Mẫu áo sơ mi cho bé gái thật xinh xắn và cách phối hợp đẹp

Những trang phục kín đáo nhưng vẫn mang nét thanh lịch, tinh tế theo thời gian thì chắc hẳn không thể thiếu chiếc áo sơ mi cổ điển. Tại cửa hàng Thế Giới Thời Trang Baby, chúng ta dễ dàng tìm được những mẫu áo sơ mi cho bé gái thật xinh xắn, phù hợp nhất với bé yêu của bạn với giá cả phải chăng nhất.

Mẫu áo sơ mi cho bé gái thật xinh xắn và cách phối hợp đẹp nhất

Chiếc áo sơ mi cho bé gái đem lại một vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần nổi bật (Hình ảnh minh họa)

Chất liệu vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thông thoáng, màu sắc bền bỉ với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng chính là những ưu điểm vượt trội những mẫu áo sơ mi cho bé gái đang được bày bán tại Thế Giới Thời Trang Baby. Cùng tham khảo bài viết sao để chọn lựa được những mẫu áo sơ mi cho bé gái thích hợp nhất và cách phối hợp chúng sao cho bé yêu trở nên thật sành điệu nhé!

Áo sơ mi cho bé gái – mẫu mã đa dạng chính lấy ánh nhìn

Việc lựa chọn mẫu mã áo sơ mi cho bé gái thật ra khá đơn giản, các bậc phụ huynh chỉ cần căn cứ vào sở thích của con yêu, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp là xong ngay. Thế giới áo sơ mi hiện nay có thể chia thành 2 mẫu mã chính: áo sơ mi cổ điển và áo sơ mi cách điệu. Dù ở mẫu mã nào, thì áo sơ mi cho bé gái cũng có một số cách phối hợp nhất định.

Nhiều kiểu dáng áo sơ mi cho bé gái vừa cổ điển, vừa được cách điệu đang xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay khiến các bà mẹ có thể dễ dàng phối hợp cho bé yêu thật nổi bật khi xuất hiện trước đám đông (Hình ảnh minh họa)

Cùng nhau xem những mẫu mã áo sơ mi cho bé gái và cách phối hợp nào phù hợp nhất đối với con yêu của bạn nhé!

Áo sơ mi kết hợp cùng quần

Phong cách thời trang tự tin, đơn giản nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và năng động chính là cách kết hợp áo sơ mi cho bé gái và các thể loại quần từ quần jean bé gái năng động quần short cá tính cho đến những chiếc quần tây cổ điển,…  Những chiếc quần yếm đáng yêu cũng có thể được kết hợp cùng với áo sơ mi nếu như các bậc phụ huynh tuân thủ theo một số quy tắc kết hợp màu sắc cơ bản như sau:

==  Kết hợp tối đa 3 gam màu khác nhau trên tổng kết. Điều này sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và đem lại hiệu quả thời trang khá cao.

==  Kết hợp áo sẫm màu với quần sáng màu hoặc ngược lại để tạo ra được tổng thể bắt mắt hơn.

==  Không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện cho bé khi diện áo sơ mi để tránh tạo nên một tổng thể rườm rà, rối mắt.

Chiếc áo sơ mi cổ điển kết hợp cùng với quần đen đem lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện khi phối hợp áo sơ mi sẽ đem lại sự rối mắt và rườm rà hơn cho set đồ (Hình ảnh minh họa)

Nét đẹp đơn giản nhưng vẫn bừng sáng thích hợp cho bé gái của bạn (Hình ảnh minh họa)

Thêm một choker hoặc một phụ kiện nhỏ là đủ cho bé thu hút mọi ánh nhìn (Hình ảnh minh họa)

Nét đẹp thanh lịch, tinh tế của áo sơ mi kết hợp với quần tây hoặc quần dài tạo nên sự kín đáo, chững chạc cùng với phong cách thời trang thanh lịch. Nhưng khi kết hợp áo sơ mi với quần short sẽ tạo nên sự năng động và thêm phần đáng yêu cho bé.

 Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy xòe

Sự đáng yêu của chân váy xòe được may bằng voan hoặc ren chính là điều không thể phủ nhận. Các bé gái thường có ít nhất một hoặc nhiều chân váy ở trong tủ quần áo bé gái của mình và điều này đem lại sự dễ dàng hơn khi kết hợp cùng với áo sơ mi. Hiệu ứng mà chiếc áo sơ mi kết hợp cùng chân váy đem lại sẽ vượt ra khỏi sự tưởng tượng của bạn đấy!

Chân váy xòe và áo sơ mi khi kết hợp với nhau tạo thành một set đồ khá thú vị cho bé gái diện đi học, đi dạo phố (Hình ảnh minh họa)

Sự nữ tính và dễ thương sẽ được tăng thêm nhờ chân váy xòe huyền thoại (Hình ảnh minh họa)

Bé yêu của bạn sẽ trở nên thật phong cách và nổi bật chỉ với 2 items đơn giản này đấy! (Hình ảnh minh họa)

Đây chính là cách mix đồ hiệu quả được áp dụng khá nhiều trong thời gian gần đây tạo nên sự thuận tiện hơn khi phối đồ và sự nổi bật khi các bé diện set đồ này đi dạo phố, đi học hoặc đi chơi cùng gia đình, bạn bè.

Chân váy xòe kết hợp cùng áo sơ mi cũng đem lại sự nữ tính và đáng yêu giúp các bé có thể tự tin trong các hoạt động vui chơi hàng ngày của mình.

Thiên đường mua sắm quần áo Thế Giới Thời Trang Baby sẵn sàng chào đón các bậc phụ huynh đến với chúng tôi để sắm sửa những chiếc áo sơ mi cho bé gái để bé thật xinh đẹp và lộng lẫy khi xuất hiện trước mắt mọi người.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
1
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *