Quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi vừa chất lượng vừa nhiều mẫu mã

Độ tuổi dưới 1 tuổi gây cho cha mẹ khá nhiều khó khăn khi chọn quần áo, đặc biệt là bé trai. Với sự thay đổi không ngừng của thế giới thời trang, việc chọn lựa những trang phục có màu sắc và kiểu dáng phù hợp đã không còn làm khó được các bậc phụ huynh nữa. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby khám phá những mẫu quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi và nhiều hơn nữa nhé!

Quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi vừa chất lượng vừa nhiều mẫu mã

Quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi khiến ba mẹ yêu thích

Được coi là độ tuổi khá nhỏ, các bà mẹ nên chú ý lựa chọn chất liệu vải với bề mặt mềm mịn và thấm hút tốt để đem lại sự thoải mái cho con yêu. Bên cạnh đó, kiểu dáng quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi nên gọn gàng, không đính hạt, đơn giản về mặt thiết kế để tránh sự rườm rà và nguy hiểm cho bé nhỏ.

Thế giới quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi

Bên cạnh những bộ quần áo dạng yếm, những bộ trang phục màu trắng đơn giản từ xưa đến nay, các bà mẹ hiện đại đang dần chuyển hướng qua những bộ trang phục hiện đại và phong cách hơn. Không những phù hợp với trẻ nhỏ, các bộ quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi còn khá dễ thương và thời thượng.

Câu nói: “Thời trang không phân biệt tuổi tác” khá đúng trong trường hợp này. Đừng đợi các bé lớn rồi, đến tuổi đi học rồi thì các mẹ mới bắt đầu sắm sửa những bộ quần áo thời trang cho bé.

Độc đáo và hết sức dễ thương với quần áo bé trai 3 tháng tuổi

Khi lựa chọn quần áo bé trai 3 tháng tuổi, nên chú ý đó chính là chất liệu vải, nên ưu tiên chọn những chất liệu vải như cotton, tơ tằm, cotton lạnh,… Tránh những loại vải cứng và thô vì nó ma sát vào người bé rất khó chịu.

Hãy dựa vào những gợi ý sau đây của Thế Giới Thời Trang Baby và bắt đầu thay đổi tủ quần áo của bé đi nào!!

Thế giới sắc màu và năng động của quần áo bé trai 3 tháng tuổi

Thiết kế áo thun và quần dài là trang phục được nhiều mẹ hiện đại lựa chọn cho con yêu của mình. Vì sự thoải mái và tính ứng dụng cao khiến cho thiết kế áo thun tay lửng và quần dài (gọi tắt là đồ bộ) được nhiều bà mẹ yêu thích.

Tông màu trắng xinh xắn giúp nổi bật các họa tiết màu đen hiện đại

Trên thị trường hiện nay, hàng giả và kém chất lượng tràn lan khiến người tiêu dùng khó phân biệt được thật – giả. Vì vậy, các mẹ phải cẩn thận lựa chọn những shop quần áo trẻ em bán hàng uy tín, kĩ càng trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định lựa chọn mua các loại quần áo.

Thiết kế đồ bộ hiện nay cũng có khá nhiều mẫu với họa tiết đa dạng, hút mắt và thể hiện sự đáng yêu, thể thao của bé trai.

Những bộ quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi nên có dáng dài để bảo vệ vùng da tay và chân non nớt của bé. Thay vì lựa chọn những bộ quần áo đầy đủ sắc màu, sặc sỡ họa tiết, các mẹ hãy áp dụng công thức tối đa 3 màu được xuất hiện trên bộ quần áo và hãy thiên về những màu đen, trắng, xám, xanh dương,… để nâng cao đẳng cấp của bộ đồ nhé.

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma4Với họa tiết dễ thương và thu hút được in một cách độc đáo trên bộ quần áo bé trai

Những thiết kế quần áo cho bé trai 3 tháng tuổi sẽ được in những họa tiết dễ thương như hình con vật, slogan, chữ,… để chiếc áo thêm phần thu hút. Kết hợp với chiếc quần cùng tông màu tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo cho bé yêu.

Những gam màu sáng được sử dụng thường xuyên

Sắc đen và xám là sự kết hợp dành riêng cho bé trai. Sự hài hòa này vừa thể hiện sự năng động, vừa thể hiện phong cách thời trang độc đáo năng động của bé trai. Bé trai còn khá nhỏ nên những chiếc nón cũng khá cần thiết để bảo vệ phần đầu cho bé.

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma5Chiếc nón cùng tông màu tạo nên bộ quần áo năng động cho bé trai

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma6Lại thêm một thiết kế quần áo tông màu xám chủ đạo với họa tiết voi con dễ thương

Áo phông bé trai in chữ là một item khá hot trong thời gian gần đây. Thế giới thời trang bé trai cũng bắt nhịp khá nhanh xu hướng này khi cho ra đời những chiếc áo phông độc đáo in chữ.

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma8Chữ “LOVE” cách điệu khiến cho bộ quần áo thêm thời trang

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma10Phong cách năng động và thể thao khiến bé trai đáng yêu và thoải mái hơn

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho trang phục thời trang cho bé trai, chúng ta nên chú ý việc vệ sinh bộ quần áo bé trai 3 tháng tuổi. Cần giặt quần áo sạch sẽ sau khi mua về để những bụi bẩn, vật thể lạ không gây ảnh hưởng xấu đến bé yêu.

quan-ao-cho-be-trai-3-thang-tuoi-vua-chat-luong-vua-nhieu-mau-ma11
Cẩn thận khi giặt quần áo bé trai 3 tháng tuổi

Thiết kế mềm mại khiến cho bé yêu dễ chịu và thoải mái, vì vậy nên sử dụng loại bột giặt thích hợp để bảo vệ lớp vải này

Khi giặt quần áo bé trai 3 tháng tuổi, chúng ta nên giặt riêng và sử dụng loại bột giặt phù hợp, không có chất tẩy mạnh để tránh nguy hại và tổn thương cho làn da của bé.

12  Mẫu Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Nhất Hiện Nay

Nói tóm lại, chúng ta nên chú ý và tìm hiểu kĩ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu thích hợp cho những bộ quần áo bé trai 3 tháng tuổi. Không những vậy, cách giặt giũ quần áo và chọn địa điểm mua hàng cũng khá quan trọng khi mua sắm quần áo cho bé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!