Mách mẹ cách mix đầm yếm cho bé gái trở nên nổi bật

Sự biến tấu tuyệt vời làm thổn thức bao nhiêu trái tim, chiếc đầm yếm cho bé gái đã khiến nhiều ba mẹ thích thú và sắm sửa ngay cho con em của mình. Nhưng các mẹ đã biết đầm yếm cho bé gái được mix như thế nào mới thật sự khiến con yêu của bạn trở nên xinh xắn chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Mách mẹ cách mix đầm yếm cho bé gái trở nên nổi bật

Chiếc đầm yếm được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

Chiếc yếm nhỏ đã có lịch sử lâu đời và gắn liền với phái đẹp. Sự phát triển của công nghệ và con người kéo theo sự phát triển của thời trang trẻ em. Dần dần, chiếc yếm đào từng xuất hiện trong truyện cổ tích “Tấm Cám”, những câu chuyện thời xưa đã biến tấu thành dạng đầm yếm mê hoặc từ người lớn đến những cô bé gái nhỏ.

Đầm yếm: sự thay đổi trong cả thiết kế lẫn màu sắc

Khi xưa, yếm bé gái được mặc ở trong hoặc được xem như một chiếc áo với phần cổ được cột bằng dây, phần vạt áo cố định bởi một sợi dây quấn quanh hông bé, phần lưng thường được để trống và kết hợp với những chiếc váy đen suông dài tạo sự nhí nhảnh, đáng yêu.

Ngày nay, hầu như những điểm đặc trưng của yếm được sử dụng như nguồn cảm hứng để thiết kế ra những chiếc đầm yếm cho bé gái hiện đại.

Đầm yếm như một làn gió vừa mang nét đằm thắm, dịu dàng vừa khiến con bạn trông năng động và thời trang hơn.

Chất liệu jean làm nên chiếc đầm yếm xinh xắn

Các mẹ hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc đầm yếm bằng vải jean (denim) hiện đại nhé!

  • Thiết kế đầm yếm họa tiết

Thiết kế hiện đại dành cho những cô bé cá tính (Hình ảnh minh họa)

Phần cổ được biến tấu thành 2 sợi dây to bản quàng ngang vai bé với khóa vuông có thể điều chỉnh độ dài của đầm yếm. Hai dây cố định với thân bằng khóa nút khiến thiết kế tiện lợi và sành điệu hơn.

Chuyển từ chất liệu mềm mại mặc bên trong sang chất liệu cứng, bền màu mặc ở ngoài, chiếc đầm yếm cho bé gái bằng jean tạo nên một làn sóng thời trang vô cùng mới lạ và ấn tượng.

Chiếc đầm yếm thường được thiết kế theo dáng suông, phần váy xòe hơn so với vai tạo ra cảm giác dễ thương cho bé con của bạn.

Trên chất jean hiện đại, nhiều hình họa tiết được may tỉ mỉ như chữ, hoa,… đem đến cảm giác dễ thương và xinh xắn hơn cho bé gái.

  • Thiết kế đầm yếm basic (trơn)

Cùng loại với chiếc đầm yếm cho bé gái bằng vải jean với họa tiết nhỏ ở trên, đầm yếm basic còn được rất nhiều bà mẹ chọn cho con của mình nhờ vào sự dễ dàng kết hợp với các loại áo khác nhau.

Mach me cach mix dam yem cho be gai tro nen noi bat-jean vay hoa
Đầm yếm basic cực kỳ dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Độ dài phần váy của đầm yếm thay đổi tùy theo lứa tuổi và theo thiết kế. Những bé gái nhỏ thích hợp với phần váy ngắn hơn, tạo cảm giác năng động. Bé gái lớn hơn thì các mẹ nên lựa chọn phần váy dài để thể hiện sự xinh xắn và nữ tính.

Chiếc đầm yếm là một item “đa-zi-năng” khi có thể kết hợp được với tất cả loại áo từ áo trơn, họa tiết,….đến áo sơ mi bé gái, áo thun bé gái, áo tay bèo. Kết hợp đầm yếm cho bé gái với chiếc áo trễ vai đáng yêu cũng là một lựa chọn đang hot trong thời trang gần đây đấy!!

Đầm yếm với tông màu đen và kiểu dáng nữ tính

Thiết kế tương tự như đầm yếm cho bé gái bằng vải jean, những chiếc đầm yếm với kiểu dáng nữ tính được may bằng chất liệu mềm mại hơn như cotton, len,… và được phối hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Đa phần, thiết kế quần yếm được sử dụng một tông màu, không kèm theo họa tiết rườm rà vì bản thân chiếc đầm yếm đã có thể tự tỏa sáng.

Mach me cach mix dam yem cho be gai tro nen noi bat-yem den pha cach
Chiếc đầm yếm xinh xắn màu đen với thiết kế thời trang (Hình ảnh minh họa)

Điểm nhấn của chiếc đầm yếm cho bé gái nữ tính này là phần áo được gắn 2 nút lớn màu vàng đồng nổi bật trên nền đen.

Thiết kế chân đầm được nhúng tạo cảm giác nữ tính và mềm mại hơn. Kết hợp với chiếc áo thun tay dài cùng tông màu đem đến một thiết kế khá bắt mắt và thời trang, phải không nào!

Mach me cach mix dam yem cho be gai tro nen noi bat-yem len
Một thiết kế biến tấu đầm yếm cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Thay vì được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, những chiếc đầm yếm làm từ sợi len với độ rũ và đường nét tinh xảo sẽ khiến bé gái trở nên sành điệu hơn.

Thiết kế đầm yếm cho bé gái được may bằng chất liệu len đem đến cho sự ấm áp, thích hợp với những khí hậu lạnh.

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Phối hợp đầm yếm cho bé gái như thế nào??

Các mẹ có thể thấy, đầm yếm cho bé gái thường được sử dụng như một trang phục để xuống phố, vui chơi cho bé gái. Kết hợp đầm yếm với một chiếc mũ xinh xắn hoặc một đôi giầy thời trang sẽ khiến bé gái đáng yêu hơn.

Đối với áo kết hợp cùng đầm yếm, tùy theo trên đầm có nhiều họa tiết hay không mà các mẹ sẽ lựa chọn áo.

  • Nếu chiếc đầm yếm có những họa tiết đơn giản, có tông màu sáng, các mẹ nên chọn chiếc áo tối màu. Màu đen là một trong những màu được các nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn để phối với đầm yếm sáng màu.
  • Ngược lại, đối với những chiếc đầm yếm có màu đậm, những chiếc áo với gam màu pastel, màu trắng thường được ưa chuộng.
  • .Vì đầm yếm cho bé gái mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bạn có thể chọn cho bé gái một chiếc kính mát, vòng tay, một chiếc đồng hồ đeo tay hoặc một chiếc mũ đơn giản để phối hợp với item thời trang này.
Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *