Đột phá cách phối hợp quần áo yếm cho bé gái thật xinh xắn

Quần áo yếm cho bé gái – loại trang phục xuất hiện như một làn gió mới khiến cho các bé gái và cả bậc phụ huynh đều mê mẩn. Không cần nhiều họa tiết, không cần kết hợp rườm rà hay nhiều phụ kiện thời trang hỗ trợ, quần áo yếm vẫn luôn giữ vững vị trí hàng đầu của mình trên thị trường thời trang hiện nay.

ĐỘT PHÁ CÁCH PHỐI HỢP QUẦN ÁO YẾM CHO BÉ GÁI THẬT XINH XẮN

Bộ quần áo yếm cho bé gái – trang phục gắn với mọi lứa tuổi

Quần áo yếm hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng, chất lượng, màu sắc khá đa dạng và nhận được sự ưu ái khá lớn của cả mẹ và bé. Với phong cách riêng biệt, quần áo yếm cho bé gái có vẻ đẹp vượt thời gian và đem đến sự trẻ trung, năng động và phong cách đa dạng, ấn tượng, thích hợp với những bé gái năng động, đáng yêu.

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Thông tin hay dành cho các mẹ:


Cập Nhật Phong Cách Quần Jean Bé Gái Đẹp Nhất Hiện Nay

PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ÁO YẾM CHO BÉ GÁI NHƯ THẾ NÀO?

Quần áo yếm với thiết kế quần dài kết hợp phần áo trước được nối bằng 2 dây áo bằng to kéo dài qua sau lưng, rồi nối với phía sau của phần quần. Chất liệu may quần áo yếm cho bé gái được ưu tiên từ xưa chính là vải jean, dần dần, quần yếm được may bằng vải cotton, kaki với đa dạng màu sắc tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Cùng Thế Giới Thời Trang Baby thử các phong cách phối hợp và những lưu ý hay ho đối với quần áo yếm cho bé gái nhé!

1. Không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm

➥ Hầu hết những mẫu quần áo yếm cho bé gái đều được thiết kế theo phong cách năng động, gọn gàng nên sẽ không phù hợp với những phụ kiện thời trang theo phong cách nữ tính, rườm rà. Bạn có thể chọn cho bé một chiếc kính mát, một chiếc vòng cổ, choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này.

2. Khéo léo lựa chọn màu sắc của áo tương phản với quần

➥ Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu quần áo yếm với màu sắc khác nhau từ đậm đến nhạt, tiêu biểu nhất là những mẫu màu đen, xanh dương đậm,… hoặc những mẫu quần màu xanh nhạt, trắng,….

➥ Nếu quần yếm mà bạn chọn cho bé có tông màu sáng, hãy chọn chiếc áo tối màu và ngược lại. Cách phối như vậy sẽ đem đến hiệu quả thời trang khá tốt và dễ dàng.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

3. Áo phông hoặc áo sơ mi là trang phục “cộng sinh” cùng quần yếm

➥ Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể chọn áo phông hoặc áo sơ mi để kết hợp với quần áo yếm cho bé gái. Set đồ này khá dễ dàng trong việc phối hợp, dù là những chiếc áo sơ mi , áo thun trơn một màu hay có họa tiết, áo cơ bản hay kiểu cách,… tất cả đều phối hợp ăn rơ với nhau nếu bạn kết hợp theo những cách trên.

➥ Cách phối này với quần áo yếm sẽ mang lại cho bé yêu cảm giác xinh xắn, cuốn hút, năng động, vô cùng trẻ trung.

Cập nhật những phong cách quần áo cho bé gái đẹp nhất thị trường hiện nay <— Tại đây!

4. Sneakers chính là lựa chọn thông minh đi kèm bộ quần áo yếm cho bé gái

➥ Một trong những bí quyết phối đồ đơn giản và hiệu quả nhất chính là công thức phối đồ: quần jean + áo thun + sneaker.  Mở rộng hơn chính là biến tấu công thức quần yếm + sneakers thể hiện sự năng động, trẻ trung và khá thoải mái cho bé diện bất cứ lúc nào, bất cứ đi đâu.

CÙNG NHAU VẬN DỤNG NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ TRÊN VÀO NHỮNG SET ĐỒ SAU:

Bên cạnh những màu cơ bản như xanh, đen,… thì thiết kế quần áo yếm màu xám bạc luôn tạo sự thu hút riêng cho bé. Kết hợp cùng áo thun một màu tay lửng phù hợp với công thức sáng- tối màu

Kiểu dáng quần áo yếm với phần quần ống rộng tạo nên sự khác lạ và thoải mái hơn cho bé khi diện

Quần yếm màu xám xinh xắn với hàng nút ở 2 bên hông phối cùng áo thun đen tay dài tạo nên phong cách thời trang hiện đại và hút mắt

Quần yếm được may bằng chất liệu jean luôn là lựa chọn số 1 của mẹ và bé. Thiết kế xăng gấu quần đang là mốt hiện nay đấy!

Đen và trắng, công thức mix đồ không bao giờ lỗi mốt đối với bất kì loại trang phục nào!

Chiếc áo sơ mi biến tấu phần cổ và tay tạo nên sự hài hòa khi kết hợp cùng quần áo yếm cho bé gái

Lại là một thiết kế áo sơ mi biến tấu, nhưng với thiết kế của quần yếm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi diện set đồ này!

Đáng yêu và năng động với quần yếm jean rách thời thượng kết hợp cùng áo thun tay dài

Áo sát nách cũng không hề kiêng kị gì khi kết hợp cùng quần áo yếm cho bé gái

Sau khi tham khảo bài viết, hãy cùng nhau đi đến cửa hàng Thế Giới Thời Trang Baby để sắm sửa những bộ quần áo yếm cho bé gái chất lượng nhất, kiểu dáng hiện đại nhất với giá cả phải chăng nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!