Cách chọn áo khoác hợp phong cách thời trang trẻ em mùa đông

Mùa thu đông đến chính là mùa mà các bậc phụ huynh tất bật chuẩn bị những bộ thời trang trẻ em mùa đông cho bé. Một trong những items bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé chính là áo khoác thu đông. Cùng cập nhật xu hướng áo khoác xinh xắn cùng cách chọn áo khoác chuẩn không cần chỉnh cho bé gái nhé.

Gợi ý cách chọn áo khoác hợp phong cách thời trang trẻ em mùa đông

Áo khoác dáng dài xinh xắn với sự nữ tính nhưng không kém phần năng động (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc áo khoác hợp phong cách thời trang trẻ em mùa đông phải được chú ý đến độ giữ nhiệt, chất liệu, kiểu dáng và cả giá cả sao cho phù hợp và bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn. Không chỉ phong cách, những chiếc áo khoác bé gái mà Thế Giới Thời Trang Baby giới thiệu sau đây sẽ khiến bạn muốn mua ngay cho bé đấy

4 Gợi ý cách chọn áo khoác mùa đông cho bé

Mỗi dịp thu đông, từng cơn gió lạnh, cơn mưa kéo về khiến cho sức khỏe của bé yêu càng đáng lo lắng hơn. Việc lựa chọn những kiểu áo khoác thu đông cũng như trang phục cần thiết khiến không ít bậc phụ huynh trở nên bối rối và đắn đo. Thế Giới Thời Trang Baby đưa ra cho bạn những gợi ý sau để việc lựa chọn áo khoác và trang phục trở nên dễ dàng hơn nhé!

1/ Chọn áo khoác phù hợp với nơi bé ở, môi trường diện áo khoác

Nếu như phải diện áo khoác ở những vùng nhiều mưa thì những chiếc áo khoác chống nước, giữ nhiệt tốt như trench coat có chất liệu da bóng hay kaki là phù hợp. Một chiếc áo khoác trench coat để mặc trong những ngày mùa thu se lạnh hay mưa phùn lất phất bất chợt sẽ khiến bé trong sành điệu hơn.

Những chiếc áo khoác này có lớp vải lót áo có thể tháo rời tiện lợi hoặc may liền vào áo. Lớp vải lót sẽ giữ ấm cho bé một cách tốt nhất vào mùa đông, còn vào những ngày không quá lạnh bạn có thể tháo nó ra để có chiếc áo khoác mỏng hơn cho bé. Đây là mẫu áo khá tiện lợi và thuận tiện cho bé.

Còn nếu như đòi hỏi diện áo khoác ở nơi có khí hậu khô hanh và lạnh lẽo thì áo khoác dạ, áo khoác bằng len với độ dày cao sẽ cực kì phù hợp. Một chiếc áo khoác da với lớp lót dày sẽ giúp bé có phong cách thời trang hiện đại mà không lo lỗi mốt. Bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, không đinh tán hoặc xẻ rách để áo khoác dễ phối hợp với các phong cách khác hơn.

Bạn cũng có thể chọn cho bé những chiếc áo có nhiều lớp lót, thông thoáng, không nên quá dầy hoặc giữ nước tốt vì khi hút mồ hôi, lớp áo này sẽ giữ lại khiến bé cảm lạnh. Cổ áo dài hoặc áo khoác có nón cũng nên được chọn. Các mẹ có thể dựng cổ áo lên để tránh gió lùa vào những ngày lạnh. Một số cổ áo còn có móc gài trên cùng để giữ hai bên ôm sát cổ hơn.

Những vùng ít lạnh hơn thì không nhất thiết chọn những áo khoác quá dày, ngược lại sẽ khiến phản tác dụng giữ ấm ,tạo sự khó chịu trong hoạt động cho bé. Đôi khi chỉ một chiếc áo khoác jean hoặc cardigan độ dày vừa phải đã giúp bé khỏe mạnh hơn vào những ngày mưa rồi.

2/ Chọn những áo khoác màu sắc trung tính, không quá bắt mắt

Chọn những gam màu hài hòa, không quá bắt mặt cũng là một gợi ý đáng quan tâm dành cho bé. Nên chọn áo khoác da màu trung tính như nâu và đen hoặc những gam màu hài hòa như hồng baby, xanh baby,… tăng thêm sự đáng yêu và nhẹ nhàng, vừa đủ cho bé diện vào ngày thu đông.

3/ Chọn loại vải phù hợp

Nếu chọn áo khoác bằng da, các mẹ nên chọn loại da chính hãng để tiết kiệm cả chi phí lẫn chất lượng được đảm bảo hơn. Các mẹ cũng có thể xác định độ bền của loại da áo khoác trước khi quyết định mua một chiếc áo khoác da bằng cách sờ hoặc bấm vào bề mặt da để kiểm tra độ đàn hồi của áo. Nếu bạn muốn một chiếc áo cứng phom và ít bị mòn thì da bò là tốt nhất. Ngược lại những loại như da cừu và da dê sẽ là phù hợp với bạn hơn khi bạn muốn một chiếc áo da mềm mại.

Chọn áo khoác jean hoặc những áo khoác thông thường, chỉ cần để ý lớp bề mặt không quá cứng, kiểu dáng vừa vặn với dáng người của bé là được rồi.

4/ Tìm đúng cửa hàng uy tín để mua áo khoác cho bé

Các bậc phụ huynh nên trực tiếp đến cửa hàng để tìm hiểu, lựa chọn cẩn thận và mua sắm để đảm bảo an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra từng chi tiết nhỏ của sản phẩm từ đường kim, mũi chỉ để chắc chắn chất lượng của nó. Hơn nữa, bạn cũng nên dẫn bé theo khi mua sắm để bé có thể thử kiểu dáng và màu sắc của áo sao cho phù hợp với mong muốn của bé yêu

Những kiểu dáng áo khoác thu đông xinh xắn thổi bay sự lạnh lẽo của mùa đông

Đầu tiên chính là thiết kế áo jean cho bé hiện đại và cá tính (Hình ảnh minh họa)

Với sự đa dạng trong thiết kế, những chiếc áo khoác jean dành cho nơi có mùa đông khô, không quá lạnh (Hình ảnh minh họa)

Chiếc trench coat xinh xắn và sành điệu sẽ tăng sự tiện lợi khi mặc. Lớp áo khoác dễ dàng tháo rời giúp trench coat này phù hợp với nhiều màu khác nhau (Hình ảnh minh họa)

Hoặc lựa chọn cho bé chiếc áo nỉ màu hồng nhạt nhẹ nhàng với tay dài, cổ đứng tránh gió lùa (Hình ảnh minh họa)

Áo khoác dáng dài với kiểu dáng dễ thương cùng phần nón sau áo tạo sự ấm áp tuyệt đối cho bé (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể chọn cho bé mẫu áo phao xinh xắn như thế này với xanh baby nữ tính (Hình ảnh minh họa)

Thời trang mùa đông cho bé sẽ thật thu hút với áo nỉ caro xanh và đen phong cách (Hình ảnh minh họa)

Một trong những thiết kế thời trang trẻ em mùa đông được ưa chuộng chính là chiếc áo khoác cơ bản, nón và mặt trong áo có lót lớp lông dày đảm bảo sức khỏe cho bé trong những ngày lạnh (Hình ảnh minh họa)

Chiếc áo khoác dáng dài với sắc xanh và hồng baby sẽ khép lại xu hướng áo khoác thu đông năm nay (Hình ảnh minh họa)

Hãy cùng nhau trải qua mùa đông ấm áp và thời trang hơn với những mẫu áo khoác cho bé yêu của bạn nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *