và chiều dài đầm thường đến gối. Thiết kế rộng rãi, thoáng mát làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt khiến bé yêu dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

Những chiếc đầm ngủ cho bé gái thường được bán tràn lan trên thị trường, các mẹ nên chú ý kiểm tra chất lượng sản phẩm kĩ càng và chọn những shop uy tín để tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giấc ngủ rất quan trọng cho quá trình phát triển của bé, vì vậy các bậc phụ huynh nên đầu từ kĩ lưỡng cho bộ đầm ngủ bé gái thay vì cho bé mặc những bộ quần áo sinh hoạt ở nhà để đi ngủ nhằm tiết kiệm. Đây là quan niệm không đúng vì những bộ đầm ngủ sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn khi mặc và có giấc ngủ sâu hơn, dễ chịu hơn đấy.

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be9Đầm ngủ nên được đầu tư lựa chọn để bé thoải mái khi mặc, không gây khó chịu  (Hình ảnh minh họa)

Phát sốt với những mẫu Thời trang bé gái đẹp nhất tại TPHCM <— Click ngay!

Các kiểu đầm ngủ thường gặp có thể kể đến là sự dịu dàng, đằm thắm của đầm ngủ cho bé gái màu trơn, họa tiết in đơn giản khắp đầm. Thường chọn những gam màu dịu nhẹ như xanh nhạt, hồng nhạt, trắng,… để tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng hơn cho bé.

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be4Họa tiết trái dâu nhỏ được in khắp đầm ngủ bé gái, kiểu dáng đơn giản tạo sự đáng yêu cho bé (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be6Những chú thỏ nhỏ nằm trên nền hồng xinh xắn của đầm ngủ bé gái đem đến sự dịu dàng (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be7Hoặc thiết kế sử dụng màu xanh baby tươi mát giúp bé dễ chìm vào giấc ngủ hơn (Hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, đầm ngủ bé gái được các mẹ lựa chọn nhiều nhất chính là đầm in hình, họa tiết nhân vật truyện tranh, cổ tích mà bé thích như: mèo Hello Kitty, nữ hoàng Elsa,… Đây là những nhân vật hầu như bé gái nào cũng yêu thích và chọn lựa, được in ở giữa đầm, kích thước to tạo điểm nhấn hoặc chỉ in ở phần ngực áo,…

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be5Chú mèo Hello Kitty in trên đầm ngủ được nhiều bé gái yêu thích và mẹ lựa chọn (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be16Nhân vật hoạt hình dễ thương như mèo, gấu, thỏ,… được sử dụng nhiều trên đầm ngủ bé gái (Hình ảnh minh họa)

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

Bộ quần áo ngủ bé gái, màu sắc hấp dẫn cho bé gái năng động

Ngoài những kiểu dáng đầm ngủ xinh xắn, dịu dàng được kể trên thì những bộ quần áo ngủ bé gái (pijama) cũng được các bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.

Thiết kế pijama khá rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho các bé năng động. Pijama hiện nay được may với kiểu dáng khá đa dạng, ngoài những bộ quần áo cổ sơ mi, tay dài, quần dài ra, quần áo ngủ bé gái còn có tay lửng, cổ tròn, quần lửng tăng thêm vẻ đáng yêu và xinh xắn cho bé.

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be3Thiết kế pijama lửng in những chú mèo dễ thương và chiếc nơ nhỏ làm điểm nhấn (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be8Họa tiết sặc sỡ trên nền trắng khiến bộ quần áo ngủ không đơn điệu lại vui mắt hơn (Hình ảnh minh họa)

Cũng như đầm ngủ bé gái, pijama được may bằng vải in họa tiết trải đều khắp nơi hoặc in hình nhân vật hoạt hình kích thước lớn ở phần áo.

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be1Đồ bộ bé gái được thiết kế dài tay đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ bé trước thời tiết bên ngoài (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be10Kiểu dáng pijama thường gặp và đang hot trong thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

dam-ngu-be-gai-voi-nhieu-kieu-dang-de-thuong-yeu-chieu-giac-ngu-cho-be11Họa tiết dễ thương được chọn để xuất hiện trên trang phục ngủ cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Những bộ quần áo, đầm ngủ bé gái nên được lựa chọn với kích thước lớn hơn bé để đem lại sự thoải mái. Chất liệu cotton lạnh, thấm hút tốt cũng giúp tăng chất lượng giấc ngủ cho bé đấy các mẹ ạ.

Đừng tiết kiệm mà hãy sắm sửa những bộ quần áo, đầm ngủ bé gái xinh xắn để yêu chiều giấc ngủ cho bé nhé. Bé ngủ đủ, ngủ ngon thì mới có một sức khỏe tốt đấy!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *