Hàng Quảng Châu là hàng gì? Cách Order hàng Quảng Châu không qua trung gian

Hiện nay việc nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh ngày càng sôi động. Tuy nhiên, để biết chi tiết về hàng Quảng Châu và cách nhập hàng Quảng Châu như thế nào, để có được mức giá tốt thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ cụ thể về hàng Quảng Châu.

Quảng Châu là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất của tỉnh Quảng Đông ở miền Nam Trung Quốc

Hàng Quảng Châu là hàng gì?

Hàng Quảng Châu là loại hàng hóa được gia công và sản xuất tại Quảng Châu Trung Quốc, có thể được bày bán trên các trang sàn TMĐT lớn của Trung Quốc

Hàng Quảng Châu là loại hàng hóa được sản xuất hoặc gia công trực tiếp tại các công xưởng ở Quảng Châu – Trung Quốc.

Hàng Quảng Châu rất đa dạng về màu sắc, chủng loại, mẫu mã, chất liệu,… Và cũng giống như nhiều nguồn hàng khác, hàng Quảng Châu được chia làm 3 loại: hàng bình dân, hàng trung bình và hàng cao cấp.

Khám phá: Thiên đường quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ TPHCM

Cách Order hàng Quảng Châu không qua trung gian

Với hầu hết những người kinh doanh muốn lấy sỉ hàng hóa Quảng Châu đều muốn tìm nguồn tận gốc không qua trung gian để tối đa lợi nhuận. Sau đây là một số trang TMĐT giúp bạn Order hàng Quảng Châu không qua trung gian.

Taobao.com – Trang web chuyên bán lẻ hàng hóa

Taobao là sàn TMĐT nổi tiếng nhất tại Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba, chuyên phân phối hàng lẻ đến người tiêu dùng theo mô hình B2C.

Giao diện Website taobao.com – https://world.taobao.com/

Điểm nổi bật của Taobao đó là hàng hóa rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… và mức giá rất rẻ, nên các chủ shop dễ dàng chọn được mặt hàng phù hợp khi order về để kinh doanh.

Điểm hạn chế của Taobao là vấn đề thanh toán và chỉ ship hàng nội địa, nên muốn mua hàng trên Taobao các chủ shop phải nhờ đến đơn vị thứ 3 nhận hàng và vận chuyển về nước.

Tmall.com – Trang web chuyên bán hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giá tốt

Tmall là sàn TMĐT tạo sức hút đặc biệt với các tín đồ hàng hiệu tại Trung Quốc và trên toàn thế giới, các sản phẩm được bán trên Tmall thuộc dạng cao cấp và có giá cao hơn Taobao.

Giao diện trang web Tmall.com – https://www.tmall.com/

Tmall chỉ hỗ trợ tiếng Trung nên cũng gây nên rào cản về ngôn ngữ cho các chủ Shop muốn mua hàng ở trên này về kinh doanh.

1688.com – Trang web chuyên bán sỉ, dành cho người kinh doanh

1688 là trang Web TMĐT lớn nhất của Trung Quốc, các chủ shop Order hàng Quảng Châu không qua trung gian trên này sẽ được mua với giá sỉ tận gốc. Các nhà cung cấp trên 1688 hầu hết là các xưởng sản xuất của Trung Quốc nên hàng hóa có giá rẻ.

Giao diện trang Web 1688.com – https://www.1688.com/

Tuy nhiên, 1688 là trang chuyên bán sỉ nên các chủ Shop phải mua hàng với số lượng tối thiểu từ 3-5 cái trở lên.

Bên cạnh đó, 1688 tính phí ship nội địa trong nước và không hỗ trợ giao hàng quốc tế. Do đó khi Order hàng tại 1688 các chủ shop phải tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để đưa hàng về Việt Nam.

AliExpress.com – Trang web bán lẻ quốc tế, có giao diện đa ngôn ngữ

AliExpress là sàn TMĐT bán lẻ thuộc tập đoàn Alibaba dành cho các khách hàng lẻ trên toàn cầu. Vì thế các sản phẩm trên AliExpress rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất lượng,…

Giao diện trang Web AliExpress.com – https://www.aliexpress.com/

AliExpress hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và có cả tiếng Việt, có ship thẳng hàng về Việt Nam, chính vì thế các chủ shop có thể chọn mua khá đơn giản.

Alibaba.com – Trang web chuyên xuất khẩu hàng hóa quốc tế dành cho doanh nghiệp

Alibaba là sàn TMĐT bán sỉ tương tự như 1688.com, nhưng sự khác biệt là Alibaba cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế. Các mặt hàng được bán trên Alibaba chủ yếu là nội thất, thiết bị điện tử, máy móc,…

Giao diện Web Alibaba.com – https://www.alibaba.com/

Điểm cộng lớn nhất của Alibaba là có hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ, bao gồm Tiếng Việt. Bên cạnh đó cho phép thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard và ship hàng quốc tế.

Hàng Quảng Châu có phải hàng Trung Quốc không?

Quảng Châu là một tỉnh thuộc Trung Quốc nên câu trả lời cho câu hỏi: Hàng Quảng Châu có phải hàng Trung Quốc không? Là PHẢI.

Tất cả các mặt hàng sản xuất Quảng Châu cung cấp trên thị trường đều được các xưởng gắn mác Made in China.

Giới thiệu kho hàng Quảng Châu có sẵn TPHCM

Ngày nay khi kinh doanh trở thành một nghề phổ biến và việc tìm kiếm nguồn hàng Quảng Châu để kinh doanh trở nên thịnh hành.

Để cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi và dễ dàng thì việc tìm kiếm kho hàng Quảng Châu có sẵn là điều hết sức quan trọng. Tại TPHCM, chúng tôi xin giới thiệu kho hàng Quảng Châu về thời trang trẻ em số 1 trên thị trường.

Thế Giới Thời Trang Baby thiên đường lấy sỉ quần áo trẻ em số 1 tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby được mệnh danh là thiên đường lấy sỉ quần áo trẻ em tại thị trường Việt Nam đặc biệt là TPHCM. Kho hàng sỉ của Thế Giới Thời Trang Baby mang đến hàng nghìn sản phẩm và mẫu mã mới mỗi ngày. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn và đặt hàng theo ý thích của mình.

Để tìm hiểu chi tiết về lấy sỉ bạn có thể tham khảo:
Chi tiết: https://thegioithoitrangbaby.com/quan-ao-tre-em-gia-si
Hotline & Zalo: 0902993286
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioithoitrangbaby

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *