Top 3 trang phục cho bé gái vừa đẹp vừa rẻ

Sự đa dạng của quần áo bé gái tưởng chừng giúp cho việc lựa chọn dễ nhưng mà không hề đơn giản chút nào. Và để các bậc phụ huynh cho thể nhanh chóng lựa chọn, chúng tôi xin gợi ý Top 3 trang phục cho bé gái vừa đẹp vừa rẻ được săn đón nhất hiện nay.

Top 3 trang phục cho bé gái vừa đẹp vừa rẻ

Các bậc phụ huynh chắc chắn ai cũng mong muốn dành cho con mình những bộ quần áo đẹp, để con có thể tự tin thể hiện bản thân mình. Nhưng không phải cha mẹ nào cũng có đủ khả năng để mua cho con mình những bộ quần áo đắt tiền, kiêu sa và lộng lẫy đúng không nào. Vì thế mà hôm nay Thế Giới Thời Trang Baby sẽ gửi đến các bậc phụ huynh Top 3 trang phục cho bé gái vừa đẹp vừa rẻ.

1. Đầm công chúa đính kim sa DA106


Đầm công chúa đính kim sa DA106

Sở dĩ đầm công chúa đính kim sa DA106 có mặt trong top của ngày hôm nay là bởi vì những ưu điểm về kiểu dáng bắt mắt và chất lượng cực tốt mà nó mang lại, không những thế chiếc đầm còn đang trong thời gian giảm giá nhằm tri ân các khách hàng nên giá cả cực kì phải chăng khi giảm từ 229.000đ xuống chỉ còn 150.000đ mà thôi quả là một mức giá vô cùng rẻ đúng không nào.

Không những sở hữu một mức giá vô cùng hấp dẫn mà chiếc đầm còn sở hữu một vẻ ngoài vô cùng hào nhoáng và bất kể ai nhìn vào cũng sẽ bị lôi cuốn trước vẻ đẹp của nó, bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy ấy chiếc đầm còn có chất lượng vô cùng tuyệt vời và đảm bảo an toàn cho bé

Vẻ đẹp không thể chối từ của đầm đầm công chúa đính kim sa DA106

Lấy sắc xanh đen làm tông màu chủ đạo, các mẹ sẽ vô cùng yên tâm cho các bé thỏa sức tung tăng, tự tin nô đùa cùng các bạn mà không lo vấy bẩn. Phần thân trên của váy được may tinh tế theo phong cách vây cá đồng điệu xanh đen với màu chủ đạo của váy sẽ giúp bé trông thật nổi bật.

Với cách phối cổ tròn cùng tay sát nách tạo cho bé cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó, bí bách trong suốt một khoảng thời gian dài của bữa tiệc.


Đầm công chúa đính kim sa DA106

Điểm nhấn quan trọng là phần chiết eo được điểm phối bằng ruy băng bản to kết hợp cùng hoa cài nổi bật sẽ càng làm tăng thêm phần đáng yêu cho cô công chúa nhỏ của bạn.

Đầm công chúa đính kim sa DA106 lấy cảm hứng từ bộ váy lộng lẫy của nàng công chúa Lọ Lem – Cinderella nổi tiếng, chính vì vậy mà hiển nhiên chi tiết nổi bật nhất chính là độ bồng bềnh của phần chân váy.

Thân váy là sự kết hợp độc đáo giữa lớp satin bên trong và chất voan ren bên ngoài tạo cảm giác nhẹ nhàng, yểu điệu khi di chuyển bởi các điểm chấm kim tuyến vàng được phủ ngoài vải vô cùng tinh tế.

Với những ưu điểm và mức giá trên thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp rồi đúng không cả nhà. Chỉ với 150.000đ là có thể sở hữu ngay một sản phẩm vô cùng tốt như thế này thì còn gì bằng!

Bộ Sưu Tập Quần Áo Bé Gái HOT Nhất Năm Nay

2. Đầm cánh tiên bé gái – đỏ DA98

Đầm cánh tiên bé gái – đỏ DA98 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bà mẹ chính là bởi vì những mẫu đầm cách tiên chưa bao giờ là hết hot và luôn được sự săn đón nhiệt tình từ các bà mẹ.

Điều đặc biệt nhất có chính là chiếc đầm cánh tiên bé gái – đỏ DA98 không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn mà lại còn sở hữu một mức giá vô cùng rẻ và hấp dẫn chỉ chỉ trọn vẹn 160.000đ . Với mức giá thấp nhưng chiếc đầm này lại sở hữu những ưu điểm vô cùng tuyệt vời chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà mẹ đấy.


Đầm cánh tiên bé gái – đỏ DA98

Hoàn hảo từ chất lượng đến thiết kế.

Đây là mẫu thiết kế đề cao phong cách năng động, thoải mái nhưng cũng không kém phần nổi bật với sắc đỏ làm tông màu chủ đạo, bắt mắt ngây từ lần đầu tiên.

Và đó cũng là một ưu điểm giúp bạn có thể dễ dàng quan sát cũng như nhận diện bé từ xa trong bất kỳ hoàn cảnh nào giúp cho việc trông nom cô công chúa nhỏ trở nên dễ dàng hơn.


Đầm cánh tiên bé gái – đỏ DA98

Hơn nữa, với thiết kế vô cùng linh hoạt, tay cánh tiên viền bèo bản to kéo dài từ phần eo bắt chéo ra sau lưng càng làm tăng thêm tính dịu dàng, đáng yêu cho bé nhà bạn. Cổ váy được cắt may theo cổ hình chữ U giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, thông thoáng nơi vùng cổ, tự tin thực hiện các hoạt động vui chơi.

Một điểm đặc biệt nữa của chiếc váy này đến từ phần mà bất kỳ người mẹ nào cũng quan tâm khi chọn đồ cho bé yêu của bạn chính là chất liệu, được làm từ vải đũi đảm bảo mềm mại và vô cùng thấm hút mồ hôi giúp bé nhà bạn có thể thỏa sức vui chơi cả một ngày dài.

3.Chân váy bé gái thời trang CA06

Sản phẩm cuối cùng trong ngày hôm chính là chiếc chân váy bé gái thời trang CA06 vô cùng độc đáo này, đây là một sản phẩm có thể nói là vô cùng hoàn hảo từ chất lượng đến cách thiết kế mà giá cả lại cực kì phải chăn. Chính vì thế mà chân váy bé gái thời trang CA06 là sản phẩm không thể không nhắc đến trong danh sách của ngày hôm nay.

Chỉ cần 180.000d là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm vô cùng tiện lợi phù hợp với mọi hoàn cảnh dù là đi đến bất cứ nơi đâu như đi sinh nhật, đi học hay đi chơi đều có thể dùng được.


Chân váy bé gái thời trang CA06

Kiểu dáng đáng yêu và thời trang

Chân váy bé gái thời trang CA06 có kiểu dáng dạng váy xòe kết hợp cùng với lưng cao đã tạo tạo nên một sản phẩm đậm chất thời trang rất thích hợp cho tất cả các bé gái.

Với sắc cam nổi bật đã làm nên nét đặc trưng vô cùng nổi trội của chiếc vậy, và chính nhờ vào nét đặc trưng ấy giúp nhà bạn sẽ trông vô cùng tỏa sáng giữa đám đông mọi sự chú ý xung quanh sẽ bị bé nắm giữ.


Chân váy bé gái thời trang CA06

Sự thành công của chiếc váy còn nằm ở các xếp ly vô cùng tinh tế và tỉ mỹ tựa như một cánh quạt đang phức phơ trước gió, giúp cho người mặc có một dáng đi vô cùng uyển chuyển và nhẹ dàng hơn.

Sản phẩm với chất cotton không sợ thấm mồ hôi khi các bé vui chơi vận động, khiến các bé cảm thấy thoải mái khi tham gia các hoạt động thường ngày mà không có cảm giác khó chịu làm cản trở hoạt động của bé.

Vừa rồi là top 3 trang phục cho bé gái vừa đẹp vừa rẻ mà chúng tôi muốn gửi đến các bà mẹ với hy vọng sẽ giúp các bà mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo dành cho cô công chúa của mình.Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *