Muôn vàn kiểu quần áo đi biển cho bé gái thỏa sức vui chơi

Sau một năm học tập mệt mỏi thì mùa hè chính là khoảng thời gian được các bé mong đợi nhiều nhất. Các bậc phụ huynh hãy cũng chuẩn bị đầy đủ những bộ quần áo đi biển cho bé gái và những vật dụng cần thiết để thưởng cho bé một kì nghỉ tươi mát ở vùng biển đi nào!

Muôn vàn kiểu quần áo đi biển cho bé gái thỏa sức vui chơi

Quần áo mùa hè cho bé đi biển thoải mái vui chơi (Hình ảnh minh họa)

Chuyến đi biển cùng gia đình là dịp cho cả bé và bạn được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhất. Hãy tưởng tượng cùng bé vui chơi dưới làn sóng xanh, được thả lỏng bản thân vào làn nước mát và không khí mát mẻ khiến bạn dễ dàng xua tan mệt mỏi. Cùng nhau mua sắm những bộ quần áo bé gái đi biểnvà những vật cần thiết để có một chuyến đi vô âu vô lo nhé.

Chuẩn bị quần áo đi biển cho bé thỏa sức vui chơi

Nhắc tới đi biển hay đi bất kì đâu du lịch, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc chuẩn bị quần áo đi biển phải không nào. Cùng Thế giới thời trang Baby chọn những trang phục đi biển phù hợp với bé gái nhất nhé!

Với thời tiết nóng bức ở biển thì các mẹ nên lựa chọn cho các bé những bộ quần áo nhẹ nhàng, dễ thương. Nên chia quần áo đi biển thành 2 dạng: một là trang phục dạo biển, hai là đồ tắm, quần áo tắm biển.

1/ Trang phục dạo biển:

Đối với quần áo dạo biển cho bé gái, chúng ta nên chọn những trang phục có thiết kế đơn giản, đường may không cầu kì, rườm rà quá. Những chiếc váy maxi thướt tha, bay bổng trước gió sẽ là một set đồ đi biển hoàn hảo và được các bà mẹ lựa chọn nhiều nhất.

Váy maxi dạo biển khá dịu dàng với những kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Maxi trơn, một màu tạo nên vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng. Trong khi những chiếc váy maxi hoa văn, họa tiết ấn tượng thì tôn lên vẻ cá tính và phong cách thời trang nổi bật cho bé gái.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi4Váy cho bé gái kiểu maxi trắng là item được nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu nhất (Hình ảnh minh họa)

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi9Bạn phải công nhận là màu trắng thích hợp với khung cảnh thơ mộng của biển, phải không nào? (Hình ảnh minh họa)

Váy maxi đi biển dành cho bé gái có những thiết kế họa tiết mới lạ và độc đáo luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Những mẫu quần áo đi biển có tua rua, bèo nhún, hoa văn rực rỡ điểm xuyết hay là các khối màu rực rỡ pha trộn luôn là điểm nhấn cho trang phục của bé.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi10Những chiếc váy maxi hoa đằm thắm tôn lên làn da và sự đáng yêu của bé gái (Hình ảnh minh họa)

Ngoài những chiếc váy maxi đằm thắm, dịu dàng thì những chiếc váy nữ tính với phần thân xòe ra đơn giản cũng khá thoải mái và thích hợp cho bé yêu đấy. Với muôn vàn màu sắc và kiểu dáng, thị trường váy dạo biển cho bé gái có nhiều mẫu mã tha hồ cho các mẹ và bé lựa chọn.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi1Chiếc váy dạng yếm với hoa văn đỏ nổi bật (Hình ảnh minh họa)

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi2Những hoa văn nổi trên tông xanh dương giúp bé hòa mình vào không khí tươi mát của biển (Hình ảnh minh họa)

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi5Chiếc váy đơn giản màu trắng cũng giúp bé xinh xắn hơn (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc quần short năng động kết hợp với áo phông hoặc áo kiểu cũng là set đồ không tồi cho bé. Lựa chọn những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng tạo nên cảm giác bay bổng cho bé gái. Màu sắc đơn giản, không chói mắt cũng làm không khí xung quanh bé dịu hơn.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi3Sự kết hợp nổi bật và sành điệu của bé gái khi đi biển (Hình ảnh minh họa)

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi6Quần short là lựa chọn tuyệt vời cho bé gái, kết hợp cùng áo kiểu xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

Khám Phá Các Mẫu Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

2/ Trang phục tắm biển

Những chiếc áo tắm in hình họạ tiết ngộ nghĩnh là không thể thiếu cho các bé gái khi đi tắm biển. Các mẹ có thể kết hợp những chiếc kính mát  hoặc những chiếc mũ rộng vành để bé yêu trông sành điệu hơn.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi11Áo tắm khiến bé đáng yêu và dễ bơi lội dưới làn nước trong xanh hơn (Hình ảnh minh họa)

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi12Thiết kế áo tắm màu xanh – trắng đáng yêu cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Khi đi biển, các mẹ nên chuẩn bị thêm những vật dụng và chú ý những điều sau:

  • Không nên mang quần nhiều quần áo không cần thiết như váy dạ hội, giày thể thao,… vừa tạo nên sự bừa bộn, vừa làm nặng hành lý, tốn diện tích cho vali của gia đình.
  • Trước khi đi biển bạn nên tính xem đi du lịch biển khoảng bao nhiêu ngày bạn bạn ước lượng mang theo số bộ quần áo, đồ dùng cá  đủ dùng thôi nhé.

muon-van-kieu-quan-ao-di-bien-cho-be-gai-thoa-suc-vui-choi13Lựa chọn những bộ quần áo đi biển phù hợp, tránh đem quá nhiều (Hình ảnh minh họa)

  • Quần áo tắm biển cho bé không nhất thiết phải mua mới, các mẹ có thể cho bé mặc áo phông bé gái và quần short để tắm. Thật tiết kiệm phải không nào!
  • Mũ và kính tuy không quá quan trọng, nhưng bạn cũng nên mang theo bởi chúng vừa giúp bé tránh nắng, lại làm phụ kiện thời trang cho bé thêm sành điệu.
  • Kem chống nắng là điều bắt buộc. Khi đi biển, ánh nắng mặt trời và nước biển kết hợp có thể làm tổn thương làn da yếu ớt của bé. Vì vậy bạn nên chuẩn bị kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ gia đình và bé yêu nhé.

Để tạo cho các bé gái đáng yêu của chúng ta thêm phần cá tính, các mẹ có thể chọn cho bé những chiếc mũ đi biển hay những chiếc kính mát để tạo thêm phong cách thật cool cho các bé yêu.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ những cửa hàng uy tín và có một kì nghỉ hè cũng bé yêu thật vui vẻ nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!