Những cách mix áo đầm cho bé gái 10 tuổi dễ thương nhất

Những chiếc áo đầm dễ thương chắc chắn là những trang phục luôn xuất hiện trong tủ đồ của các bé gái, nhất là ở độ tuổi 10. Nhưng việc mặc đi mặc lại những chiếc áo đầm mà không có sự phối hợp với các phụ kiện cần thiết sẽ khiến các bé không thích thú và cảm thấy chán. Hãy tham khảo những cách dưới đây để cùng bé yêu mix được những bộ trang phục dễ thương và đa dạng nhé!!

Những cách mix đồ dễ thương và đa dạng với áo đầm cho bé gái 10 tuổi 

Chiếc áo khoác dáng dài kiểu áo đầm thích hợp cho bé gái điệu đà (Hình ảnh minh họa)

Kết hợp chiếc áo đầm cho bé gái 10 tuổi với những chiếc áo khoác thời trang

– Vào những ngày thời tiết lạnh lẽo thì chiếc áo khoác bé gái sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho công chúa nhỏ của bạn. Chiếc áo đầm khi kết hợp cùng với áo khoác thời trang sẽ khiến bé gái trở nên tự tin hơn và dễ dàng vui chơi, hoạt động mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

– Với những bé gái thích hoa văn năng động, nhiều màu sắc, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác màu sắc tươi sáng để bé trở nên hoạt bát, đáng yêu hơn.

– Còn với những bé gái yêu thích thời trang, những chiếc áo khoác bằng jean hoặc có kiểu dáng cá tính sẽ khiến bé con của bạn thích mê và luôn sẵn sàng diện chúng đấy.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo đầm cho bé gái 10 tuổi và áo khoác cá tính (Hình ảnh minh họa)

Giày + áo đầm cho bé gái 10 tuổi = sự kết hợp hoàn hảo

Những đôi giày búp bê xinh xắn, giày thể thao hoặc những đôi Scandals không những nâng niu bàn chân của bé, giúp bé thoải mái mà còn là sự kết hợp hoàn hảo khi diện cùng với những chiếc đầm xinh xắn trong tủ đồ bé gái.

Áo váy cho bé gái 10 tuổi với giầy thể thao (Hình ảnh minh họa)

Phối áo đầm cho bé gái 10 tuổi theo nguyên tắc ton sur ton

Có lẽ cách phối đồ theo nguyên tắc ton sur ton rất quen thuộc với các bậc cha mẹ hiện nay. Thực ra, đây là nguyên tắc thời trang được cả thế giới áp dụng và không phân biệt độ tuổi. Các bạn có thể chọn phối áo đầm cho bé gái 10 tuổi với một vài phụ kiện khác nhau như: nón, khăn quàng, túi,… với tông màu gần nhau hoặc sử dụng màu sắc theo kiểu tương phản đậm nhạt đều được.

Áo đầm cho bé gái 10 tuổi được phối theo nguyên tắc ton sur ton (Hình ảnh minh họa)

BST đầm bé gái 10 tuổi ấn tượng nhất năm nay

Chọn phụ kiện và họa tiết phù hợp với áo đầm cho bé gái 10 tuổi

Phụ kiện bé gái có thể đi cùng những chiếc áo đầm dễ thương của bé có thể là phụ kiện về tóc và phụ kiện thời trang:

Phụ kiện tóc: băng đô, cột tóc, kẹp tóc,… tùy theo chiếc đầm mà bé chọn mà các mẹ hãy lựa chọn những kiểu phụ kiện phù hợp để tôn lên vẻ dễ thương và xinh xắn của bé nhé!

Phụ kiện thời trang: balo, túi, nón, lắc tay,… để bé trở nên thời trang và sành điệu hơn, hãy kết hợp một số phụ kiện phù hợp với trang phục của bé.

Bạn hãy lưu ý đừng kết hợp quá nhiều phụ kiện rườm rà với Áo đầm cho bé gái 10 tuổi vì điều này sẽ khiến bé khó chịu khi vui chơi và phản lại tác dụng hỗ trợ làm đẹp ban đầu nhé!

Không nên quá tham các họa tiết hoặc sử dụng nhiều màu sắc gam nóng

Các màu sắc gam nóng được biết đến là : đỏ, cam, vàng,… Việc các bậc cha mẹ yêu thích cho con mặc những bộ trang phục có nhiều họa tiết cây cỏ, hoa,… hoặc sử dụng những gam màu nóng cho trang phục của bé không những khiến bé cảm thấy khó chịu, bức bí mà còn khiến không khí xung quanh của bé ngột ngạt hơn cho các yếu tố tâm lí.

Hãy lựa chọn cho thiên thần nhỏ của mình những bộ trang phục có tính chọn lọc như:

Áo đầm cho bé gái 10 tuổi với màu sắc trơn bóng hoặc điểm xuyến một vài chi tiết đơn giản sẽ khiến bé trở nên nổi bật hơn.

Nên biết kết hợp giữa gam màu nóng và lạnh xen kẽ để đem đến một vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho bé.

Các bậc cha mẹ hãy cùng chọn lựa và phối hợp những bộ trang phục với nhau một cách sáng tạo nhất để bé yêu luôn có thể trở nên nổi bật và xinh xắn nhé! Hãy tận dụng những chất liệu vải phù hợp với thời tiết để bảo vệ sức khỏe cũng như khiến công chúa nhỏ thỏa thích vui chơi và sáng tạo.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!