Đầm sơ mi cho bé gái 12 tuổi – chào hè nữ tính và dịu dàng

Độ tuổi 12 là lứa tuổi giao nhau giữa sự trưởng thành và trẻ thơ, và bạn đang đau đầu về việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với bé yêu của mình. Với thiết kế đầm sơ mi vừa nữ tính, lại vừa hiện đại khiến cho các bé gái 12 tuổi thích thú. Những chiếc đầm sơ mi cho bé gái 12 tuổi cũng khá thích hợp để diện vào mùa hè!

Đầm sơ mi cho bé gái 12 tuổi – vẻ đẹp chào hè nữ tính và dịu dàng

Chiếc đầm sơ mi xanh dương xua tan cái nóng mùa hè

Sự kết hợp giữa cổ áo sơ mi và phần thân váy xòe ra giúp chiếc đầm mang vẻ đẹp nữ tính và có phần chững chạc. Thường được thiết kế với chất liệu cotton, cotton lạnh,… và sở hữu kiểu dáng dịu dàng, đơn giản, chiếc đầm sơ mi không cần những chi tiết cầu kì, rối mắt hay sử dụng màu sắc sặc sỡ mà vẫn khiến cho thiết kế bừng sáng.

Khám phá bộ sưu tập váy bé gái cao cấp HOT nhất hiện nay <— Tại đây!

Kiểu dáng đầm sơ mi đang nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường hiện nay

Với kiểu dáng và chất liệu thấm hút mồ hôi tốt tạo nên sự thoải mái khi mặc, những chiếc đầm được khá nhiều bà mẹ lựa chọn cho con của mình. Bên cạnh đó, chiếc đầm sơ mi cho bé gái 12 tuổi khiến cho bé gái xinh xắn hơn khi đi dạo phố, dạo chơi hoặc mặc nhà.

Thiết kế sơ mi chững chạc kết hợp cùng phần váy xòe tạo cảm giác bồng bềnh. Tùy theo sở thích của bé mà mẹ có thể chọn cho con yêu những chiếc đầm với kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Ví dụ như thiết kế năng động và đầy sự tươi trẻ của váy họa tiết hoa lá màu vàng sặc sỡ trên nền trắng. Chiếc đầm sơ mi không tay tạo nên sự thoải mái và dễ dàng hoạt động hơn cho bé. Hai bên đầm có 2 chiếc túi nhỏ tiện lợi và phần cổ sơ mi đứng giúp chiếc đầm kín đáo nhưng vẫn thu hút.

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang1Thiết kế họa tiết hoa vàng trên nền trắng giúp bé gái thu hút hơn

Họa tiết hoa được sử dụng khá nhiều trên đầm sơ mi và những chiếc đầm dành cho bé gái 12 tuổi. Sự đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc của hoa văn khiến những chiếc đầm sơ mi bớt đi phần nghiêm túc và tôn lên sự nữ tính cho bé gái.

Sự khác biệt đen – trắng làm tôn lên họa tiết hoa trên nền váy trắng

Một ít hoa văn điểm xuyến cùng biến tấu phần cổ sơ mi thành nơ cũng khiến bé yêu trong dịu dàng hơn

Bên cạnh sự sôi nổi của những họa tiết, bạn cũng nên kết hợp chiếc đầm sao cho không đem đến cảm giác nhàm chán. Một chiếc áo gile khoác ngoài chiếc đầm kết hợp với nơ nhỏ màu đen tạo nên một tổng thể nữ tính và phong cách thời trang học đường hiện đại.

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang2Chiếc đầm sơ mi sọc kết hợp với nơ thêm phong cách

Những đường sọc được bắt gặp khá nhiều trên đầm cho bé gái 12 tuổi ở dạng: sọc ngang, sọc dọc, caro,.. Các mẹ có thể lựa chọn chiếc đầm sọc dọc để bé “ăn gian” tí chiều cao, hoặc chọn đầm sọc ngang cho những bé gái có thân hình hơi gầy,…

Hot nhất hiện nay vẫn là những họa tiết caro hiện đại. Đơn giản nhưng đậm chất thời trang là khái niệm khá đúng để chỉ những chiếc đầm sơ mi kẻ sọc.

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang3
Đầm sọc dọc với màu xanh baby khiến cho bé gái nữ tính và dịu dàng hơn

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang4Đầm sơ mi cho bé gái 12 tuổi gây ấn tượng với phần áo bẹt vai và sọc caro hút mắt

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang8Thiết kế gây thương nhớ và đem lại sự thoải mái bởi sự nhẹ nhàng của họa tiết caro

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang10Còn chiếc đầm sơ mi này lại nổi bật với sự kết hợp xanh –  trắng và điểm nhấn 2 bên eo

12  Mẫu Quần Áo Cho Bé BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

Luôn nổi bật và sống mãi với thời gian, chúng ta không thể nào không nhắc đến chất jean cấu tạo nên những chiếc đầm sơ mi độc đáo. Vừa đảm bảo tính thời trang, hiện đại, vừa đem đến sự nữ tính và kín đáo cần thiết chính là ưu điểm của những chiếc đầm sơ mi bằng jean.

Chiếc đầm jean với phần cổ sơ mi và vạt áo xòe ra duyên dáng

Các mẹ cũng có thể chọn những chiếc đầm jean dạng yếm, kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi bé gái trắng bên trong khiến bé yêu dịu dàng nhưng vẫn có phần tinh nghịch, đáng yêu.

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang6Biến tấu áo sơ mi và đầm jean tạo nên phong cách hiện đại

Ngoài những chất liệu cotton thường gặp, những chiếc đầm sơ mi cũng rất tiểu thư và nữ tính khi được làm từ chất liệu ren. Sự trang trọng và thời thượng của những chiếc đầm ren sơ mi giúp bé yêu thu hút mọi ánh nhìn khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang11Nền váy ren sơ mi trang nhã khiến bé bay bổng hơn khi dạo phố

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang12Thiết kế phần cổ sơ mi giảm đi phần nghiêm túc, thay vào đó là sự dịu dàng nhờ vào chất ren trắng

dam-so-mi-cho-be-gai-12-tuoi-ve-dep-chao-he-nu-tinh-va-diu-dang13
Đầm sơ mi ren màu trắng với nơ đen luôn chiếm được nhiều tình cảm của các bé yêu

💡 Có thể bạn chưa biết?

button mui ten thegioithoitrangbaby new     Váy Voan Cho Bé Gái – Item Hút Hồn Vào Mùa Hè Rực Rỡ

Cùng nhau tham khảo và tôn trọng ý kiến, sở thích của bé gái khi lựa chọn đầm sơ mi cho bé gái để cả mẹ và bé cùng sở hữu những phong cách thời trang trẻ em ấn tượng khi dạo phố nhé! Chúc các bạn thành công!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!