Gợi ý các mẫu váy bé gái đẹp, cách điệu về kiểu dáng thiết kế

Bỏ qua những chiếc váy họa tiết in hình nổi bật và cùng nhau đến với những mẫu váy bé gái đẹp nhất, chất lượng nhất với kiểu dáng cách điệu, thời thượng. Những mẫu váy bé gái này thích hợp để đi học, dạo phố hoặc mặc nhà,…

Gợi ý các mẫu váy bé gái đẹp, cách điệu về kiểu dáng thiết kế

Mẫu váy bé gái đẹp, xinh xắn khi có những ngôi sao lấp lánh trên nền váy sọc đứng (Hình ảnh minh họa)

Những mẫu áo váy bé gái hợp thời trang hiện nay không chỉ giới hạn ở kiểu dáng cổ điển mà dần đưa những đường nét cách điệu vào trong thiết kế, tạo nên một làn gió khá thời thượng. Thế Giới Thời Trang Baby sẽ cùng mẹ tìm hiểu những kiểu dáng cách điệu phổ biến và được ưa thích nhất hiện nay nhé!

Xao xuyến với những kiểu dáng váy bé gái đẹp cổ điển

Trước tiên, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu với các bạn những kiểu dáng đầm truyền thống đang được yêu thích nhất hiện nay mà bé yêu có thể diện mọi lúc, mọi nơi như đi học, dạo phố, mặc nhà,..

Những chiếc váy kiểu dáng áo sơ mi đang rất được ưa thích bởi cả mẹ và bé bởi phong cách kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần đáng yêu. Phần cổ áo đứng có phần bâu áo giống với thiết kế sơ mi cổ điển, váy sơ mi có thể có tay ngắn hoặc sát nách (không tay) và phần thân váy xòe ra tạo cảm giác nữ tính.

Kiểu dáng váy sơ mi truyền thống cho bé gái phong cách kín đáo và xinh xắn hơn

Mẫu đầm xòe cơ bản nhưng nhận được không ít sự yêu thương từ mẹ và bé

Những chiếc váy sơ mi như thế này xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay và dễ dàng chiếm lấy ấn tượng tốt ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Tiếp theo là mẫu đầm xòe khá thoải mái và thích hợp cho bé nữ tính. Phần cổ tròn với điểm nhấn thường xuất hiện trên áo hoặc vạt váy khiến cho chiếc đầm càng thêm xinh đẹp.

Thiết kế đầm suông cũng là chiếc đầm được yêu thích nhiều nhất bởi sự xinh xắn mà nó mang lại cho các bé yêu. Khi các bé hoạt động hay vui chơi cũng rất thuận lợi. Những mẫu đầm này thường sử dụng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để may thành tạo nên sự thoải mái cho bé.

BST váy bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Biến tấu, cách điệu cho những mẫu váy bé gái đẹp và lung linh hơn

Một số kiểu váy cách điệu mà bạn dễ dàng bắt gặp chính là cách điệu nằm ở phần váy (xòe bồng, xẻ cao,…) hoặc phần thân áo (cách điệu tay áo, cổ hoặc vai,…). Những mẫu váy bé gái dường như xinh xắn và thời trang hơn khi được biến tấu đôi nét, các mẹ hãy cùng nhau lựa chọn những mẫu váy bé gái xinh xắn nào!

Đầu tiên là biến tấu ở phần áo váy, thiết kế chuyển từ phong cách nữ tính sang cá tính hoặc ngược lại đều nhờ vào một đường may thần kì của những người thợ. Chiếc váy cách điệu ở phần áo váy có thể được lót ren xinh xắn, may kiểu trễ vai hoặc biến tấu phần dây áo, phần nơ buột tạo điểm nhấn cho toàn bộ set váy bé gái.

Chiếc váy bé gái xinh xắn này dễ dàng thu hút nhiều sự chú ý cho con yêu của bạn

Chiếc váy nổi bật với phần dây áo cách điệu, kích thước dài tạo điểm nhấn cho vai áo. Cùng bề mặt caro khác biệt với nền váy màu đen xinh xắn

Tiếp theo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo tại phần vạt. Nếu như các mẫu đầm truyền thống chỉ xòe, suông bình thường thì những chiếc váy cách điệu tạo nên một làn gió hoàn toàn khác cho thiết kế. Phần vạt váy mà bạn sẽ ấn tượng ngay khi nhìn thấy có thể là xòe, xòe, may kết hợp ren và voan,… tạo nên một phong cách hoàn toàn khác dành cho bé.

Kết hợp hoàn hảo giữa phần vạt váy và ren tạo nên sự cách điệu khá cá tính và thời trang dành cho bé yêu (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể phối hợp cho bé những mẫu váy xinh xắn hai dây cùng với áo rời nữ tính. Cách điệu phần váy nhiều tầng tạo nên một tổng thể không chê vào đâu được dành cho bé (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh việc cách điệu về thiết kế, những cách điệu về chất vải tạo nên từng khối màu sắc khác nhau như mẫu váy bé gái này cũng khá đặc biệt (Hình ảnh minh họa)

Với những kiểu váy bé gái cách điệu, chúng ta không nên kết hợp với quá nhiều phụ kiện bé gái rườm rà như túi, áo khoác,… vì như thế sẽ gây phản tác dụng lên set đồ.

Sau những kinh nghiệm chia sẻ ở trên, Thế Giới Thời Trang Baby mong là bạn sẽ thành công lựa chọn được những mầu váy bé gái đẹp cho bé yêu của bạn.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *