Những lưu ý khi chọn mua đầm công chúa cho bé gái

lua chon dam cho be gai

Đối với các bé gái, đầm công chúa đã không còn xa lạ và là món đồ không thể thiếu vào mỗi dịp quan trọng. Để chọn được cho bé một chiếc đầm công chúa phù hợp là điều dễ dàng nếu bạn biết cách. Dưới đây Thế Giới Thời Trang Baby sẽ cung cấp cho bạn đọc những lưu ý khi chọn đầm công chúa cho bé gái.

Lưu ý khi tiến hành mua đầm công chúa

Khi các mẹ mua đầm công chúa cho bé thì cần lưu ý những vấn đề dưới đây để chọn được chiếc đầm phù hợp nhất cho bé yêu:

Chất liệu và màu sắc

chon dam cong chua cho be gaiNhững chiếc đầm công chúa bé gái màu hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Đối với những mẫu đầm công chúa kiêu sa sẽ làm bạn chú ý ngay từ lần đầu tiên. Điều này thật dễ dàng bạn có thể chọn cho cho các kiểu đầm tại những cửa hàng shop thời trang với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Chất liệu

Khi tiến hành chọn đầm công chúa cho con các mẹ nên lựa chọn chất liệu đầm sao cho phù hợp với bé tránh hiện tượng khiến bé bị kích ứng cũng như khó chịu mỗi khi mặc đầm.

Khi chọn chất liệu thì nên ưu tiên chọn các loại có vải cotton vì nó có ưu điểm đó chính là mềm mịn cũng như có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, cùng với đó là khả năng khô thoáng vượt trội hạn chế tình trạng mẩn ngứa cho bé khi mặc đầm công chúa.

Khi đầm công chúa là vải voan mỏng với sợi tơ bồng bềnh, làm cho các bé thấy thoải mái khi mặc. Và những chiếc đầm công chúa còn có thể làm từ chất vải kate cứng hay vải thun để thích hợp với những hoàn cảnh cần vận động.

Màu sắc

Với những kiểu đầm công chúa thì màu sắc khá đa dạng từ những màu nhẹ nhàng tinh khôi cho đến những màu sắc rực rỡ và cùng với những họa tiết lấp lánh sẽ làm cho cô công chúa bé nhỏ trở nên đáng yêu hơn nhiều.

Khi chọn đầm công chúa nên chọn các loại có thiết kế nhẹ nhàng và hoa văn đáng yêu sẽ khiến các bé trở nên trong trẻo và xinh xắn.

Bên cạnh đó thì những màu này cũng sẽ rất dễ bị vướng bẩn khi mặc. Tuyệt đối không nên chọn loại màu đen hay nâu vì những màu này sẽ trông các bé bị già đi và dìm giữa đám đông.

Kiểu dáng

chon dam cong chua cho be gai 1Kiểu dáng đầm công chúa là điều mà các mẹ cần quan tâm

Khi tiến hành chọn đầm công chúa cho bé không nên chọn các loại đầm có kết cầu rườm rà mà hãy chọn các loại đầm có thể khiến bé thoải mái vui chơi, chạy nhảy.

Với những kiểu đầm có chân váy quá dài sẽ làm cho các bé khó di chuyển. Cũng không nên chọn những phụ kiện được đính kèm như hoa hay nút. Vì đôi khi các bé vô tình nuốt những chiếc nút này cũng sẽ khó khăn trong việc giặt giũ hơn.

Lúc này sự lựa chọn an toàn nhất là những chiếc đầm công chúa suông và chân váy xòe. Với những họa tiết đơn giản, màu đơn sắc sẽ giúp các bé nhìn thon gọn hơn.

Nơi cung cấp đầm váy công chúa phải đạt những tiêu chuẩn gì?

Chất liệu đầm váy

Các bé còn quá nhỏ chính vì vậy làn da lúc này còn khá nhạy cảm và dễ tổn thương, chất lượng sản phẩm cần được đặt lên hàng đầu. Một đơn vị cung cấp đầm công chúa uy tín sẽ đảm bảo rằng chất liệu đầm váy công chúa nhẹ nhàng, mềm mịn, thoáng khí, giúp thấm mồ hôi tốt và không gây kích ứng cho làn da của bé.

Có thể sử dụng các loại vải như: Cotton, chất liệu vải lanh, không nên lựa chọn địa chỉ cung cấp vải bông tổng hợp vì có thể sẽ gây ngứa ngáy hoặc dị ứng cho bé.

Màu sắc đầm váy

Màu sắc là điều khá quan trọng, vì trẻ thường thích các màu sắc tươi mới, bắt mắt. Đối với địa chỉ cung cấp đầm công chúa đạt yêu cầu sẽ đảm bảo về màu sắc, kiểu dáng tươi sáng, năng động giúp bé thích thú mà lại bắt mắt người nhìn.

Đa dạng về kích cỡ đầm váy

Khi chọn đầm thì nên chọn đơn vị có đảm bảo yêu cầu về kích cỡ các mẫu đầm váy hay không. Trẻ nhỏ tuy cùng một độ tuổi nhưng lại có sự khác nhau về vóc dáng, có bé sẽ cao to nhưng cũng có bé sẽ thấp lùn.

Đơn vị cần cung cấp đa dạng các kiểu váy về kích thước để các mẹ dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Vì sao nên chọn mua đầm công chúa cho bé tại Thế Giới Thời Trang Baby?

Showroom Thế Giới Thời Trang BabyNên chọn đầm công chúa phù hợp với bé nhà bạn nhất

Thế Giới Thời Trang Baby được đánh giá là một địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong lĩnh vực cung cấp hàng quần áo thời trang cho bé.

Không chỉ có khách hàng mới mà còn có nhiều khách hàng cũ đã và đang trở thành khách hàng quen thuộc.

Chúng tôi là một địa chỉ có đội ngũ nhân viên đều được đào tạo kiến thức bài bản và có kinh nghiệm, áp dụng các kỹ thuật chuyên sâu trong ngành thời trang, cho bé nhằm đáp ứng về những yêu cầu khác như mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích cỡ,…vv.

Khi đến tại Thế Giới Thời Trang Baby bạn sẽ không chỉ được tận mắt nhìn thấy những mẫu đầm công chúa thông thường mà còn có thể nhìn thấy những mẫu đầm công chúa dành cho bé được thiết kế độc quyền với tính thẩm mỹ cao

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn đầm công chúa cho bé gái mà Thế Giới Thời Trang Baby muốn gửi đến các mẹ. Có bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay phản hồi đến chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
2
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *